x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 24: Đông Phong đã thích Vân Vân mất rồi!

Chloe Nguyen 14:12 - 26/05/2022

Sau bao nhiêu tập drama đằng đẵng thì tập 24 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 cũng đã trở lại với hương vị tình yêu giữa Vân Vân “ba chấm” (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Trong tập này, Đông Phong ngồi nghĩ về Vân Vân cả buổi, có lẽ anh chàng đã say nắng “ba chấm” mất rồi.

Nhớ hồi trước, Đông Phong còn hay chê cô bé trẻ con các thứ ấy vậy mà giờ lại tơ tưởng về Vân Vân như vậy. Nhìn cảnh anh chàng nhớ về cô mà mình thấy giống mấy chàng trai trẻ lúc mới yêu ghê. Chắc hẳn ai cũng đã từng muốn cảm giác được “crush” ôm từ sau xe là như thế nào, ngay cả cảm giác đứng sát gần cũng đủ sướng rơn cả người. Đông Phong có đầy đủ những dấu hiệu đó nên tôi khá chắc chắn, anh chàng đã “sập bẫy” cô bé rồi.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 24: Vân, Phong tác chiến giải oan cho Khánh

Mãi từ phần 1 cho đến bây giờ tôi mới thấy mối quan hệ này tiến triển thêm một xíu. Nếu trong phần 1, Đông Phong chưa nhận ra rõ tình cảm của bản thân thì sang phần 2, anh lại lộ ra quá chừng. Tơ tưởng đến “crush” rồi bất chợt cười tủm tỉm, sợ ai phát hiện nên lại ngó nghiêng xung quanh. Bởi ta nói biết yêu rồi cứ như là con nít vậy đó, mình chưa bao giờ thấy Đông Phong có những biểu hiện như vậy, điều đó càng chứng tỏ lần này là đúng người.

“Mây” cuối cùng cũng về được với “gió” sau bao nhiêu trắc trở. Kể ra mới thấy, Phong luôn là người bên cạnh cô lúc khó khăn, ngay cả khi Vân Vân suy sụp nhất vì người mà cô yêu đầu tiên lại dối lừa cô. Có thể nói, phải trải qua cơn mưa thì mới gặp ngày nắng, “một trăm” với “ba chấm” nghe là đã xa vời rồi nên Bách đối với Vân chỉ còn là quá khứ, Phong mới lại hiện tại. Đông Phong sẽ là người đền đáp cho Vân Vân những ngày tháng mà cô từng đau khổ, tổn thương.

Có lẽ từ sau lần tổn thương với Bách, cô sẽ khó mở lòng hơn trước nhưng tôi tin rằng, Đông Phong sẽ là một ngoại lệ với Vân Vân. Không những thế, 2Win - thần tượng của cô còn chính là anh cơ mà, khi mà cô biết được thân phận đó chắc lại càng thích hơn nữa. Vì 2Win luôn là nguồn động lực cho cô lúc cô bế tắc nhất, luôn là mồi lửa để cô luôn sống trọn với đam mê vẽ vời. Bởi vậy đó, cả 2Win và Đông Phong đều mang lại năng lượng tích cực cho cô thì hà cớ gì mà ngại ngần mở lòng tiến đến với anh kia chứ.

Sự chênh lệch độ tuổi không quan trọng, quan trọng là hiểu nhau, giúp nhau phát triển. Tôi thấy dù hai người tuy ngoài mặt có vẻ hơi “lệch tone” nhưng suy cho cùng, cũng chính vì sự chênh lệch này mới khiến cho họ bù trừ lẫn nhau, đem lại cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Trong tập này mới chỉ là bước đầu trong chuyện tình yêu của “mây gió” mà thôi, tôi nghĩ trong những tập sau Phong sẽ “cầm cưa” cô nàng cho mà xem. Đúng là ghét của nào trời cho của đấy, không muốn dây dưa vào con nít vậy mà giờ lại trúng thính một cô bé mới ghê.

Hy vọng rằng cô bé Vân Vân sẽ mở lòng với Đông Phong thêm một chút, chứ rắc thính bắt người ta thương nhớ mà không đáp lại thì tội người ta lắm đó nha. Diễn biến tình yêu của Vân và Phong vẫn đang tiến triển, liệu Vân Vân sẽ chấp nhận anh? Để cùng theo dõi cặp đôi thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 23: Bà Nga vẫn luôn ra sức bảo vệ con cái

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.