x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Anh gây bất ngờ khi tự tin dẫn dắt khéo léo dù mới debut làm MC

Jonni 14:35 - 12/11/2022

Sau vai diễn gây chú ý trong Cô Gái Từ Quá Khứ mới ra mắt, Thuỳ Anh gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò MC của một chương trình mới toanh mang tên Nhảy Đi Ngại Chi. 

 Theo Jonni được biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đảm nhận vai trò này, dù vậy, việc đứng trước đám đông không phải là thử thách khó khăn gì cho Thuỳ Anh, bởi qua nhiều năm có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, thêm vào đó là sự tự tin và tài ăn nói khéo léo, người đẹp đã dẫn dắt nên bầu không khí sôi nổi.

Đáng chú ý, cô nàng đã chọn cho mình bộ váy đỏ ôm body khoe vòng eo thon gọn; điểm nhấn của chiếc váy nằm ở đường xẻ tà bên phải kết hợp với những chi tiết thêm thắt đã làm nổi bật đôi chân thon dài của nữ diễn viên.

 Không những thế, lớp make-up nhẹ nhàng đã làm tôn lên những đường nét trên gương mặt xinh xắn, ưa nhìn của Thuỳ Anh, đặc biệt là đôi mắt to tròn "biết nói". Xuyên suốt buổi họp báo, Thùy Anh luôn duy trì nét tươi cười, rạng rỡ đúng tinh thần của cuộc thi. Từ sự tươm tất trong trang phục và kĩ năng dẫn dắt linh hoạt, cô nàng đã thành công trong việc tạo nên bầu không khí sôi nổi khi đóng vai trò là một MC chuyên nghiệp.

Là một fan của truyền hình Hàn Quốc, Jonni nhận ra Nhảy Đi Ngại Chi đã được Việt hóa từ một chương trình truyền hình có lượt xem đứng thứ hai trong lịch sử đài NBS với tên gốc là Dancing With Myself. Điểm đặc biệt trong chương trình đó chính là dàn giám khảo kết hợp vừa vui nhộn vừa duyên dáng như “thánh lầy” Diệu Nhi và “cô Ba Trà” Minh Hằng. 

Với riêng Thuỳ Anh, ở thời điểm hiện tại, cô nàng diễn viên trẻ tài năng vẫn không ngừng nỗ lực tập luyện để nâng cao cả năng lực diễn xuất lẫn MC. Chính vì thế, hãy cùng chờ đợi màn thể hiện tiếp theo của Thùy Anh ở một vai trò mới chưa từng thử sức trước đây cùng mình nhé!

* Bài viết của Jonni chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Thuỳ Anh thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.