x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Lâm Tùng trong TNNV: Chuyên vai thư sinh, lần đầu bị ghét

Đức Nguyên 10:12 - 08/06/2022

Thương Ngày Nắng Về tiếp tục khai thác sâu vào những bi kịch đến với Vân Khánh (Lan Phương) sau những biến cố lớn, việc ly hôn chồng cùng những lời đồn đoán đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần, công việc của cô. Thậm chí, ngay cả Sam cũng vì vậy mà đã có lời nói làm đau mẹ mình. 

Trong các diễn biến tại nơi làm việc mới của Khánh, dù có những cản trở nhất định ban đầu, nhưng cô đã dần được đồng nghiệp yêu mến. Tuy nhiên, cô đã vô tình “lọt” vào tầm ngắm của Huấn (NSƯT Lâm Tùng) - một gã chiêu trò, mưu mô, khi dù đã có gia đình nhưng vẫn nung nấu ý định “tòm tèm” với nhân viên. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VFC lên đồ đi quẩy: Hồng Diễm đẹp đỉnh, Huyền Lizzie quyến rũ

Sự xuất hiện này của NSƯT Lâm Tùng đặc biệt khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, bởi trước đây họ vốn đã quen với hình ảnh một chàng thư sinh, hay những vai chính diện tương tự. Thậm chí, lúc đầu, mình còn tưởng giữa chốn công sở phức tạp, Khánh có được người sếp tử tế.

Nhưng không, tay Huấn này bắt đầu tiếp cận Khánh bằng nhiều hình thức, công khai tặng cô chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ để lấy lòng. Khi cô vào phòng để trả lại món quà thì hắn ta tiếp tục có những hành động không đúng mực. Nhưng tôi tức cái là, khi bị vợ nạt thì lại dành những lời không hay cho Khánh và nhận xét Khánh “không phải sắc nước hương trời” gì. 

Sau đó, không chỉ cư xử không đúng mực ở cơ quan, Huấn cũng tìm mọi cách để kiếm cớ gặp Khánh, giải quyết công việc vào ban đêm, đòi cô tiếp khách, giúp hắn ta dễ dàng giở trò với cô. Thậm chí ám chỉ rằng sẽ đuổi việc Khánh nếu không chiều theo những yêu cầu của hắn ta. 

Ngọt nhạt không được, Huấn bắt đầu nặng lời. Khánh kháng cự và dọa tung đoạn ghi âm cho vợ và Tổng giám đốc thì tay này lao vào cô. Quả thực đây là sự “biến hình” ngoạn mục của NSƯT Lâm Tùng, khiến mọi sự ấn định cho kiểu vai hiền lành trước đây tan biến. 

>>>Xem thêm: Nữ chính Tỏ Tình Hoàn Mỹ Linh Kul: Tôi mang cảm xúc thật đến gặp Soho

Chia sẻ về vai diễn này, nam nghệ sĩ cho biết, anh “cũng muốn thử làm hình tượng khác đi xem sao”. Và tất nhiên, với những gì anh đã thể hiện, thì đạo diễn Bùi Tiến Huy rất “ưng” vai diễn này. Bản thân NSƯT Lâm Tùng cũng không đặt nặng vấn đề vai lớn, vai nhỏ, miễn là được cống hiến cho nghệ thuật, anh sẽ hết mình. 

Trước khi góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về, nam nghệ sĩ sinh năm 1974 từng tham gia một số phim truyền hình như: Vòng Nguyệt Quế, Huyền Sử Thiên Đô, Trò Đời, Đừng Bắt Em Phải Quên… và gắn bó cũng như dành nhiều tình yêu với sân khấu kịch 20 năm nay.

Không chỉ thành công trong diễn xuất, NSƯT Lâm Tùng cũng khá nổi bật khi làm đạo diễn. Vở đầu tay Khát Vọng (tác giả Tạ Xuyên, dựa theo truyện ngắn của Nguyễn Quang Thiều) vừa là vở kịch tốt nghiệp lớp đạo diễn sân khấu do chính anh bỏ tiền ra dàn dựng, vừa đem về giải Bạc cho NSƯT Lâm Tùng tại Liên hoan sân khấu Thủ đô năm 2016, cùng nhiều giải thưởng khác.

Trước đây, NSƯT Lâm Tùng cũng từng vào một số vai đểu như vai giả gái để bòn rút tiền của khách làng chơi trong vở kịch Hợp Đồng Mãnh Thú (tác giả Lê Hoàng, NSND Anh Tú đạo diễn), đặc biệt là Cận - một nhân vật có lý lịch không tốt, toan tính, vụ lợi trong vở Chia Tay Hoàng Hôn (tác giả Sỹ Hanh, NSND Xuân Huyền đạo diễn), tạo được ấn tượng mạnh với khán giả của sân khấu kịch thời điểm đó. 

>>>Xem thêm: TNNV: Lan Phương cảm ơn biên kịch vì để Khánh chịu nhiều bi kịch

Thế nhưng, với khán giả truyền hình, lần trở lại tuy ngắn ngủi này lại giúp họ có cái nhìn đặc biệt hơn với NSƯT Lâm Tùng. Vì bận rộn với công việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam mà anh khó có thời gian để tham gia các dự án dài hơi. Vì vậy, những vai diễn như Huấn là cơ hội tốt để anh được vừa làm nghề, vừa đến gần hơn với khán giả.

Đó cũng là minh chứng rõ nét cho quyết tâm của chàng sinh viên bỏ học tại Đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội để chuyển sang học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, để nuôi dưỡng và thực hiện ước mơ làm nghệ thuật, đến một nghệ sĩ đa tài, giàu kinh nghiệm như hiện nay.

Có thể nói, NSƯT Lâm Tùng là một nghệ sĩ có con đường nghệ thuật không quá nổi bật nhưng lại điềm đạm, yên bình và mang màu sắc riêng. Và với khán giả, anh đã và đang làm tốt chức trách của mình với khán giả, với nghề. Danh xưng NSƯT cũng chính là “trái ngọt” cho những nỗ lực và cống hiến của Lâm Tùng suốt 2 thập kỷ qua. Mong thời gian tới nam diễn viên sẽ góp mặt trong nhiều bộ phim giờ vàng của VTV với những vai diễn dài hơi hơn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến anh Lâm Tùng, Lan Phương hay các diễn viên khác phim Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.