x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ceri Thu Hà (Thương Ngày Nắng Về): Cô nàng biến hóa đầy màu sắc

Huế Ex 09:15 - 06/07/2022

Là một mọt phim, tôi thấy trong những năm gần đây phim Việt đang có những bước đi mới và liên tục gặt hái được thành công. VFC đã mang đến nhiều tác phẩm hay với những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Đồng thời đây cũng chính là cơ hội để những diễn viên mới thể hiện tài năng và phủ sóng tên tuổi của mình. Một trong những cô nàng GenZ khiến tôi ấn tượng là Ceri Thu Hà.

Ceri Thu Hà (tên thật là Thu Hà) sinh năm 2002, quê Lạng Sơn, người dân tộc Tày. Cô nàng bất ngờ xuất hiện trong tập 24 phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã ngay lập tức gây ấn tượng với khán giả bởi sự xinh đẹp, hồn nhiên nhưng không kém phần lém lỉnh cùng nụ cười tỏa nắng và đôi mắt biết cười.

>>>Xem thêm: Kim Oanh nhận mưa "vật liệu xây dựng" khi đóng phản diện

Trong phim Thương Ngày Nắng Về, Thu Hà hóa thân thành cô bạn tên Vy, cùng lớp học vẽ với Vân Vân (Ngọc Huyền). Cả hai từng là bạn học cũ nhận ra nhau sau nhiều năm gặp lại. Dù đất diễn chưa nhiều nhưng ít phút xuất hiện của hot girl người Tày Ceri vẫn làm tôi vô cùng thích thú và phải tìm ngay "in tư" của cô nàng này. Tôi tin  nếu cô nàng xuất hiện thêm trong nhiều phân đoạn có thể sẽ giật luôn spotlight của nữ chính mất.

 Tưởng là tân binh mới nổi, nhưng sau khi tìm hiểu ra tôi mới biết cô gái này vốn là hot girl đình đám mạng xã hội. Trước đó, người đẹp này đã vào vai người thứ ba trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của ca sĩ Thiều Bảo Trâm ra mắt hồi tháng 4/2022 và từng làm nữ chính xuất hiện trong chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ.

>>>Xem thêm: Thu Hà "Thương Ngày Nắng Về": Thương bị trả giá như vậy là quá đúng

Ceri bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật từ khá sớm. Năm lớp 10, với lợi thế có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn nên cô trở thành mẫu ảnh cho nhiều local brand. Vai diễn trong Thương Ngày Nắng Về là vai diễn đầu tiên của Ceri khi thử sức với vai trò diễn viên. Cô nàng đã mang tên tuổi của mình đến với đông đảo khán giả qua lối diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Xem loạt ảnh đời thường của hot girl người Tày tôi đã phải tròn mắt trước vẻ đẹp vừa trong trẻo vừa đáng yêu của cô. Trong phim, với lợi thế của mình, Thu Hà hoá thân vào vai cô sinh viên ngành Mỹ thuật thật sự rất hợp. Thế nhưng khi Ceri khoác lên mình những bộ trang phục cá tính, mạnh mẽ và “cool ngầu” thì cũng rất “ra gì và này nọ”.

Sự biến hoá đa dạng trong phong cách của Ceri chắc hẳn không phải cô gái 20 tuổi nào cũng có được. Tôi thấy rằng khi Thu Hà để tóc tém cá tính cũng xinh mà hóa nàng thơ thì cũng hợp. Khi để tóc dài, Ceri vẫn cuốn hút không kém cạnh gì so với các nữ thần Hàn Quốc. Nét đẹp của nữ diễn viên không bị đóng khung trong một phong cách hay màu sắc nào, giúp cô nàng có thể biến hoá đa dạng, trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón.

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Kim Oanh lần đầu đóng phản diện

 Dù “biến hình” với các bộ cánh độc đáo cùng lối trang điểm nhấn nhá khác nhau nhưng hot girl người Tày vẫn luôn toát lên một nguồn năng lượng trẻ trung, tươi tắn khiến bất kì ai tiếp xúc, theo dõi cô đều cảm thấy vui vẻ.

Sở hữu ngoại hình “hết nước chấm” cùng khả năng biến hóa đa dạng, tôi rất chờ đợi cú chuyển mình, dấn thân theo phim ảnh của Ceri. Hãy cùng tôi đón xem những vai diễn dài hơi của Thu Hà trong những dự án mới nhé các bạn.

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Phim Việt

Ceri Thu Hà hay những diễn viên góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.