x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Nghề Siêu Dễ của Thu Trang bán được 15.000 vé sau 6 tiếng, thu 1,5 tỷ

Xoài 10:37 - 23/04/2022

Nghề Siêu Dễ là phim Việt gây chú ý nhất dịp lễ 30/04 năm nay, khi mà Thanh Sói của Ngô Thanh Vân bất ngờ đổi lịch chiếu rời đường đua giúp cho vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thêm cả Kiều Minh Tuấn - Hứa Vĩ Văn “rộng đường” phát huy mở thêm nhiều chi nhánh cơm tấm Bụi Tre. Nói vui vì đây là cửa hàng bán đồ ăn với món độc đáo “cơm tấm sườn bò nướng vị phở” trong phim Nghề Siêu Dễ của đạo diễn Võ Thanh Hoà ý mà.      

Sở hữu một bộ sậu diễn viên - đạo diễn có tiếng, thêm kịch bản lầy lội và dàn cast siêu nhây kiểu này nên là tôi cũng không thấy lạ nếu phim này hot. Mà thực sự nó hot các bạn ạ, vì Thu Trang và ekip bất ngờ đẩy lịch chiếu sớm vào tối ngày 22/04 vừa qua và gặt hái “quả ngọt” với 15.000 vé bán ra chỉ trong 6 giờ, giúp cho phim mang về khoảng 1,5 tỷ đồng (với mức giá vé trung bình của tối thứ Sáu là 100 nghìn đồng/vé). Thu Trang còn nói vui là “1 giây bán được 1 phần cơm”, Xoài tôi ước chừng mỗi phần là 60 nghìn đồng á nha.       

 Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ vì tôi thấy Nghề Siêu Dễ có quyết định ra rạp sớm hơn lịch cũ 1 tuần khá là gấp rút, khâu truyền thông quảng bá rầm rộ nhưng không phải dễ tiếp cận với khán giả đại chúng, vì đâu phải ai cũng nhìn thấy được bài đăng của bên diễn viên hay báo chí truyền thông đâu. Mặc định của nhiều người rằng, phim của Thu Trang - Kiều Minh Tuấn sẽ chiếu trong dịp lễ 30/04, vậy nên việc chiếu sớm hơi gấp này mà còn gom được doanh thu xịn xịn kiểu vậy là thực sự đáng khen lắm đó.

Tôi tin rằng với nội dung hài hước, dễ xem dễ chịu, không đặt nặng yếu tố bài học giáo điều triết lý sâu xa, tràn ngập tiếng cười như Nghề Siêu Dễ thì khán giả sẽ dễ ưng cái bụng, dễ có những phản hồi tốt dành cho phim, để rồi chính hiệu ứng truyền miệng sẽ giúp cho bộ phim viral mạnh mẽ hơn, nhiều người biết đến và ra rạp xem phim. Nói chung, phim giải trí như Nghề Siêu Dễ là ổn áp rồi, chứ đừng đòi hỏi cao siêu hơn, phim hàn lâm có khi lại kén người xem đấy mấy bạn ơi.  

 Tại sự kiện giao lưu với truyền thông cũng trong buổi tối 22/04, nam diễn viên Tiến Luật hài hước mời Quang Tuấn lên sân khấu rồi giải thích về chuyện bị đồn là "nghỉ chơi" với anh, vì lý do là ngay trong buổi họp báo ra mắt phim Nghề Siêu Dễ diễn ra vào ngày 21/4, Tiến Luật đã đòi "cấm cửa" Quang Tuấn với lý do lỡ đóng vai Mèo và làm cho Thu (Thu Trang) thích trong Nghề Siêu Dễ

Tiến Luật giải thích rằng sau khi anh nói chuyện "cấm cửa" thì đã có 1 số người chọc ghẹo rằng Tiến Luật không thèm chơi với Quang Tuấn nữa. Nhưng thực tế là không phải như thế, Tiến Luật chỉ muốn chọc ghẹo, pha trò để cho không khí sự kiện thêm sôi nổi mà thôi. 

 Nhưng đúng nghen, trong phim thì loveline của Thu Trang và Quang Tuấn dễ thương lắm á. Nếu so sánh với “chemistry” của Thu Trang dành cho Kiều Minh Tuấn trong Chìa Khoá Trăm Tỷ thì thực sự cái cách Thu “Hai Ngón” nhìn anh Mèo rồi biểu lộ tình cảm, nó đáng yêu hơn nhiều. Chỉ tiếc là đoạn kết thì hai người này không về được với nhau, nhưng cũng đủ làm cho khán giả cười lăn cười bò trong rạp vì khoảnh khắc cuối phim đó. Bạn tin tôi đi, xem phim này chỉ có cười ngoác mồm thôi chứ không có thời gian ăn bắp đâu, sợ nghẹn á.

Song song với sức hút từ nội dung, buổi họp báo phim Nghề Siêu Dễ vừa qua còn gây sốt vì chuyện Ốc Thanh Vân, trợ lý của Thu Trang và một vài người bị mất điện thoại giữa lúc event đông người, có kẻ xấu trà trộn. Cá nhân Xoài tui đánh giá đây là sự cố hi hữu không ai muốn cả, nhưng vẫn có nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi hoài nghi là “chiêu trò PR” của đoàn phim.

Vì vậy không để cho mọi người thắc mắc hay nói ra nói vào làm ảnh hưởng đến thiện cảm của bộ phim, phía Thu Trang cũng bác bỏ hoàn toàn thông tin kỳ cục ấy, khẳng định khán giả có thể nhận xét một cách công tâm nhất về Nghề Siêu Dễ. Với sự cố bất ngờ, bản thân Thu Trang và cả ekip sản xuất đều rơi vào thế bị động và cũng không nghĩ được đây có thể là chiêu trò gì đâu. Thế nên tôi nghĩ các bạn cũng nên cởi mở với nghệ sĩ hơn, đừng thấy ồn ào lại nghĩ ekip tự bày ra nha.

 Khởi đầu thường khó khăn, vạn sự khởi đầu nan mà, nhưng tui lại thấy phía Thu Trang - đạo diễn Võ Thanh Hoà và ekip Nghề Siêu Dễ bước đầu tiếp cận khán giả khá ổn rồi đó. Doanh thu 1,5 tỷ đồng cho chiếu sớm như vậy rất khả quan, nếu như hiệu ứng truyền miệng tốt, lại thêm việc bây giờ dân tình cũng thoải mái cởi mở chuyện đi chơi sau mùa dịch rồi thì phim có thể sẽ kiếm được vài chục tỷ đồng trong thời gian tới, nhưng con số trăm tỷ liệu có làm được không thì phải… tuỳ duyên, tuỳ số vậy. Chất lượng phim hài hước như vậy mà doanh thu không cao thì tôi cũng không cam tâm đâu à nha. Ai đi xem phim về thì cứ bình luận đóng góp ý kiến cùng tôi nhé.

  

 >>>Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Phim "trúa hề" mấy má ơi, miếng hài quăng là dính

Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về Nghề Siêu Dễ tại Thư Viện Phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.