x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Phong gián tiếp nói với Vân chuyện mình bị vợ bỏ

Chloe Nguyen 14:45 - 14/06/2022

Trong tập 31 của Thương Ngày Nắng Về, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) lại một lần nữa nói về chuyện quá khứ mình bị vợ bỏ, nhưng lần này là với Vân Vân (Ngọc Huyền). Tất nhiên khi được thần tượng tiết lộ bí mật của anh chủ quán thì cô út hứng khởi, vui vẻ vô cùng chứ Vân chưa hề biết Phong đang gián tiếp nói ra sự thật với mình.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Hoàng Long vẫn luôn cho tai mắt theo bà Nhung

Tôi nhớ có lần khi đang nhâm nhi những ly rượu và nói chuyện với Duy (Đình Tú), anh đã mấp mé với cậu ta về quá khứ bi kịch của chính bản thân mình. Không phải tự nhiên, một anh chàng theo chủ nghĩa chung thuỷ lại có thể sống buông thả như Đông Phong. Nhưng lúc đó, tôi hoàn toàn không có bình luận gì về cách sống của anh chàng này. Tôi nghĩ đơn giản, anh rõ ràng mạch lạc với những cô gái mỗi đêm, anh chưa từng gieo hy vọng cho người ta rồi bác bỏ. Tất cả những việc anh làm không mập mờ, không vụ lợi vậy hà cớ gì lại đánh giá cuộc sống của anh?

Hoá ra bởi vì là do quá khứ ly hôn với vợ cũ nên Phong mới chọn cuộc sống không tình yêu như thế này. Có thể từ sau cú sốc năm xưa từ vợ cũ, anh cũng dần đánh mất lòng tin với hầu hết mọi cô gái, cho rằng giữa nam và nữ sẽ không có định nghĩa về tình yêu vĩnh cửu. Cho đến khi Vân Vân xuất hiện, như một tia nắng ấm áp xoá đi đám mây đen kịt nơi anh. Đông Phong lầm lì, ít nói của ngày trước giờ đây đã mở lòng hơn, đã thế lại còn biết quan tâm đến mọi người một cách vô cùng tinh tế.

Những ngày gần đây lại còn tiến triển tình cảm với Vân Vân, dù gián tiếp nhưng qua hành động và cử chỉ cũng thấy Đông Phong vô cùng đáng yêu và ngọt ngào. Từ cái lúc thay sim để nhắn tin với “fan cứng” là biết anh chàng đã đổ như thế nào. Một bên là 2win, một bên là Đông Phong, anh đã tự “vạch trần” bản thân khi đang nhắn tin với cô nàng. Tôi cũng không ngờ anh chàng lại quyết định mở lời trong một tình huống không ngờ tới như vậy.

Những dòng tin nhắn nửa đùa nửa thật nhưng lại đem đến cảm giác thoải mái cho Vân Vân. Cô nàng cũng không hề hốt hoảng hay nghiêm trọng hoá vấn đề. Thời buổi này tôi thấy khác xưa, chúng ta nên có cái nhìn khác hơn về sự đổ vỡ của hôn nhân, ly hôn không phải là dấu chấm hết mà đó chỉ là cột mốc bắt đầu cho một bước chuyển mình với cuộc sống mới. Phản ứng của Vân Vân khiến tôi phải suy nghĩ, rằng cô nghĩ những lời 2win nói là đùa hay sao?

Nếu cô tin đó là sự thật thì nhìn phản ứng đó chắc cô cũng hiểu, Đông Phong cũng đã đến lúc lập gia đình, nhưng việc chọn sai người thì không thể trách. Rồi gia đình bà Nga có chấp nhận cho Vân Vân quen một người đàn ông đã qua 1 đời vợ hay không? Tôi nghĩ bà Nga thì sẽ ổn nhưng đối với Vân Khánh thì chắc cần một khoảng thời gian khá dài. Xem chừng cả Phong và Vân sẽ còn trải qua nhiều chông gai mới đến được với nhau.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh nghẹn lòng dứt tình với nhà chồng

Có thể sau chuyện này, cả Phong và Vân sẽ chẳng còn những vướng mắt, giữa họ sẽ không còn tồn tại khoảng cách mà luôn chia sẻ, động viên nhau. Nếu được như vậy, lại càng tốt, nhìn chung sự khai thác tuyến tình cảm của 2 nhân vật này không hề nhàm chán, luôn từng bước, từng bước tiến với nhau dù chậm rãi nhưng chắc chắn. Đó là những suy nghĩ của tôi về cặp đôi mây gió này, nếu cũng nghĩ giống tôi thì hãy để lại bình luận bên dưới nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.