x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang giận mẹ ruột chỉ vì quá thương nhớ

Lindo 12:12 - 09/06/2022

Trong tập 30 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, hai bà mẹ của Vân Trang đã có một cuộc gặp gỡ và trò chuyện vô cùng thoải mái, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã vui lòng đồng ý cho con nuôi nhận lại mẹ ruột, còn bà Nhung (NSND Minh Hòa) vẫn có một chút buồn vì con gái chưa sẵn sàng nhận lại mình. Nhưng tôi cũng có thể hiểu cho Vân Trang (Huyền Lizzie) phần nào, có quá nhiều lý do để cho cô không thể nhận lại người mẹ năm xưa.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Lan Phương mệt mỏi, u uất khi đóng vai Khánh

Bà Nhung đã thú nhận dù hiểu chuyện con gái chấp nhận mình không phải là một điều dễ dàng, nhưng bà cũng không tránh khỏi cái cảm giác chạnh lòng khi mình ra sức xích gần lại còn con gái thì vẫn không có chút động lòng nào. Tôi tin Vân Trang không phải là một người vô tâm, nhưng sau quá nhiều biến cố xảy ra trong một khoảng thời gian dài đã khiến Trang phải thu mình lại, không thể giữ nguyên ý định sẵn sàng nhận lại mẹ ruột như lúc trước được nữa.

Nếu bà Nhung có lý do để giải thích cho hành động của mình thì Vân Trang cũng có, thậm chí chính bà là người trực tiếp tạo ra những lý do đó. Thử hỏi có đứa con nào không rơi nước mắt, tức giận khi mẹ ruột năm lần, bảy lượt phủ nhận đứa con gái năm xưa dù Trang đã ra sức gợi ý. Không chỉ có vậy, trong khoảng thời gian đó, bà Kim Nhung còn gây khó dễ với chính con ruột của mình, nếu là tôi thì tôi cũng không thể nào chấp nhận hành động đó.

Cái cảm giác hụt hẫng như nuốt trọn lấy Vân Trang trong cái khoảnh khắc bị mẹ ruột mắng như tát nước vào mặt, lại còn bị vu cho cái tội cố gắng giả mạo cô con gái đã mất của bà, điều đau nhất của Trang là khi nghe mẹ phủ nhận đi sự tồn tại của mình. Không thể làm gì hơn, Trang lúc đó chỉ biết lủi thủi tìm mẹ Nga và khóc, người mẹ nuôi lúc ấy xót xa lắm nhưng không thể tường tận chuyện gì đã xảy ra với cô con gái của mình.

Nói về chuyện làm mẹ, tôi thấy bà Nga vẫn là một người mẹ không thể nào thay thế của Vân Trang, dù cho bà Nhung có được con gái nhận lại đi nữa nhưng chắc chắn mẹ ruột không thể nào hiểu Trang bằng mẹ nuôi được. Từng lời, từng lời bà Nga nói là minh chứng rõ ràng nhất: 

Có thể là cô để con bé đợi lâu quá mà khi gặp lại có những hiểu lầm cô làm cho nó thất vọng, chứ đã bao giờ nó quên cô đâu. Ngày bé nó vẫn bảo với tôi là nếu cô quay lại nó sẽ không giận nữa, thế nên cứ yên tâm đợi. Thật ra con người ta khi giận quá cũng chỉ vì do thương thôi”.

Chỉ có mẹ Nga là người hiểu và thương Trang nhất dù cô có bao nhiêu người mẹ đi chăng nữa, bà Nga vẫn luôn nhớ như in trong đầu những lời nói, những câu chuyện đã cùng trải qua với Vân Trang, một khoảng thời gian không thể nào quên với cả hai mẹ con. Tôi cũng có thể chắc chắn dù là ngày bé hay bây giờ thì lòng Trang vẫn như thế, vẫn vị tha như lời nói năm xưa nên chuyện nhận lại bà Nhung chỉ là vấn đề thời gian.

Vân Trang còn giận có nghĩa vẫn còn quan tâm đến mẹ ruột, những hiểu lầm khi xưa đã buộc cô con cái phải thu mình lại đôi chút. Việc của bà Nhung bây giờ là chờ đợi, tiếp tục gửi tình thương đến con gái, khi yêu thương đủ lớn Vân Trang sẽ sẵn sàng chấp nhận mẹ thôi. Chuyện này chắc cũng không phải chờ lâu nữa đâu, bây giờ Hoàng Duy (Đình Tú) đã biết mẹ nuôi của mình chính là mẹ ruột của Trang nên chắc chắn anh sẽ cố gắng lấy sức mình để nối liền nhịp cầu yêu thương của hai mẹ con Trang – Nhung.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Hoàng Long vẫn luôn cho tai mắt theo bà Nhung

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để đồng hành cùng những diễn biến mới của phim, sẽ còn rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn đang đón chờ chúng ta ở phia trước đó nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.