x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nhật Mai là người đánh tráo thuốc của ông Long?

Chloe Nguyen 10:13 - 06/07/2022

Đúng như tôi dự đoán, tập 41 của Thương Ngày Nắng Về đã hé lộ những uẩn khúc liên quan đến việc Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) ngất xỉu. Người đứng sau không ai khác là Nhật Mai (Minh Khuê). Thế mới nói cô ta giấu đầu lòi đuôi, sớm muộn gì cũng phải trả giá vì những hành động này.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Phong tận tình hết mực, mẹ Nga thấy chắc cũng ưng

Từ đó đến giờ, ông Hoàng Long luôn hiểu rõ bệnh tình của mình, thăm khám bác sĩ đầy đủ nhưng gần đây lại phát sinh những vấn đề về sức khỏe. Thấy không ổn nên ông đã tìm gặp bác sĩ để hỏi lý do, truy tới truy lui thì lần ra được loại thuốc ông uống bấy lâu nay chẳng phải là do bác sĩ kê đơn mà là một loại thuốc hoàn toàn xa lạ. Không còn nghi ngờ gì nữa, nhất định đã có kẻ nào đã đánh tráo để nhắm vào Chủ tịch.

Đứng đầu danh sách diện tình nghi thì không ai khác chính là vợ thứ của ông - bà Nhật Mai. Những tập trước đã hé lộ những phân cảnh bà Nhật Mai là người chăm sóc ông Hoàng Long những lúc ông lâm bệnh. Chỉ có cô là người duy nhất cho ông Long uống thuốc, người giúp việc chưa bao giờ đụng đến việc này. Cũng chính vì vậy nên tôi mới nghi cô ta là người đã ủ mưu với ông Long để lấy trọn Hoàng Kim.

Trước đó, ông Hoàng Long đã kịp hỏi bác sĩ về việc thuốc bị tráo nhưng có lẽ đến bây giờ đã quá muộn, căn bệnh của ông cần uống thuốc đầy đủ nhưng đằng này không những ông không uống mà còn uống nhầm loại thuốc. Cũng chính vì sự chậm trễ này nên mới dẫn đến cớ sự ngày hôm nay. Phần trăm rất cao là do Nhật Mai làm nhưng cô ta lại có bằng chứng ngoại phạm rằng vào thời điểm đó cô không có ở nhà.

Không chỉ mình tôi mà chính bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) hay Hoàng Duy (Đình Tú) đều nghi ngờ cô ta. Chưa gì mới gặp bà Nhung ở bệnh viện mà đã đổ oan cho người ta là người xấu, mà tôi thấy hầu như những người xấu thật sự họ hay diễn như vậy để đánh lạc hướng. 

Nhật Mai luôn tỏ ra là người vô tội nên tôi cảm thấy khó chịu vì quá giả tạo. Còn về phía Hoàng Duy, anh thẳng thắn nói rằng bản thân không tin ai lúc này, nhất là bà Nhật Mai - người trực tiếp theo dõi bệnh tình của ông Hoàng Long.

Tôi không biết cô ta cố tình hay là vô ý nhưng chọn cách hãm hại ông bằng thuốc như này thì có lộ liễu quá không, chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng. Chỉ cần xét nghiệm là biết ông đã uống phải thuốc gì, phen này Nhật Mai không biết chối như thế nào luôn đó chứ tôi là bó tay. Nhưng đúng là vậy thì sẽ tốt thôi, phe phái bà Mai mất đi một người thì càng dễ dàng để phe bà Kim Nhung hành động.

Hành động này của Nhật Mai nhất định sẽ phải trả giá, đồng ý là không ai không ghét ông Hoàng Long nhưng việc dùng thủ đoạn này với ông ta thì tôi cảm thấy không phục chút nào. Liệu rằng ông Hoàng Long sẽ vượt qua cơn nguy kịch? Nhật Mai là người đã tráo thuốc của ông Long? Cùng đón xem Thương Ngày Nắng Về những tập tiếp theo để biết thêm những tình tiết mới nhất nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Long ra đòn khi đã nắm rõ điểm yếu bà Nhung

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.