x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Lan Phương mệt mỏi, u uất khi đóng vai Khánh

Huế Ex 09:12 - 09/06/2022

Phần 2 của Thương Ngày Nắng Về tập trung nhiều đến hoàn cảnh đáng thương của chị cả - Vân Khánh. Cuộc sống của gia đình Khánh bị đảo lộn khi bà Hiền và con gái chuyển đến sống cùng. Thường xuyên bị xỉa xói, soi mói, gây khó dễ, Khánh còn phải đối mặt với gánh nặng tài chính khi chồng - Đức (Hồng Đăng) - bị gánh nợ hơn 200 triệu đồng vì đầu tư tiền mã hóa.

Đẩy bi kịch lên đỉnh điểm khi Vân Khánh bị chị chồng bỏ thuốc mê, đưa vào nhà nghỉ, cho người cưỡng bức rồi báo gia đình tới bắt tại trận. Diễn xuất ấn tượng, chân thực của nữ diễn viên Lan Phương khiến cho người xem hết nước mắt và đồng cảm sâu sắc với nhân vật, nhiều khán giả còn réo biên tập và đạo diễn tại sao để cho Khánh đến tận cùng của bi kịch như vậy.

 >>>Xem thêm: Ngọc Huyền "Thương Ngày Nắng Về" biến hình với phân đoạn gái hư

Lan Phương có cuộc sống ngoài đời khác với nhân vật, cô không sống với gia đình chồng, không có áp lực đè nén từ những người xung quanh, cũng chưa trải qua cảm giác bị mất tiền nên việc khó nhất là việc đồng cảm với nhân vật để diễn cho “đời”. Để hóa thân thành công thành Khánh, Lan Phương cần nắm được tâm lí rằng nhận vật đó sẽ phản ứng ra sao với những tình hướng xảy đến, cô đã tưởng tượng, nghiên cứu kỹ tâm lý Vân Khánh của Thương Ngày Nắng Về.

Thông qua giọng nói, biểu cảm gương mặt có thể thấy nữ diễn viên Lan Phương đã thể hiện xuất sắc cảm xúc của nhân vật. Ở cảnh Khánh bị hãm hại, cô lột tả qua vẻ mặt hoảng loạn, môi bặm chặt vì sợ hãi. Khi nhân vật gọi điện cầu cứu em gái, cô khắc họa sự tuyệt vọng qua ánh mắt và hành động lắc đầu liên tục. Lúc Khánh đưa giấy xét nghiệm bị chuốc thuốc mê và phân trần mọi chuyện với chồng nhưng không nhận được sự tin tưởng, cô diễn tả qua đôi mắt mở to, nói lắp. 

Lan Phương đã truyền tải đến khán giả một Vân Khánh rất gần với thực tế nhất, sự khổ đau và những cảm xúc dồn nén của nhân vật. Từ đó khán giả đã dành sự cảm thông, cùng khóc cười và dành tình thương mến cho nhân vật Vân Khánh.

 >>>Xem thêm: Anh Đào tuổi 27: Xinh đẹp, tài năng, mỹ nhân mới của màn ảnh Việt

Nữ diễn viên chia sẻ khi đóng những cảnh khổ sở và nhiều nước mắt như vậy cơ thể cô cũng mệt mỏi và u uất. Lan Phương để mình trôi theo cảm xúc nhân vật để có được những cảm giác và diễn xuất thật nhất nhưng vẫn có điểm dừng để không bị cảm xúc tiêu cực nhấn chìm. 

Sau những cảm xúc mệt mỏi và buồn kéo dài đó, Lan Phương cố gắng để vượt qua và tiếp tục những trường đoạn vui vẻ, hạnh phúc của nhân vật. Buồn và u uất là vậy nhưng Lan Phương cũng phải cố gắng vượt qua để khi về nhà cô lại trò chuyện, dạy dỗ con cái. Cũng nhờ có bé Lina mà LAn Phương không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự bi kịch của Vân Khánh.

>>>Xem thêm: Sao Việt là người con xứ Thanh: Chị Chanh nội lực, Phương Linh cảm xúc

Nếu như ở phần 1, nhân vật Khánh không có quá nhiều sự đặc biệt, cứ giận dỗi rồi làm lành với chồng như bao gia đình bình thường thì đến với phần 2, bi kịch nối tiếp bi kịch khiến cho nhân vật thêm có chiều sâu hơn, nhờ thế mà Lan Phương thể hiện được tận cùng cảm xúc nhân vật. Trong suốt thời gian dài theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Lan Phương, chưa bao giờ tôi thấy cô diễn xuất thần đến thế, có một vai diễn thành công đến thế.

 Theo chị Thu Thủy - biên kịch phim Thương Ngày Nắng Về, ê-kíp bộ phim muốn đẩy Vân Khánh đến bước đường cùng để từ đó nhân vật sẽ có sự chuyển mình, thay đổi, mang đến những bài học đắt giá cho khán giả. Hãy cùng chờ đón những tập phim tiếp theo để được thấy sự thay đổi của nhân vật Vân Khánh và thấy Lan Phương có sự “biến hình” nhé các bạn.

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lan Phương, Huyền Lizzie và những diễn viên góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.