x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Ông Sang có khi là trùm cuối, âm mưu dần lộ rõ

Lindo 14:13 - 06/07/2022

Trong tập 41 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, ông Sang (NSƯT Trần Đức) ngày càng lộ rõ ra cái âm mưu xấu xa của mình. Tôi còn nghĩ ông Sang chính là “boss cuối” đang cố gắng điều khiển mọi chuyện, mong có ngày quyền lực của Hoàng Kim sẽ nằm hết trong bàn tay của mình. Cuộc chiến giữa các bên đang bước vào giai đoạn nước rút, chưa thể biết ai mới là người nguy hiểm nhất, ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 42: Tìm chủ cho chiếc ghế đứng đầu Hoàng Kim

Xuyên suốt cả bộ phim, tôi cứ tưởng ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) là người đứng sau tất cả mọi chuyện tồi tệ nhất, nhưng bất ngờ mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Chủ tịch bỗng dưng bị loại ra khỏi cuộc chơi và chưa biết ngày quay lại, các thế lực mới dần nổi lên đúng với toan tính của họ như Nhật Mai (Minh Khuê), ông Sang. Nhưng sau một vài chuyện, tôi đoán Mai cũng chỉ như tay sai của ông Sang để ông mặc sức xoay chuyển tình thế.

Nhật Mai đã báo tin cho ai? Chắc chắn chỉ có ông Sang và từ đây tôi bắt đầu có những suy đoán về mối quan hệ của ông Sang và Nhật Mai, cớ gì họ lại thân thiết với nhau đến vậy? Tôi nghĩ Quân – đứa con chung của ông Hoàng Long và Mai, thực ra lại là con ruột của lão Sang. Biết ông Long cần một đứa con trai để “dự phòng", khi chủ tịch sợ Duy (Đình Tú) không đủ sức khỏe để gánh vác những trọng trách sau này. Nhật Mai lúc ấy còn chấp nhận hiến tạng cho ông Long để củng cố niềm tin, đường đường chính chính bước vào hào môn với những điều đã tận tâm vì chủ tịch.

Nếu nghĩ kĩ lại, chúng ta sẽ thấy ông Sang thực sự thâm hiểm, nằm im cả mấy mươi năm để chờ đợi thời cơ chín muồi. Một mặt luôn ủng hộ Hoàng Duy “kế vị” của bố, nhưng mặt khác lại muốn đưa cả Nhật Mai lên một vị trí cao tương xứng. Xét ra mới rõ tình thế có ngả theo hướng nào, ông Sang cũng có cái lợi của riêng mình, Duy lên thì ông là người lập công lớn giúp “cậu cả” nhận ra con đường đúng đắn để lấy lại những gì ông Long đã lấy của Lý gia ngày xưa.

Còn Nhật Mai hay Quân được chọn thì mọi chuyện lại càng dễ dàng hơn thế rất nhiều khi ông Sang được điều khiển, thao túng những quân cờ của chính mình. Ông Sang đã làm việc trong Hoàng Kim từ thuở sơ khai nên tôi đoán ông Sang cùng ông ngoại của Hoàng Duy là những người đặt nền móng khai sinh ra công ty. Nhưng việc ông Long được thừa kế cả công ty khiến ông Sang không cam lòng và nuôi mộng trả thù, đòi lại những thứ mình đã mất.

Nhưng “đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến đoạn kết”, khi mọi chuyện còn chưa ngã ngũ thì mọi thứ vẫn như một câu hỏi đang cần đi tìm lời giải đáp. Tôi nghĩ chính ông Hoàng Long đang “tương kế tựu kế” để những kẻ đang ẩn mình bước ra khỏi bóng tối để chủ tịch “dọn” một lần cho sạch hết luôn. Mặt khác, bà Kim Nhung dù công khai đối đầu nhưng chuyện gì ra chuyện đó, vẫn tận tình cứu ông Long.

Sau chuyện này, tôi hi vọng ông Long sẽ nhận ra ai là người mình có thể tin tưởng và tốt nhất vẫn nên làm hòa với bà Nhung để vẹn cả đôi đường, cho đôi bạn trẻ Trang (Huyền Lizzie) – Duy có thể hạnh phúc về với nhau. Còn ai làm điều xấu sẽ phải trả một cái giá thích đáng cho những việc mình đã làm.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nhật Mai là người đánh tráo thuốc của ông Long?

Mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo để không bỏ lỡ những điều hấp dẫn, từng diễn biến hứa hẹn sẽ rất đáng mong chờ đó nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.