x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đường Tới Cầu Vồng 2021: Thu Quỳnh chấm diễn xuất của Tuyết - Lê Bống

Đức Nguyên 10:12 - 07/11/2021

Đường Tới Cầu Vồng là chương trình tìm kiếm những gương mặt trẻ, tài năng ở nhiều lĩnh vực do VTV sản xuất. Sau 8 năm, Gameshow này đã chính thức trở lại để phát hiện ra các gương mặt diễn viên, giúp họ trau đồi kỹ năng, kinh nghiệm diễn xuất, là bệ phóng để phát triển trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Một số gương mặt thành công sau chương trình phải kể đến Xuân Nghị, Kiên Hoàng, Thu Hoài,…

Dù dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng tôi thấy VTV vẫn đang cố gắng để làm một chương trình chỉn chu nhất cho khán giả. Chương trình năm nay quy tụ dàn giám khảo “khủng”, ba huấn luyện viên chính ngồi “ghế nóng” là NSND Trọng Trinh, Thu Quỳnh và Lan Phương.

 >>>Xem thêm: Hồng Diễm đóng phim nhưng không bao giờ hôn bạn diễn

Đối với những khán giả truyền hình nhiều thế hệ, NSND Trọng Trinh là gương mặt quá quen thuộc, sau hơn 30 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, anh hiện sở hữu gia tài vai diễn khủng, trở thành một nam diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt. Bên cạnh diễn xuất, NSND Trọng Trinh còn được biết đến với vai trò đạo diễn.

Thu Quỳnh là nữ diễn viên trẻ được đông đảo khán giả yêu mến, sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, cô đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ và hoạt động tại đây cho đến thời điểm hiện tại. Trong suốt khoảng thời gian ấy, Thu Quỳnh đã gặt hái được nhiều thành công, giành giải thưởng lớn ở các kỳ liên hoan sân khấu toàn quốc. 

Lối diễn xuất thần cũng giúp cho Thu Quỳnh ghi dấu ấn ở cả mảng phim truyền hình những năm gần đây, nhiều người có chuyên môn trong nghề đánh giá nữ diễn viên này có thể làm tốt ở cả dạng vai “đào thương” lẫn “đào lệch”.

>>>Xem thêm: Duyên nợ từ phim đến ngoài đời của Hồng Đăng - Hồng Diễm

Lan Phương cũng là mỹ nhân màn ảnh tài năng, hoạt động ở cả sân khấu kịch lẫn truyền hình với nhiều vai trò: diễn viên, MC,… Cô tốt nghiệp trường nghệ thuật và theo đuổi diễn xuất chuyên nghiệp từ sau những năm 2000, với kinh nghiệm dày dặn, sự tâm huyết với nghề, tôi nghĩ Lan Phương sẽ “truyền lửa”, giúp các thí sinh Đường Tới Cầu Vồng tiến bộ hơn qua các vòng thi.

Bên cạnh dàn giám khảo chính, ở mỗi phần thi của các thí sinh sẽ có thêm một số giám khảo khách mời đều là những gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh, được đông đảo khán giả yêu mến như: NSND Lan Hương, Lê Khanh, NSƯT Võ Hoài Nam, Xuân Bắc, Mai Nguyên, Đức Trung, diễn viên Thanh Hương, Anh Vũ,… Đúng là một gameshow đáng xem.

Đường Tới Cầu Vồng năm nay trở lại được kì vọng là sẽ rất gay cấn, kịch tính khi thu hút được dàn thí sinh “khủng” tham gia. Nhiều gương mặt đã có tên tuổi ở các lĩnh vực diễn viên, MC, người mẫu,… đến “tranh cúp” như Đức Châu, Ánh Tuyết, Trần Vân, Mạnh Khang, Lê Bống,…

>>>Xem thêm: Tiểu sử, cuộc đời, sự nghiệp của Hồng Diễm phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá

 Đường Tới Cầu Vồng 2021 bao gồm 8 tập sẽ được phát sóng vào 15h10 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và phát lại vào 21h00 thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV6. Các thí sinh tham gia chương trình sẽ phải trải qua nhiều vòng thi, có cơ hội được trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, và có cơ hội được góp mặt trong những dự án phim lớn của VFC trong thời gian tới.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.