x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói Đặng Siêu đầu tư thua lỗ nặng nề, đành ly hôn giả với Tôn Lệ

Nam Phong 09:20 - 13/03/2023

Nói đến cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí xứ Trung, mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Đặng Siêu Tôn Lệ. Không chỉ tài sắc cân xứng mà hôn nhân của cặp đôi hiếm khi nào vướng tin đồn sứt mẻ, đã thế cả hai còn thường xuyên “thả thính” với nhau trên mạng xã hội nữa chứ. Chính vì vậy, khi trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng Tôn Lệ và Đặng Siêu đã ly hôn đều khiến ai nấy phải choáng váng, ngỡ ngàng, và cảm thấy thật khó tin!

Mới đây, một paparazzi mới nổi có tên là Dương Dương đã đăng bài tố hôn nhân của Đặng Siêu và Tôn Lệ đã "toang", nhưng lại nhấn mạnh hai người họ chia tay rất văn minh, hòa bình. Thực ra ban đầu, tay này bàn chuyện về Hoàng Cảnh Du với vợ cũ, bởi vì vấn đề tiền bạc mới khiến đường ai nấy đi, tuy nhiên lại bất ngờ nhắc đến Tôn Lệ và Đặng Siêu như có sự so sánh tương đồng. 

Nội dung bài viết này ngay lập tức khiến dư luận hết sức tò mò, vì rằng đôi vợ chồng mẫu mực Siêu - Lệ đang hạnh phúc mặn nồng thế kia, chứ có phải đã ly hôn hay trước đó vướng tin đồn thất thiệt đâu mà paparazzi lại réo tên như thế. Có lẽ vì đã quen với những "tin vịt" vớ vẩn, nên ban đầu cả Đặng Siêu và Tôn Lệ đều không để ý đến, thậm chí họ còn chẳng thèm online chứ đừng nói là lên tiếng đáp trả. 

Ngay khi sự việc sắp lắng xuống, một tài khoản tự xưng là "người trong giới" thêm dầu vào lửa, khẳng định cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng thực sự đã ly hôn, nhưng họ thuộc tình trạng ly hôn mà không rời khỏi nhà, thường được gọi là "ly hôn giả". Nguồn tin này còn tiết lộ lý do, sở dĩ họ làm vậy là vì trước đó Đặng Siêu đã ký một thỏa thuận đặt cược, nếu bộ phim mới thua lỗ, nam tài tử sẽ chịu mọi tổn thất.

Theo như mình được biết thì bộ phim Bóng Bàn Trung Quốc do Đặng Siêu và Tôn Lệ đóng chính có mức doanh thu phòng vé vô cùng ảm đạm, vỏn vẹn chỉ hơn 96 triệu NDT, trong khi vốn đầu tư lên đến 350 triệu NDT. Với kết quả này, Đặng Siêu chịu lỗ ít nhất 200 triệu NDT (680 tỷ đồng). Nhiều trang truyền thông cho hay, ông xã Tôn Lệ thực sự đã ký một thỏa thuận đặt cược trước đó, giờ phim thất bại buộc nam tài tử phải gánh hết khoản thua lỗ, khiến anh phải bán tài sản để trả nợ, thậm chí cả cổ phần của Tôn Lệ. Từ góc độ này, nếu họ thực sự lựa chọn ly hôn, điều đó cũng có thể xảy ra.

Dựa trên tin đồn này, một số dân mạng đã phân tích tình trạng gần đây của Tôn Lệ và Đặng Siêu, phát hiện ra rằng nhẫn cưới mà cặp đôi luôn đeo trước đây giờ lại không thấy họ đeo khi lộ diện trước công chúng nữa. Và thế là dân tình càng thêm bán tín bán nghi khiến tin đồn trở nên rầm rộ hơn. Có lẽ vì nhìn thấy những lời đàm tiếu ngày càng gay gắt và đi quá xa, đến lúc này Đặng Siêu đã không thể làm ngơ được nữa. 

Vào ngày 9/3 vừa qua, như thường lệ, Đặng Siêu lại rải thính trước bàn dân thiên hạ với bài viết: "Tôn Lệ rủ tôi ra ngoài ăn tối một mình, tôi nên làm gì với mấy đứa trẻ, có nên đi không đây?". Nhìn thấy động thái gián tiếp phủ nhận này của Đặng Siêu, rất nhiều người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm. 

Tuy nhiên sang ngày hôm sau, truyền thông chụp được hình ảnh Đặng Siêu và Tôn Lệ không đi cùng nhau mà cả hai “đánh lẻ”, mỗi người có cuộc hẹn riêng với những người bạn. Dù vậy cũng có thể thấy trạng thái của hai người họ không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn bên ngoài, họ vẫn tiếp tục với công việc thường ngày trong cuộc sống.

>>>Xem thêm: Châu Nhuận Phát, Trương Vệ Kiện và sao Cbiz chọn hôn nhân không con

Với dạng tin đồn kiểu này, mình thấy rất khó phân biệt được thật hư, cho dù họ có ly hôn giả đi chăng nữa thì sự việc này cũng không thể để lộ ra ngoài. Mà đây cũng chỉ là kiểu tin vu vơ mà thôi, chẳng có bằng chứng gì, đã thế Tôn Lệ và Đặng Siêu trước nay luôn nổi tiếng là cặp đôi mẫu mực, họ chưa từng vướng phải ồn ào nào không hay về hôn nhân cả. Do đó, khả năng cao đây là “dưa thối” rồi.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".