x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh cũng có phút yếu lòng, cần được che chở

Lindo 17:00 - 08/06/2022

Trong tập 29 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, Vân Khánh (Lan Phương) đã có thể khóc, nói hết ra những điều mình muốn được nói nhưng đã phải gắng gượng một nình chịu đựng trong suốt thời gian qua. Những khó khăn vẫn còn đó, nhưng ít nhất Khánh đã không còn phải ôm những nỗi âu sầu trong lòng vì có mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) và các em luôn sẵn sàng lắng nghe và sẻ chia cùng chị những khó khăn đó.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 30: Bà Hiền mắt rưng rưng khi Khánh đoạn tuyệt

Theo như lời bà Nga nói Vân Khánh là con đầu, cháu sớm của gia đình nên mọi người có phần nuông chiều. Hồi ấy, bà cũng lo lắng lắm, quá yêu chiều con gái thành ra Khánh càng lớn càng cứng đầu và khó bảo, nhưng ông Mậu (Thế Nguyên) đã nói với vợ: “Con gái có mạnh mẽ vậy thì ra đường mới không bị người ta bắt nạt” rồi mẹ cũng đành lòng chấp nhận tích cách có phần ngang ngạnh của cô con gái lớn.

Ban đầu, tôi cũng ghét Khánh lắm, lúc nhỏ hay hiện tại đều làm cho bà Nga phải buồn nhiều, không nghe mẹ khuyên bảo rồi “ăn cơm trước kẻng” làm bà Nga ngày đó không ngẩng mặt lên được, lo lắng cho con vì biết Khánh sẽ khổ. Không ít lần hỗn với mẹ, chắc mọi người không thể quên lần Khánh lấy bà Nga làm “tấm bia đỡ” để xả hết mọi cơn bực tức có với mẹ chồng.

Dù sau đó ai cũng biết những lời kia không nhắm vào bà Nga nhưng cũng xót xa, có ai đời con gái lấy mẹ đẻ ra để mắng vu vơ kia chứ, lúc đó bà Nga cũng phải chịu không ít những tổn thương. Thậm chí mọi chuyện còn đi xa hơn khi Khánh khóc lóc với mẹ, muốn mẹ phải hiểu cho con. Rồi mẹ hiểu cho Khánh nhưng liệu cô được mấy lần suy nghĩ cho mẹ?

Trải qua bao nhiêu biến cố, dù có giận dữ đến mấy bà Nga cũng có đủ tình thương để tha thứ cho con cái. Chính sự bao dung của bà đã cảm hóa được Vân Khánh, giúp con gái có thể bày tỏ ra hết những nỗi uất ức. Lúc Khánh nghẹn ngào nói: “Mẹ ơi… con mệt… con mệt…” rồi òa khóc thì tôi cũng nhận ra Khánh không mạnh mẽ, cứng rắn như chúng ta vẫn thường hay nghĩ.

Mà cũng phải thôi, dù gì Khánh cũng chỉ là một người phụ nữ, cũng biết buồn, biết giận, có những phút yêu lòng cần được ai đó che chở. Nhìn Khánh tôi lại nhớ đến bà Nga lúc mắng con, đương lúc mắng thì cộc cằn, rắn rỏi thế chứ khi mọi chuyện xong xuôi lòng mẹ lại mềm như cọng bún, lại suy nghĩ và thương cho các con.

Đã không ít lần chúng ta nói Vân Khánh chính là bản sao của mẹ Nga từ cuộc đời cho đến tính cách, nhưng không sao cả, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua đi thôi. Khánh vẫn còn có mẹ, có hai em và cả cậu Vượng (Bá Anh) luôn đứng đằng sau kia mà.

Lại nói đến Đức (Hồng Đăng), chắc chắn sẽ không ít người vẫn ủng hộ cho việc ly hôn của Khánh và Đức, nếu có những người không đồng tình thì cũng chỉ xuất phát từ sự thương cảm dành cho Sam – So, hai đứa trẻ còn quá bé và rất cần những tình thương đến từ bố mẹ. 

Khánh thừa nhận vẫn còn yêu Đức rất nhiều, nhưng ai lại không có lòng tự trọng, Đức đâu phải thánh thần đâu mà có thể quay ngược thời gian, có thể ép Khánh quay lại với mình. Lúc muốn bỏ thì bỏ cho bằng được, bây giờ muốn quay lại đâu có dễ dàng như thế.

Tôi thấy Đức về với con người nhí nhố thường ngày rồi, chỉ mong anh dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng gây thêm chuyện. Chưa biết Khánh – Đức có quay lại với nhau hay không, nhưng tôi mong anh có thể yêu vợ, quan tâm các con dù không còn “đầu ấp tay gối” nữa. Khánh vẫn rất cần một bờ vai của người đàn ông để dựa vào, biết đâu anh cứ cố gắng Khánh lại rung động như hồi mới yêu thì sao, làm gì thì làm đừng để Khánh thất vọng, dựa vào vai người đàn ông khác.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 28: Vân Khánh rồi sẽ vượt qua mọi khó khăn

Mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để xem cặp đôi Khánh – Đức có cơ hội nào để quay lại với nhau hay không? Theo những gì được tiết lộ thì Vân Khánh trong tương lai sẽ gặp một người đàn ông khác nên sẽ có rất nhiều điều thú vị đó nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.