x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác lại ăn nói "xà lơ" khi tuyên truyền Vô Danh

An Lee 09:20 - 29/01/2023

Cái tên hot nhất đầu năm nay có lẽ là Vương Nhất Bác. Việc tham gia bộ điện ảnh Vô Danh đã mang về nhiều điều tích cực trong sự nghiệp đá chéo sân diễn xuất của anh. Nhưng song song với đó là những ý kiến trái chiều xoay quanh các câu trả lời “vô tri” của Vương Nhất Bác, khi tham gia tuyên truyền bộ phim. Thật sự chưa bao giờ tôi thấy thương cho đạo diễn lẫn MC như vậy, bởi mỗi lần Vương Nhất Bác cất lời đưa ra đáp án là một lần tự “đào hố”.

Nếu chăm chỉ hóng hớt Cbiz tôi dám chắc bạn biết đến câu chuyện những cuốn sách của đạo diễn Trình Nhĩ trao cho Vương Nhất Bác. Cụ thể ở buổi tuyên truyền phim, Vương Nhất Bác nhận được câu hỏi từ khán giả liên quan vấn đề này. Vị khán giả hỏi rằng, đạo diễn Trình Nhĩ đã đưa cho bạn một vài cuốn sách để đọc trong 7 ngày, không biết trong số đó bạn ấn tượng và thích cuốn nào nhất?

Vương Nhất Bác nhận câu hỏi liền ngờ nghệch trả lời rằng bạn đang nói tôi ở một mình 7 ngày sao lại hỏi đến sách? Khán giả sau đó hỏi rõ ràng hơn, rằng đạo diễn đã đưa sách cho Vương Nhất Bác đọc, trong số những cuốn đó có ấn tượng với cuốn nào nhất, cuốn nào giúp ích cho nam idol trong quá trình đóng Vô Danh. Lúc này thì Vương Nhất Bác cho thấy rõ bản thân không đọc sách, chỉ nói rằng đã xem rất nhiều phim điện ảnh, ở một mình và yên tĩnh. Ủa? Rồi có liên quan đến câu hỏi không?

Tất nhiên là không liên quan rồi, nên sau đó netizen cho rằng, 1 là do Vương Nhất Bác EQ quá kém, 2 là không đủ nhanh nhạy để hiểu câu hỏi. Nhưng 2 trường hợp này có thể bị loại bỏ, bởi vị khán giả đã hỏi rõ một lần nữa, cũng chỉ cần trả lời rằng có đọc sách hay không, cuốn nào ấn tượng nhất thôi. Nhưng Vương Nhất Bác đã không trả lời được, thậm chí còn chẳng đọc ra được tên một cuốn sách, vậy chỉ có khả năng nam idol đến giờ chưa sờ tới đống sách của Trình Nhĩ.

Fan của Vương Nhất Bác sau đó đã lên tiếng giải thích, nói rằng buổi phỏng vấn trước Trình Nhĩ nói Vương Nhất Bác xem nhiều phim điện ảnh nên anh mới trả lời như vậy. Nhưng khoan nha, xem điện ảnh thì xem, còn việc đưa sách là có, vậy nhưng Vương Nhất Bác đã không trả lời đúng trọng tâm.

Trước đó, Vương Nhất Bác cũng gây nhiều thất vọng khi không thể nói gì về nhân vật Diệp thư ký mà anh đóng trong Vô Danh. Thậm chí còn chê câu hỏi liên quan vai diễn là vô nghĩa. Nhìn chung, cách ứng xử của Vương Nhất Bác đối với vai diễn tại các buổi tuyên truyền rất khó hiểu, nếu không muốn nói là hời hợt, thiếu hiểu biết.

Cũng liên quan đến bộ phim Vô Danh, nhiều netizen cho rằng nam chính Lương Triều Vỹ, người giữ phiên 1 bộ này từ khi phim ra rạp đều không đăng bài tuyên truyền. Tưởng đâu Lương Triều Vỹ quên mật khẩu Weibo, nhưng không. Hôm nay nam diễn viên đã online và tuyên truyền cho bộ phim đóng với Lưu Đức Hoa ra rạp vào tháng 2.

Fan thì giải thích rằng trước đó khoảng đầu tháng 1, Lương Triều Vỹ đã tuyên truyền rồi, trên Instagram và các nền tảng quốc tế cũng có. Nhưng vì sao trên Weibo và đặc biệt là vào giai đoạn phim ra rạp quan trọng nhất Lương Triều Vỹ không tuyên truyền thì chẳng thể giải thích. Riêng tôi thấy khá nhiều netizen nói dùm lý do, đó là vì bản thân “ảnh đế” cũng cảm thấy thất vọng khi hợp tác với đỉnh lưu Vương Nhất Bác.  

Hiện tại, Vô Danh đang trình chiếu và các buổi tuyên truyền vẫn diễn ra. Nhưng theo tôi thấy, nếu cứ ăn nói “xà lơ” như Vương Nhất Bác mấy ngày qua không khéo danh tiếng của phim lẫn nam idol đều mất hết. Hi vọng trong tương lai, Vương Nhất Bác có thể chú ý hơn trong cách trả lời câu hỏi của mình, ít ra là đừng để lộ sự không có tâm khi đóng phim như vậy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.