x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 21: Vân Khánh là người vợ giàu lòng vị tha

Chloe Nguyen 10:13 - 19/05/2022

Hai tập vừa qua của Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã lấy đi không ít nước mắt của mình. Đó là hình ảnh Vân Khánh (Lan Phương) một mình đối chọi với những oan ức, tủi hổ, chỉ biết khóc trong vòng tay mẹ. Nhìn Vân Khánh mà thấy thương cho thân phận người phụ nữ cam chịu. Rồi mình chợt tự hỏi, tìm đâu ra một người vợ như cô kia chứ, đến phút cuối vẫn còn tỉnh táo và lòng vị tha cho chồng.

>>>Xem thêm:Thương Ngày Nắng Về: Sam - So còn nhỏ tuổi, nhưng đã biết bảo vệ mẹ

Vân Khánh chẳng bao giờ làm gì có lỗi với chồng, con cái hay gia đình nhưng lúc nào cô lại cũng bị đối xử tệ. Suy cho cùng sau tất cả những chuyện này, Đức (Hồng Đăng) mới là người có lỗi, bổn phận người chồng, người trụ cột gia đình nhưng lại chẳng thể nào cho vợ một cảm giác an toàn cả. Ấy vậy mà sự bao dung cho chồng vẫn luôn hiện hữu nơi Khánh, cho rằng Đức vẫn có nguyên do nên mới làm thế.

Sâu thẳm trong cô, cô không muốn ly hôn chồng dù năm lần bảy lượt đòi ly hôn. Mình biết, cô làm vậy chỉ mong nhận được sự níu kéo từ đối phương, nhưng có lẽ lần này thì Đức đã khác rồi, anh sẵn sàng buông tay cô để cô có một cuộc sống riêng không vướng bận điều gì. Phải có lý do gì Đức mới làm thế với vợ, có lẽ anh cho rằng chia tay chính là giải quyết cho cô. Nhưng để quyết định được điều đó, anh đã nghĩ cho con cái của mình hay chưa?

Chẳng ai muốn ly hôn, sự việc ra như thế là lỗi do gia đình nhà chồng Khánh hết. Nếu người chồng đủ mạnh mẽ, đủ hiểu chuyện, đủ khả năng bảo vệ gia đình nhỏ của mình thì đã khác rồi. Suy cho cùng nếu Đức biết cách bảo vệ vợ con thì đã không đến cơ sự này. Còn là 1 người mẹ, 1 người vợ chẳng ai muốn chia tay chồng, đặc biệt vẫn còn tình cảm nhiều như thế, nhìn tới các con sao chịu đựng nổi cơ chứ. Đâu phải muốn bỏ là bỏ muốn thương thì thương.

Nhiều người nghĩ rằng, Khánh nên ly hôn nhưng nếu không ở hoàn cảnh của Khánh làm sao hiểu được. Kết thúc có thể nói ra rất dễ nhưng làm lại khó, nhất là đối với phụ nữ, cụm từ đó lại càng thêm nhạy cảm hơn. Từng yêu nhau như vậy, có với nhau 2 đứa con ngoan như vậy, bố mẹ ly hôn thì 2 đứa con mới là tổn thương nhất.

Ly hôn thực sự là chuyện chẳng dễ dàng với những đứa trẻ. Chúng không hiểu được những mâu thuẫn của người lớn. Chúng chỉ biết rằng phải xa người mà chúng yêu thương nhất và chúng chẳng biết làm thế nào để điều đó không xảy ra. Nên nhiều đứa trẻ sau khi bố mẹ không còn ở bên nhau thì cũng rất đáng thương. Đàn ông nói thì dễ, phụ nữ có vất vả mấy, cùng cực đến mấy nhắc tới 2 từ ly hôn nhìn lên thấy bố mẹ,nhìn xuống thấy con cái, nhiều khi thấy khổ đó, bất công đó mà chưa dám sống cho chính bản thân mình.

Khánh chưa bao giờ có ý định thật lòng muốn làm điều đó, những điều cô làm như minh chứng rằng cô muốn níu kéo cuộc hôn nhân này. Vì con cái, vì gia đình sợ mọi người chỉ vì mình mà buồn tủi. Khánh luôn tạo điều kiện cho chồng gặp con, luôn tự mình thuyết phục mình tha thứ cho chồng. Biết chồng chẳng thể nào dễ dàng chấp nhận, cô đã cho cả hai một khoảng cách. Có lẽ thời gian không gặp nhau sẽ khiến cho mình thấu đáo, nhận ra rằng người kia có thật sự quan trọng hay không, sống thiếu nhau là như thế nào.

Tóm lại, một người vợ như Vân Khánh là hiếm có khó tìm, vậy mà mẹ chồng cô lại không có đến một lần cảm thông, chia sẻ. Thương Ngày Nắng Về vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3 với nhiều tình tiết hấp dẫn, cùng mình đón xem nha.

>>>Xem thêm: Phụ nữ có chồng như Vân Khánh: Gia đình vừa là động lực, vừa là nỗi lo

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.