x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 28: Vân Khánh rồi sẽ vượt qua mọi khó khăn

Lindo 08:12 - 08/06/2022

Trong những tập phim gần đây của Thương Ngày Nắng Về, tôi thấy hết sức lo lắng cho sức khỏe cũng như tinh thần của Vân Khánh (Lan Phương). Đi qua đổ vỡ chưa bao giờ là dễ dàng với một người phụ nữ, nó lại còn khó khăn hơn khi cô vẫn còn thương Đức (Hồng Đăng) rất nhiều. Nhưng tôi tin Khánh sẽ vượt qua được tất cả vì đằng sau cô vẫn còn đó một gia đình luôn sẵn sàng tiếp bước cho Khánh có thể bước qua mọi chông gai một cách dễ dàng nhất.

>>>Xem thêm: Những cặp bạn thân như hình với bóng của Vũ trụ phim VFC

Tôi phải công nhận bà Nga (NSƯT Thanh Quý) là một người mẹ cực kỳ tâm lý, thường ngày bà nóng tính như thế đó, nhưng từ lúc Khánh gặp chuyện, bà biết con đã phải chịu đủ mọi áp lực nên đôi khi Khánh có lớn tiếng thì mẹ cũng không mắng lại nữa còn chia sẻ với con: “Mẹ biết con là đợt này lo lắng, lại áp lực, mẹ cũng chỉ muốn đỡ đần một tí thôi mà”. Về khoản thương con, thương cháu thì khỏi phải bàn luôn, bà Nga lúc nào cũng dốc hết lòng mình như thế.

Dù luôn hết lòng nhưng với một người mẹ có bao giờ là đủ, bà vẫn luôn tự trách mình mỗi khi để con cái xảy ra chuyện, tôi không thôi xót xa khi nghe những lời bà nói để tự vấn bản thân: “Là do tôi chưa tích đủ phúc hay sao ấy nhỉ? Mà con gái tôi khổ như thế này”. Câu hỏi đồng thời cũng là nỗi trăn trở của một người mẹ, từ khi Khánh lấy chồng, mẹ ra sức vun vén cho các con nhưng rồi mọi chuyện lại có kết cục như ngày hôm nay.

Cậu Vượng (Bá Anh) nghe câu hỏi của chị gái xong cũng rưng rưng nước mắt động viên chị mình: “Chị, mình… mình phải lạc quan lên chị ạ, để cái Khánh nếu có ngã còn dựa vào chị chứ. Người ta bảo là ‘qua cơn bĩ cực, đến hồi thái lai’, em… em có cảm giác nhà mình sắp đến hồi thái lai rồi đấy”.

Đúng như cậu Vượng nói, ở thời điểm hiện tại bà Nga phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết để cùng những đứa con đối mặt với trận bão đang đến, dang rộng vòng tay đón con vào lòng che chở cho qua trận mưa giông. Cậu cũng không quên nhắc về những ngày khó khăn của cả hai chị em: “Ngày trước, em bị cái Sẻ nó bỏ, em mất cảm năm trời mới hoàn hồn được. Ngày anh Mậu mất, chị chẳng dở điên, dở dại hết mấy tháng trời, nếu mà không vì mấy đứa con, chị làm sao sống nổi đến bây giờ”.

Người là cứ nói thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả mọi thứ, nhưng với tôi thì khác, tôi nghĩ chúng ta không bao giờ có thể quên đi, có chăng cũng chỉ là nguôi ngoai đi phần nào. Bà Nga vẫn buồn tủi mỗi khi đứng trước bàn thờ của chồng, hình bóng người chồng vẫn luôn hiển hiện trong tâm trí, dù ông Mậu đã mất cả mấy chục năm rồi. Cậu Vượng cũng có quên được đâu, nếu quên được cậu đã không chọn ở vậy đến bây giờ.

Nhưng đi qua tất cả những khó khăn, khổ đau để chúng ta có thể cảm nhận hết được mùi vị của cuộc sống, để rút kinh nghiệm cho con, cho cháu, không để chúng phải chịu những nỗi đau như mình trong khứ. Lỡ như nó có lặp lại ở hiện tại như Vân Khánh thì tất nhiên rồi người mẹ như bà Nga lại càng phải mạnh mẽ hơn để làm chỗ dựa cho con.

Cuộc đời là như thế đó, ai rồi cũng phải gặp những chướng ngại, khó khăn, vấp ngã nhưng quan trọng cách chúng ta đứng lên như nào và đừng quên ở phía sau luôn có một gia đình, có những người thân dành hết tình cảm, yêu thương cho chúng ta. Nếu Vân Khánh có khó khăn quá thì hãy cứ sà vào lòng mẹ để cảm nhận chút hơi ấm, lấy đó làm năng lượng để bước tiếp trên đường đời.

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Câu chuyện tình bạn thú vị kỳ lạ tiếp nối Bão Ngầm

Mọi người cũng đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để không phải bỏ lỡ những điều thú vị, những nút thắt đang dần được gỡ để mở ra những câu chuyện mới đó nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.