x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nam bạo 5 năm qua: Hạc Đệ bị chê không xứng chung mâm Tiêu Chiến

An Lee 11:20 - 11/09/2022

Mới đây, An đã đọc được danh sách Top sao nam bạo hỏa 5 năm qua. Những cái tên được nhắc đến đều vô cùng nổi tiếng và đang hoạt động sôi nổi trong giới giải trí. Tuy nhiên, bên cạnh những cái tên được công nhận, vẫn có những ngôi sao bị chê “chưa đủ tầm”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện đầm của NTK Việt, AngelaBaby quẩy mạnh với hit See Tình

2018 – Thái Từ Khôn

Năm 2018, cư dân mạng cho rằng cái tên nổi bật nhất trong Cbiz là Thái Từ Khôn. Sau khi tham gia chương trình Idol Producer và debut với vị trí thứ nhất, anh chàng nhanh chóng leo lên hàng đỉnh lưu lượng. Từ đó đến nay, Thái Từ Khôn vẫn miệt mài theo đuổi đam mê âm nhạc và tham gia các chương trình truyền hình. Có vẻ như, chàng mỹ nam 9x này vẫn chưa có ý định lấn sân sang diễn xuất.

2019 – Tiêu Chiến

Sang đến năm 2019, Tiêu Chiến bạo lớn nhờ thành công của dự án chuyển thể từ đam mỹ mang tên Trần Tình Lệnh. Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt vai diễn Ngụy Vô Tiện của anh chàng nhanh chóng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Cũng nhờ bộ phim này, Tiêu Chiến một bước tiến vào hàng ngũ đỉnh lưu cạnh Dương Dương. Tuy nhiên, An cảm thấy vô cùng bất ngờ khi netizen chỉ gọi mỗi tên Tiêu Chiến mà bỏ qua Vương Nhất Bác. Cùng tham gia Trần Tình Lệnh, vai diễn Lam Vong Cơ của chàng mỹ nam 9x này cũng nổi tiếng và được yêu thích chẳng kém Ngụy Vô Tiện đâu nhé!

2020 – Thành Nghị

Năm 2020, Thành Nghị và Viên Băng Nghiên gây tiếng vang lớn khi tham gia Lưu Ly. Có thể nói, đây là dự án tiên hiệp hiếm hoi hot lên trong 5 năm trở lại đây. Nhờ tạo hình cổ trang đẹp và cách xây dự nhân vật Vũ Tư Phượng với số phận quá bi thương, Thành Nghị trở thành một trong những “mỹ - cường – thảm” nổi tiếng của Cbiz. 

Thắng thế với Lưu Ly, anh chàng liên tục tham gia vào nhiều dự án cổ trang khác và mới đây là Trầm Vụn Hương Phai đóng cùng Dương Tử. Tuy nhiên theo nhiều người, so với Tiêu Chiến, Thái Từ Khôn, Thành Nghị chỉ là có nhiệt, bởi sau Lưu Ly anh vẫn chưa bứt phá lên hàng đỉnh lưu như cặp Trần Tình Lệnh.

2021 – Cung Tuấn

Sau Trần Tình Lệnh, Sơn Hà Lệnh là bộ phim chuyển thể từ đam mỹ tiếp theo gặt hái thành công lớn. Nhờ bộ phim này, Cung Tuấn tiến vào hàng lưu lượng cao của Cbiz. Theo An thấy, dù vai diễn Ôn Khách Hành không bạo lớn như Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến, nhưng không thể phủ nhận rằng nó cũng rất hot đó nhé! Sau năm 2021, tài nguyên phim ảnh và giá trị thương mại của chàng mỹ nam 9x này cũng tăng lên đáng kể. Không chỉ liên tục có phim đóng chính mà còn được hợp tác cùng tiểu hoa 85 nổi đình đám là Dương Mịch.

2022 – Vương Hạc Đệ

Mới đây nhất, khán giả màn ảnh nhỏ đã được chứng kiến màn thăng tiến vượt bậc của Vương Hạc Đệ nhờ Thương Lan Quyết. Với vai Nguyệt Tôn Đông Phương Thanh Thương, chàng mỹ nam 9x được khen ngợi vì ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt và chemistry với Ngu Thư Hân quá tốt. Dù vậy, vẫn có ý kiến cho rằng Vương Hạc Đệ chưa thể trở thành ngôi sao bạo hỏa nhất năm nay. Thành tích của Thương Lan Quyết thậm chí chưa thể so với Tinh Hán Xán Lạn và Trầm Vụn Hương Phai lên sóng cùng thời điểm.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đẹp như nữ thần với đầm tím, Bạch Lộc như dì cháu bên trai trẻ 

Theo An thấy, những sao nam được nhắc đến bên trên đều gặt hái được thành tích lớn trong năm. Dù bị chê chưa xứng, thế nhưng với màn bứt phá cực đỉnh thì Vương Hạc Đệ, Thành Nghị vẫn có quyền tự hào với những gì mà mình làm được. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.