x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nhật Mai sẽ làm rối tung mọi thứ

Đức Nguyên 12:12 - 30/06/2022

Những tưởng mọi mâu thuẫn sẽ sớm được giải quyết, nhưng sự xuất hiện của một số nhân vật mới cho thấy, dường như  đoạn cao trào chỉ mới bắt đầu. Trợ lý Ngọc (Tiến Ngọc) của Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt), cô bạn thân tên Vy (Ceri Thu Hà) của Vân Vân (Ngọc Huyền), bác sĩ Minh (Trần Trung) hay Nhật Mai (Minh Khuê) đều là những cái tên sẽ gây nhiều bất ngờ cho bộ phim Thương Ngày Nắng Về.

“Ra mắt” khán giả bằng phong thái sang chảnh nhất, nhưng cũng để lại nhiều lời đồn đoán nhất chính là Nhật Mai. Một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng nhưng đầy toan tính và nặng tình. Cô chính là vợ hai của ông Hoàng Long và là mẹ kế của Duy (Đình Tú)

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie (Thương Ngày Nắng Về): Biến cố giúp tôi trưởng thành hơn

Tinh ý nhận ra Ngọc là người được Chủ tịch trọng dụng nên Mai đã khéo léo lấy lòng bằng cách khen anh ta là người có tài, cũng như ngỏ ý nói giúp để Ngọc được về sớm lo chuyện gia đình. Chưa kể đến việc còn “vô tình” lên báo sau khi đột ngột xuống xe cứu một bà bầu đang có ý định dại dột. 

Đặc biệt, trong khoảnh khắc gặp lại Duy ngay trước cửa nhà ông Long, ánh mắt và cách xưng hô của Nhật Mai với Duy lại gây chú ý. Tại sao không phải là “dì” hay “mẹ” mà lại là: “Duy, tôi về rồi”? Sự dịu dàng trong giọng nói, ánh mắt, sự hụt hẫng khi Duy lạnh lùng của Nhật Mai đang ẩn chứa điều gì? 

Khẳng định đây là một nhân vật phản diện, Minh Khuê cho biết, cô thích thú với tất cả các phân cảnh của Nhật Mai trong phim. Tuy nhiên, vẫn có đôi chút tiếc nuối khi quay cảnh cuối của Nhật Mai, trời đang chuyển mưa nên nữ diễn viên không đủ thời gian và sự bình tĩnh để lấy cảm xúc nên tâm lý chưa thực sự căng như mình mong muốn.

Bật mí thêm về người mẹ kế này, Minh Khuê chia sẻ: “Kiểu phản diện như Nhật Mai không đáng ghét mà đáng thương nhiều hơn, vì cô từng bị tổn thương sâu sắc nên mới trở nên như vậy. Đây là một nhân vật có đủ sức nặng để làm rối tung mọi thứ và gây nhiều khó dễ cho các nhân vật chính”

>>>Xem thêm: Linh Ka - Long Hoàng: Cặp hot teen gây bão giờ đã thành “mầm non” Vbiz

Theo tôi, với tư cách là một “fan cứng” của cặp cậu mợ Duy - Trang (Đình Tú - Huyền Lizzie), sau bao nỗ lực và mất cả thời gian dài họ mới tới được với nhau, thì bất kỳ ai chen ngang chắc chắn sẽ nhận không ít “gạch đá”. Điều này dường như cũng là áp lực với Minh Khuê khi làm nhân vật phản diện của Thương Ngày Nắng Về

Dù không có quá nhiều đất diễn, nhưng với Minh Khuê, cô hoàn toàn tự tin vào khả năng diễn xuất của mình. Với cô, Nhật Mai chính là một trong những mảnh ghép quan trọng để bức tranh của bộ phim được hoàn chỉnh, nên không có chuyện cảm thấy mình lép vế so với đồng nghiệp. 

Thực tế, ngoài đời Minh Khuê là một nữ nghệ sĩ xinh đẹp và đa tài của Vbiz. Khán giả từng biết đến Minh Khuê khi là thành viên của nhóm G7 trong Cô Gái Xấu Xí. Sau biến cố gia đình, từng có thời gian dài nữ diễn viên “ở ẩn”. Tuy nhiên, cô đang chứng minh bản thân ở nhiều lĩnh vực như: ca hát, MC và diễn xuất,.... 

Bén duyên với Thương Ngày Nắng Về cũng là lần đầu tiên Minh Khuê tham gia trong một bộ phim được sản xuất tại miền Bắc. Tôi nghĩ rằng, nếu nữ diễn viên tận dụng tốt cơ duyên này, đây sẽ là cơ hội để Minh Khuê khiến tên tuổi của mình có được lượng khán giả lớn hơn, nhất là trong hành trình làm nghệ thuật. 

>>>Xem thêm: Mẹ kế U40 của Duy "TNNV": Xinh đẹp lại đa tài, diễn giỏi còn hát hay

Có lẽ sau khi đóng máy, Minh Khuê sẽ ghi dấu ấn với sự trở lại màn ảnh và cho thấy đam mê, cũng như quyết tâm trong cống hiến cho nghệ thuật. Song song với việc dự thi game show, nữ diễn viên cũng đang có sẵn một số dự định trong tương lai, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và yêu thương. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về hay các bộ phim khác đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.