x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Khánh chưa thấu đáo khi từ chối tình yêu của Minh

Andromeda 16:00 - 20/07/2022

Không để khán giả phải chờ quá lâu, Vân Khánh (Lan Phương) sau một thời gian gian ngắn nhận được lời ngỏ muốn theo đuổi của bác sĩ Minh (Trần Trung) thì Khánh đã có quyết định của riêng mình. Tôi có phần không đồng tình với lời từ chối của Vân Khánh lắm, không lẽ cô định ôm lấy cái tình yêu với Đức (Hồng Đăng) đến thiên thu mà không định mở lòng, tha thứ cho chính bản thân mình hay sao?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 47: Phong - Vân bị mẹ Nga phản đối

Tôi không quá bất ngờ với lời từ chối của Vân Khánh, vì nhìn vào dòng cảm xúc thất thường của cô chúng ta có thể dễ dàng đoán được điều đó. Khánh luôn gắn mình với con cái, khi con nói không muốn mẹ tiến tới với chú Minh thì đó cũng là một lý do lớn để Khánh từ chối, dù trước đó có vẻ cô có vẻ rất vui vẻ với những lời của Minh. Hay tôi nghĩ lý do lớn hơn là tình cảm của Khánh dành cho Đức vẫn còn rất nhiều, cô chưa thể thoát khỏi tình yêu đó, trái tim Khánh đã đóng lại sau biến cố và Đức vẫn còn ở trong đó.

Lại nói về việc tôi không đồng tình với hành động từ chối của Vân Khánh, mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) tâm lý biết bao nhiêu, khi bà không cố gượng ép Khánh quay lại với Đức nữa. Sự tâm lý của bà Nga dường như đang tỉ lệ thuận với sự bất ổn trong con người của Khánh, mẹ gượng ép không phải là điều tốt nhưng tôi thấy khi mẹ không ép, không định hướng thì con gái lại chẳng biết chọn đường nào cho phải.

Quay lại với Đức cũng không, Minh tỏ tình cũng từ, Khánh định ở vậy nuôi con giống bà Nga hay sao? Mẹ đã trải qua một đời gian truân nên mẹ là người hiểu rõ nhất những vất vả và tôi chắc chắn bà không bao giờ muốn con cái mình phải như vậy, thậm chí bà biết Khánh không giống bà, sẽ không chịu được những áp lực giỏi như mẹ.

Có thể mọi người nói Khánh mới đổ vỡ nên chưa sẵn sàng, tôi lại một lần nữa không đồng ý, khi khoảng thời gian vừa rồi đã là quá dài với những biến cố đằng đẵng theo sau. Trên hành trình mới của Khánh đã luôn có mặt Minh, với những gì đã trải qua thì việc hai người tiến tới tình yêu không hề quá vội vàng. Khánh đã không dứt tình được với Đức, lại nghe lời của con gái nên càng chùn bước thêm, không dám sống thật với những cảm xúc thật của mình, rõ ràng tôi thấy Khánh cũng có tình cảm với Minh.

Nếu có người nói Khánh sống theo cảm xúc của mình sẽ là bỏ mặc những suy nghĩ của hai con, nhưng tôi tin hai đứa trẻ rất hiểu chuyện và chỉ cần giải thích hợp lý là Sam (Bé Bảo Linh) – So (Bé Tuấn Phong) sẽ hiểu ngay. Một gia đình hạnh phúc là khi có cả đôi bàn tay của người phụ nữ và người đàn ông, có những việc người mẹ đơn thân sẽ không bao giờ làm được cho các con. Bà Nga may mắn khi còn cậu Vượng (Bá Anh) đỡ đần chứ Vân Khánh biết nhờ ai đây, không lẽ chạy qua nhà Vân Trang (Huyền Lizzie) để nhờ vả Hoàng Duy (Đình Tú), mọi sự thật bất tiện

Nhìn lại cái quá khứ có ông chồng như không của Vân Khánh là đã biết cô xoay sở không nổi dù có sự vun vén của bà Nga, nên tôi chắc chắn là Khánh sẽ không kham nổi mọi sự khi ở vậy trong thời gian dài. Nhìn Khánh tương đồng với mẹ Nga, nhưng chỉ là tương đồng chứ chưa đến mức “sao y bản chính”, khác biệt một chút thôi là những biến số đã khác lắm rồi.

Sự văn minh, nhẹ nhàng của Minh cũng làm tôi nể phục, khuôn mặt anh luôn nở một nụ cười mãn nguyện dù có bị Khánh từ chối. Với tôi, hành động nhỏ đó nhưng nó đã giúp Khánh không phải suy nghĩ áy náy điều gì cả. Chốt lại mọi thứ thì tôi vẫn sẽ cùng Minh đợi ngày Vân Khánh mở cửa trái tim của mình để đón nhận một tình yêu mới. Khánh hoàn toàn xứng đáng để nhận được nó mà phải không?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khánh chưa bao giờ bỏ hết tâm sức cho mẹ chồng

Mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để biết điều gì sẽ xảy đến tiếp theo và hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận để tôi biết mọi người có suy nghĩ thế nào về mối quan hệ của Khánh và Minh nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.