x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ lý do ông Long luôn muốn chọn Duy kế nghiệp

Lindo 15:13 - 14/06/2022

Trong tập 31 Thương Ngày Nắng Về phần 2, vẫn như thường lệ, hai bố con ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) và Hoàng Duy (Đình Tú) nói chuyện với nhau đôi ba câu là lại có mâu thuẫn xảy ra. Duy biết điều đó nên cậu cũng rất hạn chế việc gặp bố, trừ những lúc bất đắc dĩ như được chính ông Long gọi về hoặc ông có phát sinh những vẫn đề về sức khỏe. Nhưng tôi thấy mâu thuẫn lần này là lớn hơn cả, Duy đã phát hiện ra việc bố theo dõi mình và cậu cũng bắt đầu đi tìm sự thật cho sự ra đi của mẹ ruột năm xưa.

>>>Xem thêm:Thương Ngày Nắng Về tập 31: Vân Trang nghe lời bà Nga đi thăm mẹ ruột

Câu chuyện bắt đầu từ một cuốn nhật ký được ông Sang (NSƯT Trần Đức) bí mật gửi cho Hoàng Duy và sau đó đã mời cậu đi ăn một bữa thân mật để nói chuyện. Tôi không biết ông Sang bí mật như nào và dặn dò Duy ra sao? Nhưng cuối cùng vẫn để cho Ngọc (Tiến Ngọc) – tai mắt của ông Long theo dõi cho được. Đúng là câu chuyện muôn thuở, người ngoài ánh sáng lúc nào cũng thua kẻ ẩn nấp trong bóng tối.

Những tưởng ông Hoàng Long sẽ giấu nhẹm mọi chuyện, tiếp tục âm thầm hành động. Nhưng thật không ngờ trong cuộc trò chuyện với Duy, ông đã “ngửa bài” ra hết cả, không ngần ngại thừa nhận hành động theo dõi của mình và cái định muốn chọn Hoàng Duy làm người kế nghiệp, tiếp tục điều hành Hoàng Kim sau khi ông “thoái vị”. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu Duy chấp nhận điều này rồi rời đi trong yên bình, nhưng tất nhiên một người ưa sự tự do như cậu sẽ không bao giờ chịu sự sắp đặt này đâu.

Duy còn không ngừng thắc mắc tại sao bố không chọn Quân – đứa em trai cùng cha khác mẹ để thế vào vị trí của cậu, rõ ràng theo lời của Duy đứa trẻ kia dễ uốn nắn hơn rất nhiều. 

Ban đầu, tôi cũng đặt ra một câu hỏi như Duy, ông Hoàng Long có tận hai cậu con trai, đứa đầu không nghe lời ông thì còn đứa thứ hai, sao cứ phải cố chấp, tự làm khó mình, trong khi Duy lúc nào cũng tỏ thái độ với ông.

Nhưng sau khi xâu chuỗi tất cả mọi chuyện, tôi mới nhận ra mọi chuyện không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ, ai lại không muốn mọi chuyện được thuận lợi. Với một người tính toán như ông Long thì lại càng chắc chắn hơn, người đàn ông này sẽ không bao giờ mất thời gian vào những việc vô bổ với bản thân đâu, tất cả đều nằm trong cái đầu kia hết rồi nên không cần ai phải dạy khôn cả.

Ông Hoàng Long đã tính toán lại còn rất đa nghi nên lúc nào cũng có tầm nhìn rất xa trong mọi chuyện nên thử nghĩ mà xem, đứa con trai kia vẫn còn mẹ ở bên cạnh. Không chừng khi ông đưa cái cơ nghiệp vào tay Quân xong là lại bị người phụ nữ kia thao túng, chưa kể con trai thứ hai của ông vẫn đang được mẹ nó nuôi dưỡng ở bên trời Tây, tôi sẽ chẳng bất ngờ nếu Quân thân thiết với mẹ hơn và hoàn toàn nghe theo mọi kế hoạch của mẹ.

Hoàng Duy bỗng chốc trở thành sự lựa chọn duy nhất khả dĩ cho việc kế nghiệp của ông Long tại Hoàng Kim, người thân thì Duy chẳng còn ai, hẳn ông cũng biết con trai mình ra vẻ chống đối thế thôi chứ nó vẫn là đứa có hiếu. Rõ ràng khi nghe tin ông không khỏe, cậu liền tức tốc chạy về nhà ngay, còn đứa con trai kia ở với mẹ nên ông cũng không biết rõ tính tình nó thế nào, có thực sự quan tâm đến ông?

Tôi không biết ông Hoàng Long có phải nguyên nhân gián tiếp dẫn đến sự ra đi của người vợ quá cố hay không? Nhưng nếu điều này là thật thì mọi chuyện sẽ thật kinh khủng, ông Long sẽ không khác gì một kẻ sát nhân làm tất cả mọi điều để đạt được thứ mình mong muốn. Còn tôi sẽ không bất ngờ vì chuyện này nếu nó xảy đến, sự mưu mô cùng tham vọng của người đàn ông này như đã nói lên tất cả rồi.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Hoàng Long vẫn luôn cho tai mắt theo bà Nhung

Hoàng Duy vẫn chưa biết tìm đến ai để khám phá ra những bí ẩn, cậu vẫn đang mò mẫm dựa theo từng dòng nhật lý của mẹ để lại. Tôi sợ nếu dấn quá sâu Duy sẽ gặp nguy hiểm mất thôi, ông Long có thể làm bất kỳ điều gì để loại bỏ đi hậu họa. 

Mọi người hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để theo chân Hoàng Duy trên hành trình đi tìm sự thật và những điều hấp dẫn khác đang chờ chúng ta ở phía trước nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.