x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những cặp đôi đang được “đẩy thuyền” của VFC: Phong - Vân dễ thương

Lindo 08:13 - 27/06/2022

Cả hai bộ phim giờ vàng của VTV là Thương Ngày Nắng VềLối Nhỏ Vào Đời đều đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả vì độ hấp dẫn của nó. Trong đó không thể không kể đến độ đáng yêu của các cặp đôi, với đủ mọi hoàn cảnh và lứa tuổi. Thậm chí, các đôi còn đang được khán giả tích cực “đẩy thuyền” mong họ sớm có thể về bên nhau, vậy hãy cùng tôi nhìn qua chúng ta đang có những cặp đôi nào nha.

>>>Xem thêm: Những cậu ấm, cô chiêu thiếu tình thương của VFC: Đa số đều phải xa mẹ

Trang – Duy (Thương Ngày Nắng Về)

Đầu tiên chắc chắn phải là cặp “phi công và chị đẹp” Trang (Huyền Lizzie) – Duy (Đình Tú). Xuất hiện ngay từ phần một của Thương Ngày Nắng Về, tôi còn cứ ngỡ họ sẽ là “oan gia” của nhau, lần đầu tiên chạm mặt đã phải rơi vào một tình huống hết sức trớ trêu. Nhưng có ai ngờ được, chính cái hoàn cảnh “trời ơi đất hỡi” đó đã làm “anh phi công” Hoàng Duy say nàng như điếu đổ. Tình yêu là như thế, đến mà đâu cần hẹn trước và tôi đã bắt đầu cho “thuyền” Trang – Duy ra khơi ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên.

Ngày ấy, Vân Trang vì nhiều lý do đã không cho phép mình sa chân vào tình yêu, làm cho Hoàng Duy có nhiều phen khốn đốn. Tôi thực sự nể phục sự kiên trì của Duy, cậu trai chính là minh chứng cho câu nói “đẹp trai không bằng chai mặt”, nhưng nói về độ đẹp thì Duy cũng có kém ai đâu. Trải qua bao nhiêu hành trình, dù có rung động đôi chút, nhưng lòng Trang vẫn vững như kiềng ba chân, Duy đã không ít lần phải nản lòng.

Nhưng cậu luôn biết cách xốc lại tinh thần cho bản thân để tiếp tục lao vào “cuộc chiến tình yêu”, chúng ta cũng không thể quên người anh Đông Phong (Doãn Quốc Đam), người đã bao lần giúp Duy đứng lên sau mỗi lần “kế hoạch tác chiến” bất thành. Sau bao nhiêu thử thách, Trang và Duy đã ưng thuận lòng nhau. Dù biết phía trước còn rất nhiều chông gai, nhưng tôi mong hai người có thể vượt lên tất cả để đi đến bên đỗ hạnh phúc.

Phong – Vân (Thương Ngày Nắng Về)

Anh Phong giúp em Duy nhiệt tình là vậy, nhưng chính bản thân anh cũng chưa tìm lại được niềm tin tình yêu khi đã đi qua một lần đổ vỡ. Từ đó, Phong chỉ coi tình yêu như là thứ qua đường, những cô nhân tình cứ đến với anh ít lâu rồi lại đi, nhưng tuyệt nhiên nó không mang một chút tình yêu nào cả.

Tôi cứ ngỡ Phong sẽ không bao giờ tin vào tình yêu nữa, thậm chí, khi chưa biết rõ ngọn ngành cái quá khứ đổ vỡ, tôi còn cứ tưởng anh là người xấu và thắc mắc tại sao Duy có thể kết giao với một người như vậy? Nhưng rồi người tính không bằng trời tính, đường đường là một “sát thủ tình trường”, bỗng nhiên Phong lại va vào cái sự nhí nhảnh, đáng yêu của cô út Vân Vân (Ngọc Huyền).

Cái gì tới cũng phải tới, Phong đêm về thao thức, day dứt, ngủ không được, bao nhiêu cô gái ngoài kia anh có thể né đẹp, nhưng chắc anh cũng không ngờ mình sẽ rung động trước Vân Vân nên nào có phòng bị. Phong bị “dính chưởng” với tôi cũng là lẽ thường. 

Tình yêu mới chớm nhưng không phải không có những chông gai, tôi không biết Vân và gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) có chấp nhận một chàng rể đã từng đổ vỡ và có con riêng như Phong hay không? Nhưng tôi vẫn cứ “đẩy thuyền” đôi này hết mình đó nha.

Vân Khánh – Bác sĩ Minh (Thương Ngày Nắng Về)

Đã có hai em thì không thể thiếu cô chị Vân Khánh (Lan Phương), Khánh vẫn chưa thể vực dậy hoàn toàn sau khi đã trải qua một biến cố lớn trong đời, việc ly hôn đã làm cho cô phải tốn quá nhiều nước mắt và tổn thương. Dù lý do của Đức (Hồng Đăng) có chính đáng đến mức nào, anh cũng không thể dễ dàng được tha thứ. Tôi hiểu cho hành động có phần tuyệt tình của Vân Khánh, cô vẫn chưa thể nào mở lòng mình ra sau cú sốc đó. Đức suy nghĩ cho vợ nhưng anh chỉ suy nghĩ đến những điều trước mắt và theo bản năng chứ anh chưa hề nghĩ sâu.

Chưa biết đặt mình vào tâm thế của vợ, thử hỏi Đức bệnh thật và anh ra đi mãi mãi thì có phải Khánh sẽ cảm thấy mình có lỗi suốt đời, có khi còn bị người đời lời ra tiếng vào rằng không hiểu chồng, không ở bên chồng những ngày cuối. Nếu thương cho Đức một thì Khánh xứng đáng nhận gấp mười, gấp trăm lần như thế.

Mọi chuyện cũng đã tạm qua, Vân Khánh cũng vô tình gặp được bác sĩ Minh (Trần Trung), một người có cùng hoàn cảnh với Khánh nên có thể đồng cảm với cô một cách dễ dàng. Anh còn là một bác sĩ tâm lý nên việc nắm bắt dòng cảm xúc của Khánh lại càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngay lúc này, Minh có thể cho Vân Khánh tất cả mọi thứ cô thấy cần, là sự sẻ chia, đồng cảm hay che chở. Tôi cũng thấy hai người khá có duyên, khi liên tục chạm mặt nhau.

Diễn Viên Lan Phương cũng chia sẻ: “Bác sĩ Minh là một nhân vật vô cùng quan trọng. Chưa nói đến việc có thể đi đến đâu hay không, nhưng người đàn ông này sẽ giúp Khánh cảm thấy bản thân mình có giá trị”. Về phần tôi, dù giận Đức nhưng tôi vẫn mong Khánh – Đức “gương vỡ lại lành” phần vì hai đứa trẻ, phần vì Vân Khánh vẫn còn tình cảm với chồng, còn Minh vẫn sẽ là một người bạn tốt của cả hai vợ chồng.

Dũng – Chị Hoài (Lối Nhỏ Vào Đời)

Đi hết Thương Ngày Nắng Về, chúng ta lại đến với Lối Nhỏ Vào Đời và cặp đôi để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất phim chính là Dũng (Hoàng Long) và chị Hoài (Quỳnh Lương). Tình chị em được nảy sinh từ những lần “cứu bồ” cực kỳ chất lượng của chị Hoài, cái tính cách của cậu trai trẻ lại có phần làm chị hứng thú hơn. Lúc đầu, tôi không mấy thiện cảm với nghề nghiệp của chị nên còn sợ Dũng bị lợi dụng.

Nhưng sau khi đã hiểu hơn, tôi biết chị cảm nhận được sự tương đồng giữa mình và Dũng nên cảm thấy cậu em này thú vị và chị Hoài cũng chẳng hề biết gia cảnh nhà Dũng như ra sao. Tôi thấy mừng khi hai chị em ngày càng thân thiết, họ còn tìm được những điểm tương đồng và hiểu nhau hơn từng ngày, mối quan hệ này cũng vì đó mà khắng khít hơn trước rất nhiều.

Chắc đã lâu lắm rồi, Dũng mới tìm được một người tương đồng với mình đến vậy, nhưng chú Hoàng (Phan Anh) đang kịch liệt phản đối, không cho con trai tiếp tục duy trì mối quan hệ này. Nhưng tôi tin Dũng sẽ không bao giờ từ bỏ đâu, cậu còn không ít lần bảo vệ chị Hoài trước mặt bố, khi bố nói những điều không tốt về người chị. Chắc chú Hoàng không biết chị Hoài có ra sao cũng ăn đứt luôn cái người phụ nữ chú đang yêu và định lấy về làm vợ đó.

Tình chị em cũng được, thành đôi cũng xong, điều cuối cùng tôi mong là hai người có thể duy trì mối quan hệ này. Bạn thì có nhiều, nhưng tìm được một người hiểu mình, giống mình chưa bao giờ là điều dễ dàng cả.

Bác Thành – Bác Liên (Lối Nhỏ Vào Đời)

Cặp “bạn già” bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) – bác Liên (NSND Ngọc Thư) sẽ là cặp đôi cuối cùng của bài viết này. Hai bác là hàng xóm “tối lửa tắt đèn” có nhau, nhưng tôi có thể cảm nhận được cái tình cảm của bác Thành dành cho bác Liên. Người đàn ông cộc cằn với cả thế giới nhưng khi gặp “em” lại dịu dàng hết mực. Bác Liên cũng dành những sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất cho bác Thành.

Tạm bỏ qua sự phản đối của con trai bác Thành, ở chiều ngược lại, con gái bác Liên vẫn nhiệt liệt ủng hộ cho “tình già” của hai bác. Đến cái tuổi ấy, tôi chắc chắn hai người đã không còn đặt nặng chữ “yêu” nữa mà chữ “tình” sẽ được đưa lên, họ là tri kỷ, là bạn tâm giao, có thể chia sẻ với nhau đủ chuyện trên đời.

Những đứa con như con gái và con rể bác Liên cũng chỉ mong mẹ mình có được một người để bầu bạn, con cái dù thương cha mẹ đến mấy cũng không thể nào chu toàn hết mọi thứ vì con vẫn phải lo cho gia đình của riêng mình. Nên hành động “đẩy thuyền” cho mẹ đến với bác Thành không có gì là sai trái cả, con cái nào không muốn cha mẹ mình được hạnh phúc đoạn cuối cuộc đời.

>>>Xem thêm: Các cậu ấm đủ tình thương vẫn đổ đốn, cô đơn như Dũng vẫn ngoan ngoãn

Vậy mọi người có ấn tượng với cặp đôi nào nhất? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục đón xem những tập phim hấp dẫn tiếp theo của hai bộ phim giờ vàng này nhé!

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.