x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lan Phương: Bà Hiền và con gái sẽ chịu bài học đắt giá

Đức Nguyên 08:13 - 30/05/2022

Vẫn là câu chuyện muôn thuở về mối quan hệ “mẹ chồng - nàng dâu”, nhưng trong Thương Ngày Nắng Về, những tình tiết không chỉ xoay quanh xung đột về cuộc sống đời thường, mà đã đẩy lên cao trào, thậm chí là tấn bi kịch khi Khánh (Lan Phương) liên tiếp chịu nhiều oan ức, bởi không chỉ mẹ chồng tai quái, mà cả chị chồng cũng tìm cách hãm hại cô. 

 Nhiều khán giả cho rằng, phim đang “làm lố” vì cho rằng thực tế sẽ chẳng có nàng dâu nào chịu như Khánh. Chia sẻ về quan điểm này, Lan Phương cho rằng, có thể phần đa các con dâu ngày nay sẽ vùng dậy đấu tranh, nhưng ở thời nào cũng có người nọ người kia. Nhiều người chấp nhận cam chịu bởi họ có khổ tâm và những lý do riêng. 

>>>Xem thêm: TNNV: Bố mẹ ly hôn, thương nhất là Sam - So, hai sao nhí diễn quá hay

 Bản thân Lan Phương ngoài đời cũng là một nàng dâu may mắn, có cuộc sống êm đềm, hòa nhã với gia đình chồng. Nhưng khi vào phim, cô vẫn có thể nhập vai, thậm chí là diễn quá đạt, tới mức nhiều người xót xa cho thân phận nhân vật. Những chất liệu diễn đều được Lan Phương tìm hiểu và gom nhặt từ nhiều câu chuyện có thật trong thực tế. 

 Cũng thật khó cho Lan Phương khi những tập gần đây đều là những mảng u ám, khi cả ngày cứ phải buồn cùng nhân vật, nhưng trở về nhà phải lấy lại tâm lý bình thường. Với kiểu vai có diễn biến tâm lý bị đẩy đến cao trào như vậy, nhiều người thường dễ bị ám ảnh, đòi hỏi người diễn phải có bản lĩnh cực vững vàng. 

 Thương Vân Khánh bao nhiêu, thì lại phẫn nộ với bà Hiền (NSND Lan Hương) - mẹ chồng và Thương (Thu Hà) - chị chồng cô bấy nhiêu. Một bà mẹ chồng tai quái, chỉ biết làm đỏm và chì chiết con dâu, chẳng mảy may quan tâm, vun vén gia đình, luôn nhằm Khánh sơ hở, mắc lỗi là trách móc, oán giận. 

>>>Xem thêm: Lã Thanh Huyền CCVCNYC: Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn

 Một bà chị chồng cũng “không phải dạng vừa”, không dưng đem về một khoản nợ rồi bắt bố mẹ, em trai, em dâu phải gánh vác cùng. Nhưng thay vì biết ơn lại chỉ tìm mọi thủ đoạn để khiến Khánh phải cuốn gói ra khỏi nhà, rồi thao túng tài sản. 

 Việc Thương dàn cảnh đối xử không tốt với em dâu vốn tưởng như chỉ dừng lại ở đó, nhưng người chị chồng này còn dùng clip để làm xấu hổ Khánh, khiến cô vừa mất việc, vừa chịu lời ra tiếng vào, đạp đổ mọi nỗ lực tìm bằng chứng minh oan cho sự trong sạch của mình. 

 Sau những biến cố xảy đến, người chồng đầu ấp tay kề với Khánh suốt cả thập kỷ cũng chỉ lạnh lùng quay lưng, để lại tờ đơn ly hôn. Nhưng rong lòng Đức (Hồng Đăng) đang có uẩn khúc không muốn để liên lụy đến vợ con. Nhưng dù sao, nếu không có những chuyện đau lòng trước đó, có lẽ cách giải quyết sẽ nhẹ nhàng hơn với tất cả. 

 Sau những làn sóng phẫn nộ của khán giả trước những tình tiết của bộ phim khiến Vân Khánh phải chịu nhiều oan ức, Lan Phương đã có những chia sẻ tiết lộ về diễn biến tiếp theo. “Khán giả hãy kiên nhẫn chờ đợi và theo dõi những diễn biến tiếp theo, bà Hiền và con gái nhất định sẽ nhận được những bài học xứng đáng”, cô cho biết.

 Trước đó, người của ê-kíp Thương Ngày Nắng Về cũng từng bật mí về phần sau tươi sáng, vui vẻ và hạnh phúc hơn sẽ đến với Vân Khánh, cũng như gia đình bà Nga “béo” (NSƯT Thanh Quý). Có lẽ sẽ phải chờ đến khi mọi thứ được đẩy lên cao trào, khi ấy cảm xúc của nhân vật mới được bộc lộ rõ nét nhất. 

 Trái với sự xung đột căng thẳng trên phim, ngoài đời cặp “mẹ chồng - nàng dâu” Lan Hương - Lan Phương lại có mối quan hệ rất thân thiết, gần gũi. Tuy chỉ là một trong số ít lần hiếm hoi hợp tác, nhưng sự nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình của NSND Lan Hương đã giúp hai “mẹ con” có thể dễ dàng chia sẻ và tâm sự. 

 Đức Nguyên tin là không chỉ trong phim mà ngay cả đời thực, một cuộc đời dù tăm tối đến mấy vẫn sẽ có những tia hy vọng, dù ít hay nhiều. Vậy nên chúng ta hãy cứ chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim, người tốt rồi sẽ được trả lại sự trong sạch và sống hạnh phúc; còn kẻ ác chỉ làm điều xấu ắt sẽ nhận những đắng cay. 

>>>Xem thêm: Anh Đào tuổi 27: Xinh đẹp, tài năng, mỹ nhân mới của màn ảnh Việt

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog phim Việt

Phim Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.