x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Giá vé chợ đen phản ánh độ nổi tiếng của dàn sao Hoa Ngữ!

Nam Phong 10:22 - 07/07/2022

Mình thấy đa số những ngôi sao nổi tiếng thường sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu, thế nên dư luận hay dựa vào quy mô của fandom nghệ sỹ để đánh giá độ hot của họ, đặc biệt là khả năng chịu chi của người hâm mộ. Muốn biết sức hút của một ngôi sao lớn tới đâu thì hãy nhìn độ chịu chi của fandom nghệ sỹ đó. Fan sẵn sàng chi "dốc túi", thậm chí không ngại bỏ ra số tiền chênh lệch lớn so với giá thực để săn vé xem sự kiện có thần tượng từ dân phe vé của "chợ đen".

Dù điều này không phải là thước đo cho độ nổi tiếng của tất cả nghệ sỹ trong Cbiz, nhưng đây lại là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện độ cuồng si của fan. Đặc biệt, những nghệ sỹ trẻ mới nổi, lệ thuộc vào người hâm mộ thì độ chịu chi của fandom quả thực vô cùng quan trọng. 

Mới đây, mình có đọc được một bài viết trên trang Sohu tiết lộ về tình hình bán vé sự kiện có sự góp mặt của nghệ sỹ tại "chợ đen". Theo tiết lộ của dân phe vé, cho biết ngôi sao nào càng hot, tham gia ít sự kiện thì giá vé của mỗi hoạt động sẽ càng cao. 

Đương nhiên, dân phe vé có thể đẩy giá lên cao là nhờ vào nhu cầu cần vé và sẵn sàng chịu chi từ fan hâm mộ. Theo đó, những ngôi sao nam được thị trường đất nước tỷ dân yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại chính là Tiêu Chiến Vương Nhất Bác. Nhưng vì Tiêu Chiến ít xuất hiện hơn khiến fan hâm mộ ít có cơ hội được nhìn thấy thần tượng, thế nên anh chàng vô cùng hot mỗi khi xuất hiện. 

"Lần gần đây, Tiêu Chiến tham gia sự kiện đơn lẻ, giá vé khoảng 8000 NDT (27 triệu đồng). Nếu so sánh thì giá vé của Vương Nhất Bác thấp hơn Tiêu Chiến một chút, từ 6000 đến 7000 NDT (20 - 24 triệu đồng), nhưng anh chàng này có nhiều hoạt động hơn.

Ngoài Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, vé sự kiện có sự góp mặt của Lý Hiện cũng khá ổn, vào khoảng 3000 NDT (10 triệu đồng). Tiếp đến là TFBoys, Trương Vân Lôi, Thái Từ Khôn,... giá khoảng 2000 NDT (gần 7 triệu đồng), ngang với những năm trước, không tăng không giảm". - tin tức từ dân phe vé cho biết.

Về phía ngôi sao nữ khiến mình thật sự rất bất ngờ vì thực trạng trái ngược hoàn toàn so với những gì mình dự đoán. Dân phe vé cho hay: "Giá mỗi sự kiện của Lưu Vũ Hân là khoảng 2000 NDT, tương đương với cả những ngôi sao nam đang hot. Đây là mức giá được xem là độc nhất bên phía nữ minh tinh. 

Đáng nói chính là trên thị trường giá vé chợ đen, dàn sao nữ với phong cách tomboy như Lưu Vũ Hân hay Lý Vũ Xuân rất được yêu thích. Họ rất phong cách, cá tính độc lập, hình tượng lạnh lùng sẽ giống với các ngôi sao nam khiến fan nữ cuồng si. Đương nhiên là còn nhờ vào tài năng của họ nữa".

Trong khi đó, giá vé sự kiện của sao nữ khác thì thường rất thấp, không đáng để nâng giá cao trong thị trường chợ đen: "Dương Mịch, Angelababy hay dàn đại hoa thì giá vé sự kiện lại không cao, bình quân là 300 NDT (1 triệu VND), chỉ có Lưu Vũ Hân là mang tính "đột phá" mà thôi. 

Dàn nữ thần nổi đình nổi đám trên truyền thông như Dương Mịch, Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Siêu Việt,... thì thị trường chợ đen lại không ưa chuộng vì nhu cầu săn vé từ người dân không cao. Tốt hơn một chút thì có Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, giá vé mỗi sự kiện có họ khoảng 1000 NDT (3,4 triệu đồng). Những người khác thì trung bình khoảng 300 NDT mà thôi. 

Ngoài ra, giá vé cao hay cấp tùy thuộc vào độ cuồng của fan hâm mộ. Như mình được biết thì hầu hết những người mua vé đều là fan nữ, fan nữ theo đuổi thần tượng nam nhiều hơn. 

Thật sự là Nam Phong rất bất ngờ khi thực trạng phản ánh độ hot của dàn sao nữ Cbiz ở phương diện giá vé chợ đen lại khác biệt, gần như trái ngược hoàn toàn so với dự đoán của mình. Nam Phong cứ ngỡ rằng Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sẽ là hai cái tên đứng đầu BXH này cơ, ai mà ngờ hai nàng tiểu hoa lại thua xa những ca sỹ, idol theo phong cách tomboy như Lưu Vũ Hân và Lý Vũ Xuân đến thế! 

>>>Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy ẩn ý Dương Mịch không có quyền chọn trường cho con gái

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiêu Chiến? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.