x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand 2021: Vương miện xứng đáng

Bé Ba khó tính 22:41 - 04/12/2021

Quả thật là sau H’Hen Niê tại Miss Universe 2018 thì bây giờ Bé Ba mới có lại cảm giác vừa xem một cuộc thi hoa hậu vừa run giùm cho thí sinh luôn đó, và khoảnh khắc Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được xướng tên vào top 5 của Miss Grand International 2021 thì tui vỗ tay, đập bàn đùng đùng luôn. Đến khi Thuỳ Tiên vượt qua vòng thi ứng xử giữa 5 mỹ nhân hàng đầu, trải qua thêm câu hỏi phụ và cả những câu hỏi “câu giờ” của MC để được hô vang Miss Grand Vietnam trở thành Hoa hậu năm nay, tui thiệt sự vỡ oà cảm xúc.

Nếu nói về đêm chung kết của Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế năm nay, điều mà tui ấn tượng nhất chính là phần thi hùng biện của Thuỳ Tiên khi đứng ở vị trí top 10. Lấy đề tài về những vấn đề trên thế giới cũng như chủ đề của cuộc thi Miss Grand International, mỹ nhân Việt Nam làm cho tui thực sự xúc động khi đem mình vào bài diễn văn như một minh chứng sống:

"Hoà bình luôn ở xung quanh chúng ta như bầu không khí, chúng ta nghĩ về nó hàng ngày nhưng chúng là lại vô tình nghĩ rằng bảo vệ hoà bình không phải là trách nhiệm của mình. Chiến tranh không chỉ xảy ra trong quá khứ mà chiến tranh còn tồn tại giữa thiện và ác trong mỗi chúng ta. Chúng ta có thể điều khiển nó.

Lớn lên thiếu vắng bố mẹ, tôi hiểu tầm quan trọng của tình yêu thương. Và tôi đứng đây để nói thay cho những người bị bỏ rơi và bị tổn thương mà đã quay làm tổn thương những người khác. Làm ơn hãy để lòng yêu thương và trắc ẩn nâng lên trong bạn để bạo lực sẽ không còn tiếp diễn. Mỗi chúng ta là một phần để thay đổi thế giới. Chúng ta là những anh hùng của chính mình. Hãy để chúng ta mang hoà bình và sự tốt đẹp đến thế giới."

Không văn vẻ hoa mỹ nhưng sáo rỗng, Thuỳ Tiên nói đúng tình hình thực tế, đưa bản thân mình vào để tăng thêm giá trị ngôn từ, tui nhận thấy sự khéo léo, thông minh của nàng hậu Việt Nam cho một phần hùng biện quá xuất sắc này.  Đặc biệt là, Thuỳ Tiên còn một câu nói tiếng Thái gây bất ngờ với toàn thể khán giả vì chất giọng rất gần với người bản xứ.

ทำให้โลกเป็นที่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมสำหรับทุกคน / Làm cho thế giờ trở thành một nơi tốt đẹp hơn dành cho mọi người.

Quả thật là một bài hùng biện chạm vào trái tim của người đối diện, tui nổi hết da gà vì phần chuẩn bị rất tuyệt vời mà Thuỳ Tiên đã dành cho giây phút trọng đại này, và khẳng định rằng, nàng hậu Việt Nam đã đứng tại đây, trên sân khấu này, ở vị trí này và được vinh danh in-top 5 bằng thực lực, bằng trí tuệ, nhan sắc của mình chứ không phải vote hay bất cứ điều gì khác.

Đại diện của Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc trong 3 tuần chinh chiến tại Thái Lan, từ việc tạo nên sức hút truyền thông, luôn giữ vị trí nhất nhì trong các bảng fan vote trên fanpage của Miss Grand International, khiến cho khán giả Việt lẫn quốc tế phải thực sự quan tâm, đổ dồn ánh mắt dõi theo từng ngày, từng phần thi của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Ngày hôm nay, đứng ở vị trí top 5 chung cuộc trên sân khấu nguy nga, tráng lệ và lừng lẫy này, Thuỳ Tiên đã chiến thắng, để rồi cô khiến toàn thể công chúng Việt Nam phải mừng rơi nước mắt khi trở thành Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021.

Với một cô gái thoạt đầu lên đường sang Thái Lan nhưng ít được công chúng trong nước quan tâm để rồi vươn lên bằng chính nghị lực và sức hút của mình, cùng với chiến lược xuất sắc của ekip, thì Thuỳ Tiên quá xứng đáng đăng quang tại Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021. Đây là thứ hạng cao nhất mà đại diện Việt Nam đã đạt được tại đấu trường nhan sắc quốc tế cùng với Phương Khánh (Miss Earth 2018). 

Tui thực sự cảm ơn Thuỳ Tiên vì đã mang đến niềm tự hào vô cùng mãnh liệt cho nhan sắc Việt và tiếp tục kỳ vọng vào 2 mỹ nhân vẫn còn đang ở nước ngoài để thi đấu là Kim Duyên (Miss Universe) và Đỗ Thị Hà (Miss World).

>>>Xem thêm: Chung kết Miss Grand 2021 và các điềm báo Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.