x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hot girl người Tày lên sóng vài phút gây bão nhờ nhan sắc tinh khôi

Hoa Le 08:45 - 28/05/2022

Khán giả của Thương Ngày Nắng Về chắc chắn đang tích cực tìm kiếm “in tư” cô bạn thân tên Vy của Vân Vân (Ngọc Huyền). Dù chỉ xuất hiện trong vài phút ngắn ngủi ở tập 24 nhưng cũng đủ để Thu Hà Ceri gây thương nhớ với nhan sắc thanh thuần, trong veo. 

Tưởng là tân binh mới nổi, nhưng tìm hiểu ra tôi mới biết cô gái này vốn là hot girl đình đám mạng xã hội. Mỹ nhân người Tày Ceri tên thật là Thu Hà, sinh năm 2002 tại Lạng Sơn. Trước khi lên sóng VTV trong bộ phim truyền hình đình đám Thương Ngày Nắng Về, tôi đã từng thấy Ceri xuất hiện tại chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. 

Với mái tóc tém cá tính, đôi má bánh bao siêu cấp đáng yêu, nụ cười toả nắng cùng đôi mắt biết cười, Thu Hà ngay lập tức làm trái tim tôi thổn thức. Hiếm khi tôi thấy nữ chính của Tỏ Tình Hoàn Mỹ có nét đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng lại gây thương nhớ nhiều đến thế. 

Chưa dừng lại ở đó, nàng hot girl dân tộc Tày này cũng từng đóng trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của ca sĩ Thiều Bảo Trâm ra mắt hồi tháng 4/2022. Mà lạ thay là với mái tóc tém, nhìn Ceri khá giống với nàng thơ của một chủ tịch nào đó, cũng sở hữu nhan sắc trong veo, thanh thuần như vậy. 

Còn trong lần gây bão này, Ceri vào vai Vy - cô bạn cùng lớp vẽ với Vân Vân. Họ từng là bạn học cũ, ngay khi gặp lại thì lập tức thân thiết và trở thành cạ cứng khi cùng thần tượng tác giả của 1 bộ truyện. Tuy chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi, không có quá nhiều đất diễn nhưng Ceri vẫn làm tôi ấn tượng bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp, ngọt ngào. Tôi e là nếu cô nàng được đóng thêm nhiều phân cảnh, có thể sẽ giật luôn spotlight của nữ chính mất.

Theo như tôi tìm hiểu, Ceri bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật từ khá sớm. Năm lớp 10, với lợi thế là gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn nên cô trở thành mẫu ảnh cho nhiều local brand. Càng làm việc, cô lại càng nuôi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng đến năm 18 tuổi, cô bị gia đình phản đối theo đuổi nghệ thuật. Thậm chí mẹ cô còn phản ứng khá gay gắt khi con gái muốn làm người mẫu.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ Nhật Ký Vàng Anh sau 16 năm: Thanh Huyền thăng hạng nhan sắc

Xem những bộ hình của Ceri, tôi khá ấn tượng trước diện mạo của cô. Không ít khán giả khen ngợi nét đẹp trong veo đẹp tựa “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi của người đẹp. Có người lại so sánh cô với nữ idol Hàn Quốc Chaeyoung của nhóm nhạc Twice. Tôi thì thấy Ceri không phải bản sao của ai, nếu có khen thì tôi sẽ khen điểm chung của cả 3 người này đều là nét thanh thuần, tinh khôi, đôi mắt biết cười tạo nên thương hiệu. 

Mà tôi ấn tượng với Ceri còn là bởi sự biến hoá đa dạng trong phong cách. Tôi thấy cô nàng 2k2 để tóc tém cá tính cũng xinh mà diện đồ bánh bèo cũng hợp. Mà thậm chí, khi để tóc dài, Ceri vẫn cứ cuốn hút. Nét đẹp của Ceri không bị đóng khung trong 1 phong cách hay màu sắc nào, giúp cô nàng có thể biến hoá đa dạng. Điều này khá phù hợp để Ceri cân nhắc lấn sân sang điện ảnh.

Ngoài ra, hồi xem Tỏ Tình Hoàn Mỹ, tôi cũng khá sốc khi nghe lời chia sẻ của Ceri về câu chuyện bị hại khi còn nhỏ. Nhìn những giọt nước mắt của cô bé 2k2 trên sân khấu khiến tôi cũng đau lòng, xúc động thay. Sự chia sẻ này khiến Ceri nhận về không ít bình luận khen chê, phán xét, có người đồng cảm nhưng không ít kẻ giễu cợt. Tôi thì thấy thương và cảm thông với Ceri. Mặc dù dịu dàng, nhỏ nhẹ là vậy nhưng hành động dám công khai những tội ác là một sự dũng cảm, bản lĩnh của Ceri. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn diễn viên theo đuổi style hở bạo, đối lập trên phim 

Với một gương mặt xinh đẹp đầy tiềm năng như Ceri, tôi hy vọng trong tương lai, cô nàng có thể lên sóng Thương Ngày Nắng Về nhiều hơn, hoặc tìm thấy một dự án phim phù hợp. Chắc chắn, cô gái trẻ này sẽ không chỉ dừng ở danh xưng hot girl, mà sẽ còn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

* Bài viết của Hoa Lê chia sẻ tại box Blog sao Việt

các diễn viên của phim Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.