x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

“Bé Sam” Thương Ngày Nắng Về: Diễn giỏi, gu thời trang siêu “cưng”

Đức Nguyên 10:13 - 10/06/2022

Là gương mặt nhí “mới toanh” của “vũ trụ phim” VTV, nhưng Bảo Linh đã có thể chinh phục được tình cảm của khán giả qua vai diễn đầu tay - bé Sam trong Thương Ngày Nắng Về. Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, Bảo Linh dễ dàng thể hiện được nét đáng yêu lẫn những cảm xúc đa dạng trong suốt bộ phim. 

Tuy tuổi mới chỉ 12, nhưng Bảo Linh đã sớm được bố mẹ cho tham gia những lớp học về nghệ thuật, cũng như nhiều hoạt động ngoại khóa. Nhờ vậy mà Bảo Linh có thể làm tốt vai trò là con gái của bố Đức (Hồng Đăng) và mẹ Khánh (Lan Phương) một cách vô cùng tự nhiên, tròn trịa. 

>>>Xem thêm: Em út TNVV: Dễ thương, đáng yêu hay gợi cảm, quyến rũ đều xinh xỉu

 Có lẽ “gen nghệ thuật” đã ngấm sâu và được nuôi dưỡng từ nhỏ, nên Bảo Linh cũng từng bỏ túi cho mình nhiều vai diễn trong một số bộ phim ngắn, hoặc các TVC quảng cáo. Cô bé cũng làm mẫu nhí cho một số thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng. Một nền tảng khá vững chắc chứng minh cho sự sắc sảo, tự tin của bé cả trên phim lẫn ngoài đời. 

 Những tập đầu tiên của Thương Ngày Nắng Về, Bảo Linh cho thấy mình là một cô con gái ngoan ngoãn, hiểu chuyện, một người chị gái luôn biết cách nhường nhịn, thậm chí là khuyên nhủ em trai So (bé Tuấn Phong) về cách ứng xử với người lớn. Tuy có phần “chững chạc trước tuổi” nhưng Sam vẫn cực đáng yêu như bao đứa trẻ khác. 

 Cho đến khi gia đình xảy ra nhiều biến cố, Sam càng được khán giả chú ý nhiều hơn bởi nhìn cảnh bố mẹ chia lìa, hai chị em Sam  - So là những đứa trẻ đáng thương nhất. Nếu So còn quá nhỏ để hiểu những chuyện đang xảy ra, thì Sam lại có phần cảm nhận rõ hơn nỗi buồn và sự đau khổ của mẹ. 

>>>Xem thêm: NSƯT Lâm Tùng trong TNNV: Chuyên vai thư sinh, lần đầu bị ghét

Nhưng đứa trẻ nào cũng vậy, đang được sống trong một gia đình đủ đầy cả bố cả mẹ, bỗng nhiên một ngày bị chia cách, ắt hẳn sẽ rất nhớ. Bảo Linh đã diễn rất xúc động cảnh đang ngủ thì mơ và bật dậy vừa khóc vừa gọi bố. Cảnh cô bé tìm về nhà cũ của gia đình để tìm bố Đức rồi vỡ òa khi bố vỗ về cũng khiến không ít người phải rơi nước mắt. 

 Bảo Linh từng chia sẻ, khi nhận được thông báo trúng vai, cô bé vừa vui, nhưng cũng rất lo vì trong phim toàn đóng cùng với rất nhiều nghệ sĩ gạo cội, nổi tiếng. Vì vậy, cô bé luôn cố gắng nhập tâm vào nhân vật, thậm chí trong cảnh bị mẹ đánh khi đánh bạn ở trường, Bảo Linh chủ động nhờ cô Phương đánh thật để có những cảm xúc thực tế nhất. 

Nói về đam mê với nghệ thuật, Bảo Linh không chỉ thích đóng phim, mà còn có năng khiếu trong biểu diễn thời trang, cùng những bước catwalk thần thái. Cô bé cũng học tập, trau dồi nhiều kiến thức, kỹ năng làm MC và dancer. Thế nhưng, ước mơ lớn nhất vẫn là trở thành một diễn viên của Đài truyền hình quốc gia. 

Một điểm thu hút khác của Bảo Linh ngoài lối diễn xuất cuốn hút, tự nhiên, chính là phong cách thời trang linh hoạt của cô bé. Dù là bất kỳ trang phục nào cũng đều được Bảo Linh diện một cách vừa vặn và thể hiện bằng những thần thái phù hợp, bộ nào cũng siêu “cưng". 

Ngoài đời, bên cạnh đồng phục đi học, Bảo Linh cũng thường chọn cho mình những bộ trang phục đáng yêu với đúng tính cách và lứa tuổi như những bộ đầm sáng màu, cute cùng kiểu búi tóc hai bên. 

Thế nhưng, khi lên sàn diễn hay trong các bộ ảnh, hoặc dự sự kiện, Bảo Linh cũng cực trong trẻo, nhẹ nhàng bên chiếc váy hoa nhí, hoặc những set đồ cool ngầu. Điểm đáng chú ý chính là thần thái của cô bé, dịu dàng, trong sáng, hay nhí nhảnh đáng yêu, hoặc thần thái so deep cũng đều được Bảo Linh “xử lý” gọn nhẹ. 

Tuy được bố mẹ tạo điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật, nhưng Bảo Linh vẫn luôn phải đảm bảo việc học văn hóa trên trường, cũng như trau dồi phẩm chất đạo đức. Chính vì vậy, cô bé vẫn luôn nhận được danh hiệu học sinh giỏi, cùng nhiều thành tích cao trong học tập, và được yêu quý nhờ cách ứng xử lễ phép, ngoan ngoãn. 

>>>Xem thêm: TNNV: Lan Phương cảm ơn biên kịch vì để Khánh chịu nhiều bi kịch

Bằng sự tự tin, tinh thần ham học hỏi, cùng niềm khát khao và thái độ nghiêm túc với nghệ thuật, Bảo Linh được kỳ vọng sẽ là thế hệ tiềm năng, trở thành một trong những nhân tố tài năng của nền điện ảnh trong tương lai. Chúc cho bé luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học tập tốt và ngày một phát triển hơn trên hành trình chinh phục ước mơ. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm Bảo Linh, Tuấn Phong hay những diễn viên nhí khác trong Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.