x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về P2 tập 22: Đức nhất quyết ly hôn, gọi mẹ vợ là bác

Chloe Nguyen 12:12 - 23/05/2022

Trong preview Thương Ngày Nắng Về tập 22 lên sóng vào tối nay thì Đức (Hồng Đăng) đã tuyên bố cạn tình với Khánh (Lan Phương), quyết tâm chấm dứt tất cả. Khánh xuống nước với hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân để các con không phải xa bố mẹ nhưng đáp lại là thái độ lạnh lùng của Đức. 

Cô cũng nói thẳng với Đức rằng cô xuống nước không phải bởi bản thân anh hay cô, mà chỉ là vì các con. Còn với một người chồng tuyệt tình như Đức, Khánh chẳng còn thiết tha gì. Nhưng thật đáng buồn là dù Khánh có nói thế nào, Đức cũng không thay đổi suy nghĩ của mình. Chẳng những vậy, khi Khánh van xin Đức cho cô cơ hội được ngẩng mặt lên thanh minh với đời, rằng mình bị oan, Đức cũng không chịu.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga muốn Khánh - Đức hàn gắn lại với nhau

Cô chỉ hy vọng rằng, sau khi bình tĩnh lại, Đức sẽ nhận ra cô bị oan. Đến chị Liên còn tin cô vậy mà đối với chồng 10 năm đầu gối tay ấp lại có thể không tin cơ chứ. Thế nhưng hy vọng càng nhiều, Khánh lại càng rơi vào thất vọng trước thái độ dửng dưng của chồng, ngay cả đến khi cô nói: “Tôi lấy lại sự trong sạch của mình, để tôi còn được ngẩng mặt lên nhìn con” thì Đức vẫn dứt khoát nói không.

Còn phía bà Nga (NSƯT Thanh Quý), để cứu vãn cuộc hôn nhân của con gái, bà hẹn gặp Đức nói chuyện. Bà Nga nói: “Tôi thương cháu tôi nên tôi mới mong anh nghĩ lại cho cháu tôi có bố. Mà tôi nghĩ con Khánh nó không làm cái gì sai cả để cầu mong anh thương hại”. Tuy nhiên, bất ngờ Đức đổi các xưng hô với mẹ vợ dù chưa ly hôn. Đức nói: “Con gái bác không sai, chỉ là chọn chồng sai thôi. Nếu như đã chọn đúng thì đã không ra nông nỗi này. Nói chung cháu không thể gánh được, bác nhận lại cho”.

Nghe bà Nga nói mà thấm từng câu từng chữ, từ đó đến giờ người sai vẫn luôn là Đức nhưng đổi lại với những chuyện đó thì Khánh luôn hiểu và tha thứ chồng. Ấy vậy mà bây giờ, chỉ vì một hiểu lầm không đáng có mà Đức ngoảnh mặt bỏ đi. Ngay cả khi vợ vẫn chưa được minh oan, chi tiết này thật bất hợp lý, mình thấy có cả những người dù đã ly hôn lâu vẫn 1 tiếng gọi mẹ vợ là mẹ, ấy vậy mà Đức lại đổi cả cách xưng hô dù chưa xác định là ly hôn.

Trong một diễn biến khác, Đức ngồi một mình trong phòng cùng tấm ảnh gia đình và nói xin lỗi vợ. Phải chẳng anh có uất ức gì ở đây? Có lẽ anh đã nhận ra sự nhu nhược của bản thân, ly hôn chính là cách để giải thoát cho vợ mình, cũng chính vì anh chẳng thể nào bảo vệ vợ một cách an toàn nên cô mới ra nông nỗi như vậy. Anh nhận ra anh chỉ toàn mang đến cho vợ những tổn thương và khổ tâm. Nhưng theo mình, cách giải quyết này không thoả đáng vì càng chứng minh về sự hèn nhát của Đức mãi mãi không thay đổi.

Cũng trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 22, Trang (Minh Huyền) và Duy (Đình Tú) hợp sức để tìm cách trả thù cho chị gái. Duy đã tìm được danh tính người đàn ông đứng sau vụ gài bẫy Khánh mà Thương (Thu Hà) gửi gắm. Đó là Quyết - một gã giang hồ chuyên đòi nợ thuê, là bảo kê của một số khách sạn, quán karaoke, quán nhậu, từng có tiền án tổ chức đánh bạc. 

Đức có uẩn khúc gì trong chuyện ly hôn với Khánh? Trang và Duy sẽ đòi lại danh dự cho Khánh thế nào? Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 22, phát sóng lúc 21h40 ngày 23/5 trên VTV3.

>> Xem thêm: Phận làm dâu màn ảnh của Lan Phương: Thương Ngày Nắng Về là bi kịch

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.