x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 39: Ông Long nhất quyết không chịu nhượng bộ

Lindo 16:12 - 30/06/2022

Trong tập 39 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đã quyết tâm lấn át ông Hoàng Long, chúng ta càng chắc chắn hơn việc ông Long chính là thủ phạm của vụ tai nạn năm xưa đã cướp đi mạng sống của ông Mậu (Thế Nguyên). Nhưng tôi thấy chẳng có gì cản bước được chủ tịch, ông vẫn tìm đủ mọi cách để xoay sở, dù có bị rơi vào tình thế hiểm nghèo nhất.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Ngày Về: Chọn nước đi sai, Nhật Mai đã tự làm mình bất lợi

Khi chứng kiến bà Nhung lấn lướt ông Long khi trò chuyện, tôi đã vô cùng phấn khích khi thấy chủ tịch không còn đường nào có thể lui và tất nhiên ông sẽ phải nhượng bộ, làm theo các điều kiện của bà Nhung. Nhưng không như tôi nghĩ, đầu óc của tôi đã quá đơn giản rồi, ông Long đã lập tức thay đổi đối tượng để lấy lại lợi thế.

Và hai người được chọn không ai khác ngoài cặp đôi Trang (Huyền Lizzie) – Duy (Đình Tú), tôi rất nể độ tính toán của ông Hoàng Long, ông hẹn Trang đến trước để thăm dò thái độ, thấy mọi chuyện không êm xuôi mới gọi con trai tới để dùng đòn tâm lý. Ngoài mặt, Duy có vẻ quyết đoán, nhưng trong suy nghĩ của cậu có bị lung lay hay không tôi cũng không chắc.

Với kinh nghiệm nhiều năm xem phim của tôi, cứ cặp đôi nào cầu hôn hay cưới khi phim chưa đến tập cuối thì thế nào cũng gặp sóng gió. Khó khăn lần trước hai người đã nắm tay nhau vượt qua, nhưng thử thách lần này đã tăng độ khó nên cũng chưa biết thế nào. Tính ra từ khi sinh ra cho đến hiện tại, cuộc đời của Trang và Duy chưa có phút nào trọn vẹn.

Có những lúc ngỡ đã chạm tay vào được hạnh phúc, nhưng thực chất vẫn chưa bao giờ có thể đuổi kịp được nó cả. Ông Long quả thực quá nhẫn tâm, ông có thể làm mọi thứ để đạt được mục đích của mình, rốt cuộc thì những người được ông coi trọng cũng chỉ như thứ công cụ để ông thực hiện mọi kế hoạch, mục đích của bản thân. Đó cũng là lý do Duy chưa bao giờ để mình biến thành một công cụ của bố.

Duy nói sẽ không bao giờ về Hoàng Kim nữa, nhưng người ta nói: “Nghĩa tử là nghĩa tận”, tôi nghĩ khi ông Long có biến, Duy vẫn còn thương bố và phần nào đó chấp nhận yêu cầu của ông. Không trừ khả năng trong tương lai, ông Long sẽ giả bệnh để buộc cậu con trai phải làm theo lời bố với lý do muôn thuở để ông có thể yên tâm nhắm mắt. Ai không dám làm chứ ông Long bị dồn vào đường cùng chắc chắn sẽ nghĩ tới cách đó.

Về cặp đôi Trang – Duy, tôi vẫn đang tò mò, không biết chuyện này liệu có ảnh hưởng đến sự gắn kết của hai người hay không? Mới cầu hôn, tận hưởng hạnh phúc chưa được bao lâu đã phải như vậy thì có phải cuộc đời đang quá bất công?Nhưng trong nguy có cơ, nếu vượt qua được tất cả, tình cảm của họ sẽ bền chặt hơn tất cả.

Tôi vẫn tin tình yêu của Duy và Trang đủ lớn để hai người có thể hiểu nhau, Duy cũng chưa bao giờ là người suy nghĩ nông cạn nên sao có thể dễ dàng tin lời bố mình như thế. Cậu thừa biết bố là người tham vọng đến mức nào, nhưng tôi nghĩ cuộc đời không dễ dàng buông tha cho họ. Nhật Mai (Minh Khuê) cũng đã tỏ rõ sự ghen tức, khi thấy bức hình chụp chung của Trang – Duy, hẳn cô sẽ sớm tham gia vào việc “đạp đổ” tình cảm của cặp đôi này.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trang sẽ day dứt nếu ông Mậu do ông Long mà ra đi

Mọi chuyện ngày càng trở lên rắc rối, mỗi người đều vì mục đích riêng của mình mà không ngại làm tổn thương người khác. Những biến cố lớn nhỏ vẫn còn đang chờ chúng ta ở phía trước, mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.