x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến và dàn mỹ nam sinh năm 1991

Uyên Phương 12:00 - 18/08/2022

Bốn nam thần sở hữu nhan sắc cực phẩm là Tiêu Chiến, Lý Hiện, Dương Dương và Tần Tuấn Kiệt đều có cùng một điểm chung đó là bọn họ đều sinh năm 1991. Cả dàn nam thần này trông điển trai là điều hiển nhiên, nhưng khi diện lên tạo hình cổ trang, thì mình thấy lại có sự chênh lệch nhè nhẹ về vẻ ngoài giữa họ.

Tiêu Chiến 

Mình thấy sẽ không quá khi nói Tiêu Chiến đang là một trong những nam diễn viên lưu lượng nổi bật nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ. Xuất thân là một thần tượng, nhưng tên tuổi của sao nam này chỉ thật sự bùng nổ khi anh thủ vai nam chính Ngụy Vô Tiện trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh

Sau khi nổi tiếng, cái tên Tiêu Chiến liên tục góp mặt trong các tác phẩm nhận được sự chú ý lớn như Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ Đấu La Đại Lục. Mình thấy visual của Tiêu Chiến thường ngày đã rất xuất sắc rồi, nhưng khi đóng cổ trang, vẻ điển trai vốn có của anh lại càng thăng hạng hơn nữa.

Dù đã thử qua không ít tạo hình cổ trang, nhưng mình vẫn ấn tượng nhất hình ảnh của mỹ nam này trong hai bộ phim là Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Trần Tình Lệnh. Có thể nói, đây là hai tạo hình xuất sắc nhất của Tiêu Chiến. Nếu với vai nam phụ Bắc Đường Mặc Nhiễm trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, anh chàng mang đến vẻ đẹp thư sinh nhưng đầy bí ẩn, thì với nhân vật Ngụy Vô Tiện, lại là hình ảnh chàng thiếu niên mệnh khổ đẹp đến nao lòng. 

Gần đây, Tiêu Chiến tiếp tục khiến dân tình nôn nao khi loạt ảnh của anh trong Ngọc Cốt Dao được tung ra. Khí chất thanh cao, nhã nhặn và sự tiên khí tràn ngập của nam thần này thật khiến người ta say đắm mà.

Lý Hiện 

Đóng qua không ít phim và đảm nhận các nhân vật phụ trong loạt tác phẩm ăn khách, có thể kể đến như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (bản điện ảnh), Cơ Trưởng Trung Quốc Pháp Y Tần Minh, nhưng cái tên Lý Hiện vẫn không để lại ấn tượng gì cho dân tình. Phải đến khi Cá Mực Hầm Mật lên sóng, Lý Hiện mới được biết đến nhiều hơn và sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Mình thấy có vẻ Lý Hiện thích đóng dòng phim hiện đại hay dân quốc hơn, bởi gương mặt của anh không quá hợp với phim cổ trang. Dễ thấy nhất là khi Lý Hiện tham gia vào bộ phim Kiếm Vương Triều, nhan sắc của nam diễn viên tuột dốc đến độ khiến người xem ngỡ ngàng.

Tạo hình của Lý Hiện trong Kiếm Vương Triều vừa không bắt mắt, vừa không hợp với gương mặt của anh, mình không biết anh có đắc tội gì với nhà tạo mẫu tóc hay không, mà sao lại nỡ cho nam diễn viên diện mái tóc như vậy. Bởi thế nên, các mọt phim chỉ toàn thấy anh chàng đóng hiện đại thôi cũng phải, bình thường điển trai bao nhiêu, thì vào phim cổ trang lại kém sắc bấy nhiêu.

>>Xem thêm: Nhan sắc của Bạch Lộc khi đứng cùng Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz

Dương Dương

Nam thần vạn người mê Dương Dương là cái tên đắt giá và chưa bao giờ hạ nhiệt của màn ảnh Hoa Ngữ. Mình thấy visual của Dương Dương ngày càng xuất sắc hơn và chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Tên tuổi của nam minh tinh cũng gắn liền với các bộ phim như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Thiếu Nữ Toàn Phong hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Dù thử qua nhiều thể loại phim và nhân vật, nhưng hình tượng lúc đóng phim hiện đại của Dương Dương thật sự là đúng chuẩn nam chính ngôn tình xé sách bước ra. Nhưng không vì vậy mà anh lép vế so với các đồng nghiệp khác khi diện lên tạo hình cổ trang đâu nha. Bất chấp là trang phục hay kiểu tóc nào thì cũng không làm khó được visual cực phẩm của anh. 

Đối với mình thì có ba tạo hình cổ trang của Dương Dương khiến mình cực kỳ yêu thích. Đầu tiên là trong Hồng Lâu Mộng, thuở ấy, visual của anh trông vô cùng trẻ trung, vừa điển trai vừa ngây thơ. Tiếp đến là khi anh thủ vai Vô Tình trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, chàng bổ khoái có gương mặt vạn người mê, tính tình ấm áp và đôi mắt cực kỳ thâm tình đã hớp hồn bao người xem.

Cuối cùng thì là hình ảnh của anh trong bộ phim phát sóng gần đây - Thả Thí Thiên Hạ. Trong phim, không có một tạo hình nào của Dương Dương làm người xem thất vọng. Bởi anh đẹp trong mọi góc quay và hoàn cảnh. Phải nói là một chiếc nhan sắc ai gặp cũng phải tấm tắc khen mà!

Tần Tuấn Kiệt

Tuy danh tiếng không thể so được với ba người bạn cùng tuổi ở trên, nhưng mình thấy có một điều không thể phủ nhận, đó chính là Tần Tuất Kiệt sở hữu một gương mặt vô cùng nam tính, hút mắt và diễn xuất khá chắc tay. Đi đóng phim nhiều năm, nhưng mỗi khi nhắc về sao nam này, chắc người ta sẽ chỉ nhớ đến những ồn ào tình ái xung quanh anh.

Chỉ là thiếu đi may mắn để trở nên nổi tiếng thôi, chứ nếu nói về nhan sắc trong tạo hình cổ trang, thì Tần Tuấn Kiệt hẳn không kém cạnh gì so với các nam thần khác. Gương mặt, phong thái của anh vô cùng hợp với các bộ phim cổ trang, điển hình như trong Đại Đường Vinh Diệu hay Thanh Vân Chí. Mình thật hi vọng sắp tới, tên tuổi của Tần Tuấn Kiệt sẽ được biết đến rộng rãi hơn nữa, bởi thật tiếc nếu anh cứ mãi không “bật” lên được dù có đủ cả nhan sắc và tài năng.

Cả 4 mỹ nam sinh năm 1991 trên đều từng đóng qua phim cổ trang và để lại những ấn tượng nhất định cho người xem về vẻ ngoài của bản thân. Cá nhân mình thì rất thích nhan sắc của Dương Dương, và mình thấy bên cạnh phim hiện đại, thì anh chàng nên chăm đóng cổ trang hơn bởi visual quá đỗi cực phẩm. 

>>Xem thêm: Bành Tiểu Nhiễm và dàn sao chỉ nổi 1 phim rồi chìm luôn!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức hơn về Tiêu Chiến và các sao nam khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Tình Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.