x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Street Dance 4 tập 1: Vương Nhất Bác lu mờ, Henry Lau chiếm spotlight

Dịch Tỉ 09:16 - 16/08/2021

Tối ngày 14/08 vừa qua, chương trình Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4) cuối cùng cũng được lên sóng khán giả khắp thế giới. Dịch Tỉ thấy rằng dư âm của các trận chiến kinh điển của mùa trước vẫn còn sống động, nhưng đám khói của mùa này tiếp tục bốc lên như báo hiệu cho một trận chiến hoàn toàn mới.

Vương Nhất Bác.

 >> Xem thêm: Street Dance 4: Henry chiếm spotlight, Vương Nhất Bác sẽ bùng nổ?

Ngoài ba đội trưởng đã quen mặt với khán giả như Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng (EXO)Vương Nhất Nhất, thì Henry Lau là “tấm chiếu mới chưa trải”. Do đó, có nhiều đổi mới trong hệ thống thi đấu.

Henry.

Trong mùa trước của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố, đạo diễn từng tiết lộ rằng sau ba mùa giải đã phát hiện ra những vũ công hàng đầu của Trung Quốc, vì vậy, chương trình mùa này là một cuộc thi quốc tế, đồng thời quy tụ nhiều dancer tài năng của ba mùa trước.

Hàn Canh.

Vì vậy, không có cuộc thi casting ngay từ tập 1. Thay vào đó, các thành viên trong đội được chọn ngẫu nhiên thông qua các hộp ô vuông chưa mô hình của dancer. Ưu điểm của cách sắp xếp này là phân bổ sức mạnh của mỗi đội cân bằng hơn, không xảy ra tình trạng phân định thắng thua trước trận chung kết.

>> Xem thêm: Sự khắc nghiệt của show “sống còn" khi tài năng chưa phải là tất cả

Trương Nghệ Hưng.

Nhưng vì thế, thiếu một điều, nếu không có sự gặp gỡ giữa đội trưởng và các dancer, ấn tượng của khán giả về nhiều dancer bị mờ nhạt, ngoại trừ những dancer được giới thiệu đặc biệt trong các chương trình cá nhân. Bởi lẽ bước này diễn ra khá qua loa, đội trưởng bốc thăm, chào thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy, không có nhiều ấn tượng đọng lại về các dancer sau khi tập mở đầu phát sóng.

Quay trở lại với bốn đội trưởng, Hàn Canh như đang ở trong khu vực chiến sự của riêng mình, hòa đồng với mọi người như người anh cả. Tất cả mọi người quây quần bên nhau, hàn huyên tâm sự rất tự nhiên và tạo bầu không khí thân thiện. Bản thân Hàn Canh cũng rất ấm áp, xử lý mọi việc bình tĩnh và điềm đạm.

Cơ cấu thành viên trong đội Trương Nghệ Hưng là phức tạp nhất, các dancer đến từ 5-6 quốc gia trong đó có MT-Pop của Việt Nam. Do đó, anh và mọi người gặp khó khăn lớn trong giao tiếp, bất đồng ngôn ngữ, bầu không khí có chút thận trọng và im lặng. Cuối cùng, việc nhảy nhót đã giúp mọi người thư giãn hơn.

 Về phần Vương Nhất Bác, quá trình hội họp diễn ra “quá nhanh quá nguy hiểm”. Bầu không khí của đội này khá nghiêm túc và không mất nhiều thời gian chào hỏi, làm quen với các dancer. Thay vào đó, Vương Nhất Bác và các thành viên khẩn trương khởi động. Mọi người có thể thể hiện sức mạnh của mình theo bất kỳ cách nào họ muốn, từ solo cho đến battle. 

Ngược lại, đội trưởng mới Henry tạo nên sự khác biệt. Thay vì cảm giác vội vã, hấp tấp và quá tập trung vào việc phô bày các bước nhảy, Henry thổi luồng gió mới vào chương trình. Tuy có chút lúng túng và không quen với các quy tắc nhưng anh gây thiện cảm lớn. Henry có sự an toàn, vui vẻ, hòa đồng và biết cách giao lưu với tất cả các dancer bằng 4 ngôn ngữ khác nhau. 

Với điều này, khoảng cách giữa họ rút ngắn lại, thậm chí Henry còn có vô số biểu cảm, phản ứng “bấn loạn” với những màn trình diễn “chất như nước cất” của các dancer. Có thể khẳng định, Henry biết cách hòa nhập khiến mọi người tự tin và tỏa sáng. Chính điều này làm anh chiếm trọn spotlight trong tập đầu của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4. 

Mỗi người sẽ có một phong cách khác nhau, nhưng bản thân tôi cảm nhận được sự khác biệt của Henry. Anh không chỉ là “thiên tài âm nhạc” mà còn xứng đáng được vinh danh là “thiên tài giao tiếp”. Sự rung cảm mà Henry mang đến khiến tôi cảmnhận rằng anh ấy giống như có sự giao thoa giữa khiếu hài của La Chí Tường và sự ngây ngô dễ thương của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 2 mùa đầu. Các bạn thấy sao về mùa 4 Đây Chính Là Nhảy Đường Phố, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ.

 >>Xem thêm: Dương Tử "rủ" hội anh chị em hóa thân thành nhân vật trong Tây Du Ký

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.