x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 30: Bà Hiền mắt rưng rưng khi Khánh đoạn tuyệt

Chloe Nguyen 12:12 - 08/06/2022

Trong tập 30 của Thương Ngày Nắng Về hé lộ thêm nhiều tình tiết nối tiếp tập trước. Cụ thể, Vân Khánh (Lan Phương) đã “tức nước vỡ bờ” đoạn tuyệt với mẹ chồng và khẳng định yêu nhầm người. Bên cạnh đó, bà Nhung (NSND Minh Hoà) ngỡ ngàng khi thấy con trai Duy (Đình Tú) tình tứ bên con ruột Vân Trang (Huyền Lizzie).

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Mẹ con bà Nga đều phải đối mặt bi kịch vì tiền

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30 cho thấy phản ứng bất ngờ, bối rối của bà Kim Nhung khi bắt gặp Duy và Trang đang tình tứ tại nhà riêng của Trang. Thấy mẹ đến, Duy tranh thủ giới thiệu: “Trang là người yêu của con, là người mà con muốn chinh phục, con đã kể với mẹ rồi đấy”. 

Trong khi Duy rất vui vẻ giới thiệu bạn gái với mẹ, Vân Trang có phần ngại ngùng. Việc con gái ruột của mình có quan hệ tình cảm với con trai của chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) chắc chắn khiến bà Kim Nhung phải “đau đầu”. Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Duy vì chỉ mỗi anh ta là không biết về mối quan hệ này của hai người họ. Nếu biết chuyện, mọi thứ sẽ càng rối ren, mối quan hệ giữa anh và Trang có lẽ sẽ lung lay phần nào.

Bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương (Thu Hà) đã đến nhà xin lỗi Khánh. Những lời Khánh nói khiến bà Hiền chỉ biết khóc: “Chúng ta từng là gia đình, con biết mẹ và chị chẳng ưa gì con cả nên lúc nào con cũng cố gắng thay đổi bản thân mình. Giờ con nhận ra rằng, nếu chỉ một mình con thay đổi, mình con cố gắng thì chẳng có giá trị gì cả. Nhưng ít ra nhờ có mẹ và chị, con đã hiểu ra được một điều: Đời người dù rất ngắn nhưng lấy nhầm người còn đáng sợ hơn”.  

Trong khi bà Hiền khóc lóc ân hận thì Thương vẫn tỏ vẻ bất cần. Khánh nhận lời xin lỗi và nói với bà Hiền một cách dứt khoát: “Đây là lần cuối cùng con gọi mẹ bằng mẹ. Kể từ bây giờ nếu không liên quan gì đến Sam, So, con hy vọng tất cả chúng ta sẽ không liên quan gì đến nhau nữa”.

Tôi nghĩ kết quả này là thỏa đáng với mẹ con nhà bà Hiền. Nhìn ánh mắt của bà Hiền, tôi thấy sự chân thật trong đó, có lẽ đến lúc này hối hận cũng đã quá muộn màng. Thôi thì bà cứ hãy chạy theo danh vọng đi, cứ bảo thủ cho những định kiến của mình đi, hối hận và muốn níu kéo cũng chẳng được gì nữa rồi. Còn Thương, tôi vẫn mong cô ấy phải trả giá cho những gì đã làm bằng pháp luật. Phá vỡ hạnh phúc của một gia đình, mà người đó lại chính là em trai ruột của cô, nghĩ thôi mà đã thấy phẫn nộ rồi.

Cũng trong tập 30, khán giả sẽ được chứng kiến Đông Phong (Doãn Quốc Đam) từng bước “tung chiêu” chinh phục Vân Vân (Ngọc Huyền). Đông Phong bất ngờ xuất hiện trong lớp của Vân Vân với tư cách giảng viên, còn tặng cho cô món quà từ thần tượng khiến Vân Vân vui vẻ vô cùng. Cầm món quà giá trị trên tay, Vân sung sướng tột độ. Nhìn hình ảnh vui vẻ, đáng yêu của Vân, Phong bất giác mỉm cười. 

Mối tình sếp nhân viên bỗng nhiên trở thành mối tình thầy trò. Vân thì đã biết Phong cũng có khả năng vẽ vời, coi như đó là một “hint” đầu tiên trong công cuộc “vạch mặt” của cô, tôi nghĩ Phong rồi cũng sẽ để lại sơ hở nào đó để cho Vân Vân biết được thân phận thật rằng anh là 2Win cho mà xem. 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Liệu bà Nhung có đồng ý cho Trang và Duy tiếp tục mối quan hệ? Bà Hiền có thật sự hối hận? Vân Phong sẽ tiến triển ra sao? Cùng đón xem Thương Ngày Nắng Về tập 30 trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 28: Vân Khánh rồi sẽ vượt qua mọi khó khăn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.