x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 25: Đức, Khánh ra toà, bà Nga bà Hiền xung đột

Chloe Nguyen 08:13 - 30/05/2022

Sau một tuần tạm xa Thương Ngày Nắng Về thì hôm nay chúng ta sẽ được quay trở lại với những diễn biến căng thẳng tiếp theo trong tập 25. Trong preview hé lộ nhiều tình tiết tiếp nối tập trước, điển hình là Sam (bé Bảo Linh) - So (bé Tuấn Phong) chẳng thể nào níu kéo được hôn nhân của bố mẹ. Bên cạnh đó, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và bà Hiền (NSND Lan Hương) xung đột lên đến đỉnh điểm.

Mở đầu preview, gia đình Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) đã có một buổi picnic bên nhau. Tưởng chừng cả hai đã làm hòa nhưng dường như mọi chuyện đều ngược lại, đây có lẽ sẽ là chuyến đi cuối cùng của Sam và So cùng với bố mẹ trước bờ vực của sự chia xa. Hai con giục Khánh nắm tay Đức nhưng hai người tỏ ra rất gượng gạo. Trước lời nói của Sam rằng: “Bố mẹ đừng ly hôn nữa”, Đức và Khánh chỉ biết khóc.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 24: Đông Phong đã thích Vân Vân mất rồi!

Được đi chơi cùng bố mẹ, hai bé ngoài mặt tỏ ra vui vẻ nhưng sâu bên trong vẫn buồn vì bố mẹ còn giận nhau. Đứa trẻ hiểu chuyện thì thường là một đứa trẻ đáng thương, Sam dường như nhìn rõ cái nắm tay hời hợt của hai người, giờ đây hy vọng của cô bé càng ngày càng mất dần đi. Trong những hình ảnh được chia sẻ từ ekip, họ bật mí trong tập này là cảnh Đức - Khánh làm đơn xin ly hôn. Đây có thể chính là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của hai người.

Trong khi đó, bà Nga cũng tìm mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân bên bờ vực tan vỡ của con gái. Bà Nga đến nhà bà Hiền, xuống nước mong bà Hiền khuyên nhủ Đức để Sam - So có gia đình trọn vẹn bố mẹ, không phải chịu cảnh tan đàn xẻ nghé. Tuy nhiên trái với thái độ hoà nhã của mẹ Khánh, mẹ Đức vẫn một mực phản đối và mắng thông gia: “Sao mẹ con bà cứ dai như đỉa thế?”.

Bà Nga trách bà Hiền: “Bà cũng là bà nội của chúng nó. Sao bà không vun vén cho chúng nó mà cứ muốn chúng nó tan đàn xẻ nghé như thế. Làm như thế là có tội, là tạo nghiệp đấy”. Không giữ nổi bình tĩnh, mẹ Đức đứng lên quát và đẩy: “Bà về ngay, bà ra khỏi nhà tôi ngay” . Kèm theo đó, quá quắt hơn khi bà Hiền còn bắt bà thông gia phải cúi mình trước bà. 

Tôi thật sự mong bà Nga hiểu rằng, nếu cứ tiếp tục cuộc hôn nhân này thì người khổ chính là con gái bà mà thôi. Thái độ của bà Hiền trong preview càng khiến cho tôi càng thêm ủng hộ sự chấm dứt của cuộc hôn nhân này. Đây sẽ là lúc để Khánh được giải thoát, sống một cuộc sống vì bản thân cô. Tội thì chỉ tội cho các con, nhưng âu cũng là số phận, rồi thời gian sẽ chữa lành được vết thương lòng này.

Bên cạnh đó, ê kíp làm phim cũng chia sẻ hình ảnh Khánh gục đầu khóc trên vai mẹ sau khi ly hôn. Được biết, trong tập này, câu thoại nổi tiếng của bà Nga cũng sẽ xuất hiện. Đó là khi bà động viên con gái mình vượt qua sóng gió cuộc đời: “Nếu như cuộc đời này mà dễ dàng thì con người ta đã không đến thế giới này bằng tiếng khóc”.

Trong khi đó, mối quan hệ của Vân Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) cũng ngày càng thân thiết. Ở đoạn hội thoại này, có thể đoán được sơ sơ rằng có lẽ Vân đã giúp Phong một bàn thua trông thấy khi giả danh làm con gái của anh chàng, động cơ của việc này thì vẫn là một ẩn số nhưng có lẽ “phi vụ” này rất được Phong ủng hộ và đánh giá cao. Khi Vân nói: “Việc anh tặng sách cho em thì em nghĩ anh làm bố cũng tuyệt vời đấy, không đùa được đâu”. Phong đáp: “Cái này cũng chưa chắc, nhưng lúc nào gặp cứ thử hỏi con tôi xem” khiến Vân đứng hình.

Đó là những hé lộ đầu tiên của tập 25 Thương Ngày Nắng Về, liệu “phi vụ” giữa Phong và Vân là gì? Đức và Khánh phản ứng thế nào khi chứng kiến bà Nga bị bà Hiền làm cho ngã? Hôn nhân của Khánh - Đức có thật sự tan vỡ? Cùng mình đón xem phim vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Loạt câu thoại ấn tượng của bố chồng "quốc dân" Thương Ngày Nắng Về

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Thương Ngày Nắng Về cùng những bộ phim đang chiếu trên VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.