x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tiến Luật “sợ vợ cả nước biết”, Thu Trang nói chồng “mê xe hơn mê tui”

Châu Hải Bình 09:15 - 28/04/2022

Nghề Siêu Dễ hot rần rần ngoài rạp quý vị ơi, mặc dù sức nóng của việc mở bán vé Doctor Strange 2 rất chi là dữ dội nhưng tính ra thị trường phim Việt dịp lễ 30/04 - 01/05 này chỉ có mỗi bộ phim của đạo diễn Võ Thanh Hoà nên bao nhiêu tiền hẳn sẽ đổ hết vào đây. 

 Tình hình với danh sách phim chiếu lễ thì mình thấy đúng là Nghề Siêu Dễ có lợi thế nhất, đặc biệt là sau khi Thanh Sói rút khỏi đường đua để Ngô Thanh Vân trau chuốt phần kỹ xảo hơn, hoặc là chị ba phải tập trung cho đám cưới sắp diễn ra vào tháng 5 tới chăng?

Mặc dù Nghề Siêu Dễ mang danh là phim remake nhưng như mình coi thì phim thay đổi tầm 60-70% kịch bản gốc của Hàn Quốc - Nghề Siêu Khó, chỉ giữ lại cái tứ của chuyện một cảnh sát mở quán bán đồ ăn cùng hội nhóm của mình nhằm điều tra kẻ xấu, và quán đó nhờ sự kết hợp của hai món ăn quen thuộc tạo nên một món mới siêu lạ siêu ngon mà trở nên đông khách, đến mức họ suýt quên nhiệm vụ thực sự. Trong bản Hàn thì là món gà rán vị sườn nướng, còn sang Việt Nam là cơm tấm sườn bò nướng vị phở, món nào nghe cũng thèm hết trơn.

Cũng vì đơn thương độc mã trên đường đua phim lễ 30/04 nên mình thấy Nghề Siêu Dễ thu về lượng khán giả hơi bị ngon lành, chỉ trong 6 giờ đã có 15.000 vé bán ra, tưng bừng khắp xóm. Chính vì độ hot đó mà talkshow 3-2-1 ACTION của DienAnh.net đã mời ngay dàn diễn viên siêu lầy gồm Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Phương cùng với đạo diễn Võ Thanh Hoà đến giao lưu, trả lời những thắc mắc hết sức hay ho của những thành viên mạng xã hội DienAnh.net. Chưa kể, một “món” không thể thiếu chính là chia sẻ các câu chuyện hậu trường đăng sau quá trình làm phim Nghề Siêu Dễ, mình tò mò không biết nó có dễ như cái tên phim không ta?

Nói một chút về 3-2-1 ACTION thì mình thấy chương trình này có sự mới mẻ khác biệt so với thị trường. Ngay cả cái tên là chúng ta biết nó chuyên hẳn về phim ảnh, diễn viên rồi đó, kết hợp với quả logo có luôn clapperboard (mà mọi người hay bảo là thanh đập báo action - cut của đoàn phim á) nên đậm chất cinema luôn. Bên ekip sản xuất biên tập lại còn chọn bối cảnh quay hình luôn là ở các rạp chiếu phim như sảnh, phòng chờ đặc biệt nên là về bề ngoài là mình ưng con mắt cho màu sắc điện ảnh của show.

Còn về nội dung, 3-2-1 ACTION by DAN chia làm 3 phần như đúng tên gọi, với phần mở đầu lại là phần 3 là “3 mặt 1 lời” để kể những chuyện hậu trường, phần 2 gồm các trò chơi vui nhộn siêu lầy giữa các khách mời, hôm trước mình thấy chơi trò Truth or Dare, rồi đến chọn 1 trong 2 đáp án, đợt này thấy ekip nhá hàng sẽ là Face2Face để trả lời câu hỏi Yes / No, nói chung đều liên quan đến 2 lựa chọn - số 2 đó. 

Phần 1 lại là phần cuối chương trình, nghe lạ hen, với concept “1 lần nói hết” để đối mặt với những thắc mắc hết sức khó nhằn, thậm chí là khó nói, khó trả lời của những bạn tham gia mạng xã hội DienAnh.net bình luận. Kiểu này là phần 1 hơi bị hấp dẫn luôn đó nha.

Về dàn khách mời của 3-2-1 ACTION kỳ này, Thu Trang - Tiến Luật là đôi vợ chồng hạnh phúc bậc nhất Vbiz nhưng cũng lầy lắm. Anh Tiến Luật luôn khoe mình sợ vợ, cái kiểu “sợ mà cả nước ai cũng biết” như anh thì đáng yêu quá rồi, trong khi chị Thu Trang đúng là có hình ảnh nữ cường hẳn hoi. Nhưng sự thật thế nào thì phải coi show mới biết được nha, chứ nhiều khi anh nhà vờ vịt vậy để nâng bà xã lên. Tại vì chưa gì hết mà mình thấy Thu Trang nói Tiến Luật “mê xe hơn mê vợ” rồi đó, không biết nam diễn viên này có phân bua gì không nha.

>>>Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Miếng hài duyên dáng, coi cười há há từ đầu đến cuối

Còn Kiều Minh Tuấn tuy có gương mặt hơi phản diện nhưng thực ra có tính nhây lắm, kết hợp thêm Huỳnh Phương của FAPTV là mình dám tin tưởng show này bao vui, bao cười. Anh đạo diễn Võ Thanh Hoà thì kỳ cựu trong giới phim ảnh, hồi xưa Bệnh Viện Ma gieo duyên cho Trấn Thành - Hari Won nè, sau đó mấy phim remake liên tục đều thắng lớn như Ông Ngoại Tuổi 30, Chìa Khoá Trăm Tỷ và giờ là Nghề Siêu Dễ nên mình tò mò bí quyết sản xuất phim “bách trúng bách thắng” của anh ấy.

Đó là những gì mình hóng hớt được về nội dung talkshow sắp diễn ra của 3-2-1 ACTION, nên hãy cùng mình đón xem vào lúc 20h05 tối 28/04/2022 trên các fanpage của DienAnh.net, YAN TV và YAN NEWS nha.

>>>Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Thích nhất mấy pha tấu hài trong phim

*Bài viết của Châu Hải Bình gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích  Nghề Siêu Dễ hay Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Phương thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất  và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".