x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lý do Tiêu Ân Tuấn phải nhắm mắt đưa chân đóng cặp với "nha đầu ngốc"

Tiểu Vy 18:43 - 16/03/2022

Nói tới những vai nữ “cưa sừng làm nghé” nhưng bất thành của làng giải trí Hoa ngữ, chắc hẳn mọi người cũng nhớ ngay tới “nha đầu ngốc” Dương Quân Quân đóng cặp với Tiêu Ân Tuấn trong Tây Môn Vô Hận năm 1998. Tuy sau này vì một vài lý do, bộ phim không được phát sóng nhưng một số bức ảnh thể hiện sự chênh lệch nhan sắc giữa nam và nữ chính đã khiến cộng đồng mạng có ấn tượng cực kỳ sâu sắc.

Vào những năm 80-90 của thế kỉ trước, dòng phim kiếm hiệp nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn, nhất là các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung và Cổ Long. Dương Quân Quân vốn là một người rất đam mê phim kiếm hiệp, dưới sự giới thiệu từ một người bạn tri kỉ của cha mình, bà đã làm quen được với nhà văn Cổ Long.

Vốn có mơ ước được trở thành nữ chính trong phim kiếm hiệp, lại là con gái của một gia đình giàu có, Dương Quân Quân có điều kiện để mua lại bản quyền từ Cổ Long và hóa thân vào các thiếu nữ hành hiệp trượng nghĩa như mong muốn. Tuy nhiên, ban đầu Cổ Long không đồng ý bán bản quyền cho bà vì không tin tưởng Dương Quân Quân có khả năng trở thành nhà sản xuất kiêm nữ chính.

Bởi vậy, bà đã phải “biếu xén” cho nhà văn Cổ Long để quyết định ký hợp đồng bản quyền. Không may, khi bộ phim còn chưa bắt đầu quay, Cổ Long đã qua đời. Dù vô cùng buồn bã, Dương Quân Quân vẫn quyết định sẽ cải biên tác phẩm Đào Hoa Truyền Kỳ thành Tây Môn Vô Hận.

Khi ấy, nhiều nguồn tin cho rằng Mã Cảnh Đào mới là nam chính được chọn. Tuy nhiên, sau khi biết vai chính là Dương Quân Quân, nam diễn viên đã từ chối và chấp nhận bồi thường số tiền 1 triệu tệ (tương đương 3,6 tỷ đồng). Việc này khiến kế hoạch quay bị đình trệ, gây ra nhiều tổn thất cho đoàn làm phim, bởi vậy Dương Quân Quân “chơi lớn” một phen, không tiết lộ nữ chính mà gửi lời mời cho Tiêu Ân Tuấn cùng Lưu Đức Khải. 

Một bộ phim cải biên từ nguyên tác của Cổ Long, lại theo mô-típ anh hùng và người đẹp thì hẳn bạn diễn nữ sẽ không tệ được. Hơn nữa, trong hợp đồng gửi tới hai nam diễn viên, Dương Quân Quân tăng thù lao cho họ lên gấp rưỡi nhưng cũng tăng luôn cả tiền vi phạm hợp đồng lên gấp đôi. Vậy là tiền bồi thường hợp đồng sẽ lên tới 10 triệu tệ (gần 36 tỷ đồng).

Cho tới lúc vào đoàn phim rồi, hai mỹ nam mới ngớ người vì hóa ra nữ chính là Dương Quân Quân. Dù khi ấy, bà mới chỉ 38 tuổi nhưng sau khi trang điểm, nữ diễn viên trông chẳng khác nào đã gần 60 tuổi, hoàn toàn không phù hợp với tưởng tượng mỹ nhân trong lòng hai nam diễn viên. Tuy nhiên, lỡ ký hợp đồng rồi nên họ đành nhắm mắt đưa chân mà đóng những cảnh khá tình tứ với nữ diễn viên.

Sau này, có không ít tin tức nói rằng khi bộ phim vừa mới hoàn thành cảnh quay cuối cùng, cả Tiêu Ân Tuấn và Lưu Đức Khải đã lập tức cùng nhau rời khỏi đoàn làm phim ngay lập tức, bỏ qua cả bữa liên hoan của đoàn. 

Mặc dù bị các bạn diễn nam né tránh như vậy, nhưng ít ai ngờ rằng Dương Quân Quân - người từng bị gắn với meme “nha đầu ngốc” nổi rần rần một thời vì “cưa sừng làm nghé” thất bại từng là một mỹ nhân ở thuở đôi mươi. Chỉ có thể nói rằng thời gian khắc nghiệt, nhất là với nhan sắc của mỹ nhân. 

Đến đây, chúng ta đã biết lý do Tiêu Ân Tuấn nhận lời đóng chính trong Tây Môn Vô Hận là bởi không thể trả nổi khoản tiền bồi thường kếch xù kia. Theo Vy, các mỹ nam mỹ nữ trước khi nhận lời đóng phim, hãy tìm hiểu về bạn diễn thật kĩ, nếu để rơi vào tình huống tương tự của Tiêu Ân Tuấn thì đúng là “có trời mới cứu được”.

>> Xem thêm: Tiêu Ân Tuấn và dàn sao Bao Thanh Thiên sau 20 năm

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.