x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đường Tới Cầu Vồng: Toàn gương mặt quen thuộc, ngang tài ngang sắc

Đức Nguyên 07:41 - 08/11/2021

Đường Tới Cầu Vồng 2021 đã chính thức trở lại và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình. Theo dõi chương trình, tôi thấy thí sinh của cuộc thi năm nay đều là những bạn trẻ đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có ước mơ trở thành diễn viên truyền hình. Bên cạnh những giải thưởng hấp dẫn, các gương mặt góp mặt trong gameshow này còn có cơ hội được tham gia nhiều dự án phim sắp tới của VTV.

Qua những khâu tuyển chọn khắt khe, kỹ lưỡng, Đường Tới Cầu Vồng đã chọn ra được 12 gương mặt triển vọng, tài năng nhất. Họ đều là những diễn viên chuyên nghiệp từng tham gia một số dự án phim hoặc thậm chí là “một tờ giấy trắng” nhưng điểm chung duy nhất là niềm đam mê, sự nghiêm túc với nghề.

Tham gia Đường Tới Cầu Vồng năm nay, các thí sinh sẽ phải vượt qua 5 vòng thi với 8 tập sẽ được phát trên sóng truyền hình:  tài năng, diễn trước ống kính, xây dựng hình tượng nhân vật, phim sitcom, diễn kịch Lưu Quang Vũ, thử thách đặc biệt phim ngắn. Trong trận chung kết, các đạo diễn có “máu mặt” của VFC sẽ chọn ra thí sinh xuất sắc nhất để trao những giải thưởng giá trị, cơ hội để “phất” lên trong nghề. 

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá là rất “nặng kí”, ngang tài ngang sức, họ đều là các gương mặt không còn xa lạ gì với giới trẻ ở nhiều lĩnh vực diễn viên, người mẫu, MC,…

Lê Bống

Xuất phát điểm là một hot girl, Lê Bống ngày càng thu hút cho mình được một lượng fan đông đảo. Cô cũng có đam mê với diễn xuất và từng tham gia một số dự án như: Điệp Vụ Vinh Quang, Chỉ Khi Anh Một Mình, Cô Gái Vàng,… Cô nàng tài năng này cũng đã từng trải nghiệm qua nhiều công việc như: giáo viên, vẽ giàu, MC, mẫu ảnh,… Đến nay, Lê Bống muốn nghiêm túc theo đuổi đam mê của mình mà quyết tâm đăng kí tham dự Đường Tới Cầu Vồng để hiện thực hóa ước mơ của bản thân.

>>>Xem thêm: Lê Bống, Ánh Tuyết, Trần Vân tranh tài tại Cầu Vồng diễn viên 2021

Mạnh Khang

Mạnh Khang là anh chàng người mẫu được đông đảo các bạn trẻ yêu mến. Với gương mặt góc cạnh, nam tính cùng chiều cao vượt trội - 1m86, Mạnh Khang từng giành nhiều giải thưởng trong ở lĩnh vực thời trang như: Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2015, giải nhất vẻ đẹp VTV 2016, top 16 nam vương siêu quốc gia 2019. Thời điểm hiện tại, nam thần này liên tục phủ sóng VTV với vai trò MC trong các chương trình “ăn khách” như Cặp Lá Yêu Thương, S Việt Nam, Những Mảng Màu Cuộc Sống,…

Ánh Tuyết

Nữ diễn viên này trong thời gian gần đây đã được khán giả truyền hình “nhớ mặt đặt tên” khi thủ vai Diệp trong bộ phim “bom tấn” làm chao đảo màn ảnh nhỏ - Hương Vị Tình Thân, dù là dự án phim truyền hình đầu tay nhưng cô nàng sinh năm 1996 đã thể hiện rất tốt, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả cũng như nhiều người có chuyên môn trong nghề. Trước đó cô đã là nữ Vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Đến với Đường Tới Cầu Vồng năm nay, Anh Tuyết mang trong mình tâm thế học hỏi, trải nghiệm, trau đồi kỹ năng diễn xuất cho bản thân

Đức Châu

Anh chàng này chuyên sản xuất những clip viral triệu views trên mạng xã hội, một người làm sáng tạo nội dung. Đức Châu quyết định tham gia Đường Tới Cầu Vồng để theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, đây cũng chính là sở thích, niềm đam mê từ nhỏ của anh. Đức Châu chia sẻ: “Mình rất tò mò và đặt ra câu hỏi Đường Tới Cầu Vồng có gì? Đó chính là cánh cổng cần phải mở ra và dù có thất bại hay thành công thì cũng sẽ bước tiếp, đó là những trải nghiệm quý báu trong sự nghiệp của mình”.

>>>Xem thêm: Phương Oanh, Mạnh Trường và dàn sao Hương Vị Tình Thân xả vai

Trần Vân

Nữ diễn viên sinh năm 1997 được đánh giá là một đối thủ nặng ký của chương trình đối với các thí sinh khác. Bởi Trần Vân được đào tạo nghệ thuật một cách bài bản, bên cạnh đó cô đã từng tham gia một số dự án phim lớn của VFC như Quỳnh Búp Bê hay Nhà Trọ Balanha, được đông đảo khán giả yêu mến. Quyết định “chiến đấu” ở Đường Tới Cầu Vồng, Trần Vân không đặt nặng mình sẽ phải giành được giải thưởng cao quý mà mong muốn học hỏi được thật nhiều ở dàn huấn luyện viên là những sao “khủng” cũng như các bạn thí sinh tham gia chương trình.

 Ngọc Huyền

Trong dàn thí sinh của Đường Tới Cầu Vồng năm nay, có thể nói Ngọc Huyền “như tờ giấy trắng”, bởi hiện cô đang là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà  Nội, cũng chưa từng học qua lớp diễn xuất nào, trước đây chỉ làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. Thế nhưng với sự ham học hỏi, ngoại hình bắt mắt cùng năng khiếu diễn xuất đã giúp cô gái này lọt top 12 của chương trình. Bên cạnh đó, cùng thời điểm, Ngọc Huyền trúng vai Vân trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về của đạo diễn Bùi Tiến Huy. Cô nàng này như một “viên ngọc sáng” triển vọng của màn ảnh Việt.

 Nam Việt

Trong tập đầu tiên của Đường Tới Cầu Vồng 2021, Nam Việt đã khiến dàn huấn luyện viên tranh giành với màn trình diễn xuất sắc. Chàng trai này hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Vì là em trai ruột của Thanh Sơn - nam thần nổi tiếng của màn ảnh nên Nam Việt cũng có nhiều áp lực khi theo đuổi nghệ thuật, thế nhưng với ngoại hình điển trai, lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, thí sinh này quyết tâm vượt qua được “cái bóng” của anh trai mình.

 Mạnh Tuấn

Chàng trai sinh năm 2000 này hiện đang làm công việc người mẫu, diễn viên tự do. Mạnh Tuấn chia sẻ: “Đường Tới Cầu Vồng chính là một cơ hội lớn, một dấu mốc trên con đường theo đuổi nghệ thuật của mình. Tham gia chương trình đồng nghĩa với việc mình được trau đồi kỹ năng diễn xuất, thử sức với nhiều dạng vai khác nhau và đặc biệt rất muốn được đóng tâm lý, phản diện.”

 Linh Kul

Một gương mặt trẻ thuộc thế hệ Gen Z tài năng, tôi thấy cô gái này mang trong mình rất nhiều năng lượng và có thể truyền tải sự tích cực ấy đến với mọi người. Tuy chưa có cơ hội xuất hiện trong các dự án phim truyền hình nhưng Linh Kul đã từng góp mặt trong các sitcom phim trên mạng xã hội, quen mặt với đông đảo khán giả rồi.

 Đức Mạnh

Chàng trai này sở hữu ngoại hình điển trai, phù hợp với những vai diễn thư sinh, hiền lành. Đức Mạnh vừa tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên Kịch - Điện ảnh, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trước đó, anh chàng từng tham gia Mister and Miss - một cuộc thi dành cho sinh viên trên toàn quốc do VTV6 tổ chức. Đến với Cầu Vồng năm nay, Đức Mạnh chia sẻ rằng anh rất muốn được giao lưu, học hỏi, trau đồi kinh nghiệm để phát triển bản thân hơn nữa.

>>>Xem thêm: Hồng Diễm đóng phim nhưng không bao giờ hôn bạn diễn

Trung Kê

Trung Kê là anh chàng hot boy được đông đảo khán giả, đặc biệt là các fan nữ yêu mến khi góp mặt trong các gameshow hẹn hò triệu view với ngoại hình điển trai mang màu sắc “bad boy”. Đến với Đường Tới Cầu Vồng năm nay, Trung Kê chia sẻ mong muốn được thử sức với một chương trình bổ ích, quy tụ dàn sao dày dặn kinh nghiệm.

 

Minh Trà

Cô gái này khiến tôi ấn tượng trong vòng thi đầu tiên của Đường Tới Cầu Vồng năm nay vì xuất thân từ một diễn viên múa. Minh Trà từng tốt nghiệp loại giỏi bộ môn này tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, đây cũng chính là một lợi thế được dàn huấn luyện viên đánh giá cao. Lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Minh Trà mong muốn sau này được thử sức với những vai diễn có cá tính mạnh, phản diện.

Có thể thấy rằng, 12 thí sinh tham gia Đường Tới Cầu Vồng năm nay đều có cả sắc lẫn tài, sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” trên mạng xã hội. Đây sẽ là một mùa thi gay cấn, kịch tính, những màn “cầm cân nảy mực” khó khăn, đau đầu đối với các huấn luyện viên, rất dáng để đón xem đấy các bạn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.