x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh nghẹn lòng dứt tình với nhà chồng

Lindo 12:12 - 10/06/2022

Trong tập 30 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, sau bao nhiêu lần chờ đợi mong ngóng, cuối cùng Vân Khánh cũng đã nhận được lời xin lỗi từ gia đình nhà chồng. Những tưởng khi nghe được sự thật từ Đức (Hồng Đăng), Khánh sẽ tha thứ cho nhà bên ấy, nhưng có vẻ lần này Khánh đã quyết tâm vững lòng nói không với “quay xe” nên cô một mực muốn tuyệt giao với gia đình Đức. Trừ chuyện liên quan đến Sam (Bé Bảo Linh) – So (Bé Tuấn Phong), còn tất cả mọi điều sẽ không còn liên hệ gì với nhà chồng nữa.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Hoàng Long vẫn luôn cho tai mắt theo bà Nhung

Đúng như người ta nói là tâm sinh tướng, cái ngày bà Hiền (NSND Lan Hương) sang nhà con dâu đã ăn mặc một cách giản dị, hiền hậu hơn mọi khi rất nhiều. Dù không thể hết ghét bà mẹ chồng khó ưa, nhưng khi tôi nhìn bà Hiền trong cái cách ăn mặc ấy cũng đã có thiện cảm hơn rất nhiều, phải chi trước kia bà cũng giữ được một cốt cách như thế thì đã không có những chuyện đáng tiếc như ngày hôm nay xảy ra. Cái cách xin lỗi của bà cũng rất chân thành, lần đầu tiên tôi thấy người phụ nữ ấy rơi những giọt nước mắt thật tâm.

Trái ngược với người mẹ biết hối lỗi, cô Thương (Thu Hà) vẫn giữ một cái vẻ khinh khỉnh trông đến đáng ghét, chắc vì không biết cái sai của mình nên cuối tập phim Thương đã phải trả giá, còn tôi khi xem thì thấy hả hê vô cùng. Bà Hiền xin lỗi cũng đã xin lỗi rồi, nhưng ai cũng biết một lời đó sao có thể khỏa lấp cho tất cả những điều Vân Khánh đã phải chịu đựng trong suốt những năm tháng qua.

Tôi đoán sẽ có không ít người ủng hộ cho hành động đoạn tuyệt vô cùng dứt khoát của Khánh, hôn nhân cũng quan trọng đó nhưng sau lời xin lỗi kia có thể thay đổi hay không lại là một chuyện khác. Bà Hiền thì tôi không biết sao chứ thấy cái trạng thái “trẻ con” của Đức trở về khi nhận được kết quả mình không có bệnh là tôi cũng chẳng hi vọng gì nhiều nữa.

Như lời Vân Khánh nói: “Chúng ta đã từng từng là một gia đình, con biết mẹ và chị chẳng ưa gì con cả, cho nên lúc nào con cũng cố gắng thay đổi bản thân mình. Giờ con nhận ra rằng nếu chỉ một mình con thay đổi, một mình con cố gắng thì chẳng có giá trị gì cả… Đời người này dù rất ngắn nhưng lấy nhầm người còn đáng sợ hơn

Hạnh phúc muốn được vun đắp đủ đầy thì lúc nào cũng phải xuất phát từ hai phía, không thể nào một người cứ xây xong bên kia lại phá, cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu. Đó là còn chưa kể điều gì cũng thế, dựng xây, vun đắp thì khó khăn đó nhưng muốn hủy hoại đi nó cũng chỉ trong phút chốc thôi. Khánh đã trải qua quá nhiều những khổ đau, chưa thể sẵn sàng nối lại tình xưa được, mà có chắc nối lại gia đình chồng sẽ thay đổi, không ai có thể đứng ra để đảm bảo điều đó cả.

Có thể trong tương lai của hai đứa con nhỏ, Khánh và Đức sẽ quay lại với nhau, nhìn Khánh buồn vui lẫn lộn khi nghe tin chồng bình an vô sự mà tôi thấy thương vô cùng. Nhưng trước khi quay lại với nhau, hai người nên dành cho nhau một quãng nghỉ để mỗi người suy nghĩ thấu đáo hơn, làm cách nào để kéo dài hạnh phúc khi nối lại.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Lan Phương mệt mỏi, u uất khi đóng vai Khánh

Chuyện ngày mai là chuyện không thể lường nhưng trước mắt tôi thấy anh bác sĩ tâm lý có cảm tình với Vân Khánh rồi đó, Đức không nhanh thanh đổi là mất vơ như chơi. Những câu chuyện thú vị vẫn còn ở phía trước, mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 được phát sóng trên VTV3 nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.