x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Híu Ka bỗng được hội chị em "truy tìm" vì màn khoe múi bất đắc dĩ

Bạch Liên 14:50 - 09/11/2022

Cuối tuần trước vào ngày 6/11, "phù thủy phối nhạc" Masew đã tổ chức lễ cưới cùng bạn gái ngoài ngành. Masew là nam producer đứng sau thành công của loạt hit như Túy Âm, Mời Anh Vào Team Em, Đoá Hoa Hồng, Ex’ Hate Me, Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh, Truyền Thái Y, Ai Cần Ai,… Chính vì thế, Bạch Liên không quá ngạc nhiên khi hôn lễ của anh chàng đã có sự góp mặt rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Trở thành thông lệ những năm gần đây, "đặc sản" sau mỗi đám cưới của các sao Việt là màn "thả nhau" xuống hồ bơi. Kết thúc tiệc rượu, ai nấy đều hào hứng, phấn khởi tìm thời cơ thích hợp để kéo những người đồng nghiệp của mình rớt xuống nước. Từ đó mà khắp mọi "mặt trận" các nền tảng xã hội đều là những tấm ảnh, đoạn clip "dở khóc dở cười" của những tên tuổi nổi tiếng trông bộ dạng đầu tóc, quần áo lấm lem khiến công đồng mạng không thể ngừng cười.

Tương tự như thế, hậu bữa tiệc của vợ chồng Masew, trên khắp các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 3 chàng trai "lực lưỡng" đùa giỡn với nhau. Đáng nói, vẻ ngoài nam tính cùng điển trai của cả 3 thu hút sự quan tâm và bàn luận từ cư dân mạng. 

Cụ thể, hai nhân vật mà ai cũng biết là Liên Bỉnh Phát và Trọng Hiếu đã "trấn sạch" đồ và quăng xuống nước. Trước hành động khá táo bạo và hài hước này, quan khách có mặt tại buổi tiệc không khỏi hò reo và phấn khích. Mình ngồi ở nhà để “đi đám cưới online” mà cũng muốn rần rần theo.

Sự lém lỉnh và tinh nghịch của cả 3 anh chàng điển trai đã thu hút sự thích thú từ cộng đồng mạng, Ngoài Liên Bỉnh Phát và Trọng Hiếu - hai gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt, một "nam nhân" khác đứng cùng vô tình lọt vào "tầm ngắm" của hội chị em bởi vẻ điển trai chuẩn "nam thần". Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, ngay phía dưới phần bình luận bùng nổ hàng loạt câu hỏi truy tìm danh tính từ phía cư dân mạng. 

Được biết, nam hotboy đứng bên phải ngoài cùng là Híu Ka, tên đầy đủ là Lê Trung Hiếu. Với chiều cao lý tưởng 1m80, gương mặt điển trai và thân hình săn chắc, anh chàng từ lâu đã ít nhiều tạo chú ý tên tuổi của mình trong làng mẫu Việt. 

Không những thế, Híu Ka còn là diễn viên tự do, từng góp mặt trong nhiều quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng. Anh chàng cũng là “gà cưng” của nhà Great Entertainment bên cạnh Liên Bỉnh Phát, Masew, B Ray, Quân A.P hay mới nhất có Mr.B. 

 Hi vọng rằng sau mà “gây chú ý bất đắc dĩ” này, nam diễn viên điển trai sẽ được săn đón hơn và sẽ sớm xuất hiện ở nhiều dự án, hòng chứng tỏ thực lực của mình với công chúng. Cùng Bạch Liên đợi các sản phẩm của Híu Ka trong thời gian tới nhé!

* Bài viết của Bạch Liên chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Híu Ka thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.