x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Mơ quay lại vì tình yêu, cậu Vượng có vợ thật rồi

Đức Nguyên 21:21 - 27/06/2022

Một trong những điều khiến bộ phim Thương Ngày Nắng Về chiếm nhiều tình cảm của khán giả chính là biết cách cân bằng cảm xúc qua nhiều tuyến nhân vật. Chính vì vậy, dù là những vai diễn phụ, đạo diễn Bùi Tiến Huy cũng biết cách tạo đất diễn để họ trở nên thật ấn tượng.

Tôi tin là không chỉ mình tôi đâu, mà rất nhiều người cũng thích xem cặp cậu Vượng - Mộng Mơ (Bá Anh - Lưu Huyền Trang) trong phim này. Vì đều là những người có kinh nghiệm, lại từng hợp tác với nhau nên họ có thể phối hợp với nhau cực ăn ý, đem đến nhiều khoảnh khắc hài hước, nhưng cũng thật bất ngờ. 

>>>Xem thêm: Mẹ kế U40 của Duy "TNNV": Xinh đẹp lại đa tài, diễn giỏi còn hát hay

Trái ngược với sự khờ khạo, trẻ con của cậu Vượng, Mông Mơ lại là cô nàng chủ quán mát-xa, gội đầu có phần láu cá và lả lơi. Trong những phân cảnh tình tứ, cô nàng này không ngại ngần thể hiện cảm xúc với bạn diễn, câu chuyện tình yêu của họ cứ thế thật nhẹ nhàng, tự nhiên và dễ thương. 

Tuy nhiên, khi có được sự tin tưởng, thì nàng Mơ lại “chơi một vố” khá đau, lừa cậu Vượng cả tình lẫn tiền, cứ thế “sủi tăm” mà không lời từ biệt. Thậm chí, sự biến mất này còn khiến cậu Vượng bị chủ nợ của Mộng Mơ đến đòi số tiền 40 triệu.

Nhiều người cho rằng, sau sự việc này, cậu Vượng sẽ thực sự “sáng mắt ra”, bởi theo lời bà Nga thì “nhìn mặt cậu là chúng nó đã muốn lừa rồi”, mà trước đó thì ông cậu cũng cứ mù quáng mà chạy theo tiếng gọi của tình yêu và người con gái mà ông cho là chân ái đời mình. 

Tuy nhiên, theo một thành viên trong ekip của Thương Ngày Nắng Về, cú sốc này chỉ là một phép cân bằng với những bi kịch có phần nặng nề của những thành viên khác trong phim. Câu chuyện tình yêu Vượng - Mơ sẽ mang tính “chia lửa” cho mâu thuẫn của gia đình Duy, hay những mất mát hậu ly hôn của vợ chồng Khánh. 

Và theo bật mí này, thì việc cậu Vượng bị lừa sẽ không phải là kết thúc ở đó, mà nút thắt này sẽ được tháo gỡ. Chẳng vậy mà trong những tập gần đây, cậu Vượng bất ngờ nhận được tin nhắn của Mộng Mơ và đến tận cửa hàng để chờ, với một tâm trạng vô cùng sung sướng.

>>>Xem thêm:Quỳnh Lương “Lối Nhỏ Vào Đời”: Từ nàng thơ đến mỹ nhân ngổ ngáo

Ở một diễn biến khác, trong bữa nhậu với Đức (Hồng Đăng), cậu Vượng cho rằng có thể Mộng Mơ là người sâu sắc, tình cảm, nhưng vào bước đường cùng nên mới cư xử như thế và mong muốn cô quay lại. Thế nên tôi tin rằng, cô ấy sẽ quay về và cậu Vượng xứng đáng có được hạnh phúc. 

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của bộ phim cũng được chia sẻ, đó là phân cảnh quay tại nhà bà Nga. Đáng chú ý, khán giả chợt thấy gương mặt của nàng Mộng Mơ xuất hiện trở lại. Điều này đặt ra dự đoán rằng Mơ sẽ quay về tìm cậu Vượng, sau bao nỗ lực cố gắng, cuối cùng họ sẽ thành đôi. 

Tôi cũng có suy đoán như vậy. Bởi còn nhớ đêm trước ngày rời đi, Mơ đã khóc. Đó có thể là những giọt nước mắt bất ngờ khi cậu Vượng đem tới số tiền 50 triệu, cũng có thể là giọt nước mắt khi nhớ về những kỷ niệm đẹp của hai người. Có lẽ, sự chân thành, nhẫn nhịn của cậu Vượng đã khiến Mơ thực sự rung động. 

Thế nhưng, nếu Mơ thực sự muốn quay lại, sẽ là cả hành trình đầy gian nan cho coi. Cậu Vượng có thể vì yêu, vì thấu hiểu mà sẵn sàng tha thứ, nhưng liệu mẹ con bà Nga có đồng ý cho người con gái làm khổ em trai mình, cậu mình một lần nữa quay lại và liên quan tới cuộc sống của họ hay không?

Chia sẻ về vai diễn Mộng Mơ, nữ diễn viên Lưu Huyền Trang cho biết, đây là một cô gái nội tâm sâu sắc, khác hẳn với ngoại hình. Cô cũng tiết lộ rằng Mộng Mơ chưa thể dứt tình với cậu Vượng, và mọi sự mới chỉ là khởi đầu. Huyền Trang cũng đã nghiên cứu kịch bản rất kỹ, thậm chí là nhuộm tóc tím để đem đến một hình ảnh Mộng Mơ chân thực và “đời” nhất. 

Công nhận là ít đất diễn nhưng những diễn viên này rất biết tận dụng để khiến khán giả phải tò mò về nhân vật của họ. Nàng Mơ đáng yêu, lanh lợi này cũng sẽ đem đến nhiều bất ngờ phía sau. Ngoài đời, nữ diễn viên đảm nhiệm vai Mơ lại là một gương mặt đã từng lấy đi không ít nước mắt của người yêu phim truyền hình Việt. 

Với những ai yêu thích Lưu Huyền Trang chắc chắn sẽ nhận ra, trước khi trở thành nàng Mơ lẳng lơ, cô từng là nữ cảnh sát Phương Nam của Cầu Vồng Tình Yêu. Thời điểm đó, sự ra đi bất ngờ của Phương Nam trong phim đã khiến khán giả khóc hết nước mắt.

Lưu Huyền Trang cũng từng được các đạo diễn ưu ái, “đo ni đóng giày” cho những vai diễn mang sắc màu cá tính. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim như: 13 Nữ Tử Tù, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Cầu Vồng Tình Yêu, Ngự Lâm Không Kiếm, Sắc Màu Phái Đẹp,…

Trái ngược với sự “hoa lá cành” như trên phim, ngoài đời Huyền Trang lại là một quân nhân công tác tại Nhà hát Công an nhân dân. Trong bộ hình được nữ diễn viên chia sẻ mới đây, nữ diễn viên lại đem đến một tạo hình cực cuốn hút khi chọn diện chân váy và áo crop top đen bó, khoác bên ngoài chiếc blazer trắng, tóc kẹp cao. 

 Với tạo hình này, Huyền Trang trông thật cá tính, giống như tính cách và sự mạnh mẽ của chính cô và những nhân vật mà cô từng đảm nhận. Chọn lui về hoạt động tại Nhà hát để chu toàn chăm lo cho gia đình, phải đến hơn 10 năm nay, người yêu phim mới lại được thấy Huyền Trang trở lại màn ảnh ở tuổi 35 với các vai phụ, nhưng nhan sắc thì ngày càng sắc sảo, mặn mà. 

>>>Xem thêm: Ceri Thu Hà (Thương Ngày Nắng Về): Vai diễn Vy là niềm tự hào của tôi

 Hành trình tìm về với tình yêu của nàng Mộng Mơ cùng cậu Vượng chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị, nếu được chắc cũng phải trải qua không ít sự ân hận và trả giá. Điều này hứa hẹn những tập phim tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về sẽ còn những chuyển biến khiến khán giả bất ngờ. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về hay các bộ phim khác đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.