x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bách quay về muốn nối lại tình xưa với Vân Vân

Chloe Nguyen 09:50 - 06/07/2022

Trong tập 41 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, có người đi thì có người về, sự xuất hiện của Bách (Quang Trọng) trong tập này làm tôi hết hồn vì tưởng đâu anh đã hết vai. Nhớ tập trước, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) còn mới nhắc đến anh chàng thì đúng hôm nay đã xuất hiện, phải chi nhắc tiền nhắc bạc mà được như vậy thì hay biết mấy. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Phong tận tình hết mực, mẹ Nga thấy chắc cũng ưng

Vừa quay trở về, Bách đã đến quán cà phê để tìm Vân Vân (Ngọc Huyền) ngay, cứ ngỡ cô bé còn làm việc tại quán nhưng anh không ngờ cô đã nghỉ việc từ lâu. May làm sao, đúng lúc Vân Vân đang ở quán nên cả hai đã chào hỏi. Vân Vân tất nhiên là chẳng có thái độ gì là vui mừng, cứ tưởng sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhưng đúng là tình cũ không rủ cũng tới. Đúng lúc Bách đến gặp Vân thì bị Phong nhìn thấy, phen này anh chàng Phong sẽ ghen cho mà xem, này thì “đừng có thích tôi”, tôi nghĩ khúc này chắc anh chàng cũng đã hối hận vì đã nói câu nói đó.

Có lẽ Bách đã giải quyết xong chuyện ở quê và bạn gái cũ, tình cảm của anh dành cho Vân là thật và kiếm cớ “nối lại tình xưa”. Bày đặt “đi thật xa để trở về”, Vân Vân đâu có ở đây mà chờ anh ta quay về cơ chứ, nhớ đến những chuyện mà Bách đã lừa dối Vân là mình giận tím cả người. Bỏ đi biệt tích bao nhiêu lâu, đột nhiên quay về muốn yêu lại là yêu lại hay sao? Vân Vân cũng rất khó khăn mới vực dậy được sau những sụp đổ và tổn thương trong quá khứ, ấy vậy mà Bách lại muốn cô nếm trải những ký ức không đẹp đó một lần nữa à?

Tôi nghĩ sẽ không dễ dàng vậy đâu, Vân Vân đã bị vấp ngã một lần nhớ đời rồi nên bây giờ cô đã trưởng thành, dè chừng và cẩn thận hơn với bất kì mối quan hệ nào, nhất là người yêu cũ. Người mới đã khó mở lòng, giờ mà bắt yêu lại người cũ thì chắc là còn lâu. Tôi không hiểu Bách nghĩ gì mà lại nói những lời đó dù biết khả năng thành công là siêu thấp, không lẽ anh ta nghĩ rằng Vân Vân vẫn nhỏ dại và vẫn một lòng hướng về anh dù cho anh đã khiến cô tổn thương?

Nhưng nói gì thì nói, con gái thì dễ yếu lòng nhất là với những người có hành động ấm áp và hiểu mình như Bách. Sợ rằng Vân Vân sẽ lại rung cảm, quên đi lý trí mà đồng ý quay lại. Đến lúc đó tôi không thể nào nghĩ được điều gì sẽ xảy ra, có khi Phong và Bách lại có một cuộc tranh giành đây. Nhưng có khi sự trở lại của Bách cũng là cái hay, đó giờ Phong tiến đến bên Vân quá chậm, giờ đây xuất hiện tình địch thì sớm muộn gì anh cũng phải ngả mũ với Vân Vân và thú nhận tình cảm thật sự. Không thì lại mất Vân một lần nữa vào tay Bách, lúc đó lại hối hận cũng đã muộn.

Tóm lại, sự xuất hiện của Bách sẽ một lần nữa khiến cho tam giác tình yêu Bách - Vân - Phong thêm phần kịch tính. Tôi tò mò liệu rằng cô ấy có đồng ý quay lại với Bách hay không hay cô sẽ tiến tới và tìm hiểu “anh thầy” Đông Phong? Đứng trước sự nguy hiểm này thì Phong sẽ gạt bỏ cái tôi và đứng lên giành lấy cô gái mà anh yêu không? Cùng mình đón xem Thương Ngày Nắng Về để biết thêm những tình tiết mới và giải đáp những thắc mắc trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Long ra đòn khi đã nắm rõ điểm yếu bà Nhung

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.