x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Lê Bống, Ánh Tuyết, Trần Vân tranh tài tại Cầu Vồng diễn viên 2021

Đức Nguyên 18:12 - 31/10/2021

VTV vừa giới thiệu dàn thí sinh tham dự cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng năm 2021, lướt qua danh sách, tôi thực sự “choáng” và rất mong đợi để xem show này vì quy tụ toàn những gương mặt đang được dân mạng vô cùng yêu mến. Thậm chí một số diễn viên trẻ đã tham gia các dự án phim của VFC như Ánh Tuyết, Trần Vân,..

Theo thông tin từ Ban tổ chức chương trình giới thiệu, Đường Tới Cầu Vồng sẽ được phát sóng vào đầu tháng 11. Sau vòng tuyển chọn, 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chia thành 4 đội, cùng vượt qua 5 thử thách bao gồm xây dựng hình tượng nhân vật, diễn kịch, diễn trước ống kính, làm phim ngắn, sitcom. Có 3 huấn luyện viên chính sẽ ngồi ghế nóng là NSND Trọng Trinh, diễn viên Lan Phương, Thu Quỳnh. Ngoài ra ở các vòng thi sẽ có các vị khách mời đều là những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh như NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh, Hoàng Anh Vũ, Anh Tuấn, Thanh Hương,

>>>Xem thêm: Lương Thanh: Mỹ nhân màn ảnh triển vọng, trưởng thành qua mỗi vai diễn

Tôi nghĩ rằng Đường Tới Cầu Vồng năm nay là một chương trình truyền hình đáng xem bởi quy tụ dàn thí sinh rất nổi trội, họ đã có bước đệm khá thành công ở các vai trò đạo diễn sản xuất, diễn viên, ca sĩ, MC,…

Lê Bống trước đây được đông đảo dân mạng biết đến là cô nàng hot girl sở hữu lượng người theo dõi “khủng” trên các trang mạng xã hội. Cô đã từng tham gia diễn xuất trong các MV triệu views của nhiều ca, nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz, chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi này, Lê Bống nói:

“Mình đăng ký tham gia chương trình Cầu Vồng vì thấy ở đây sẽ được thoả mãn ước mơ và niềm đam mê diễn xuất, được sống trong mỗi nhân vật để đồng cảm để thấu hiểu hơn về con người. Ngoài ra, ở chương trình có rất nhiều các cô chú, anh chị đạo diễn giỏi, sẽ chỉ dạy cho mình những bài học kinh nghiệm để có thể diễn xuất tốt hơn. À, mình còn sẽ được gặp bạn thí sinh giỏi nữa, cũng sẽ học tập được thật nhiều và đây sẽ là 1 bước tiến trên con đường trinh phục nghề diễn viên, ước mơ của bản thân mình.”

Ánh Tuyết cũng được đánh giá là một trong những thí sinh “nặng ký” của chương trình này. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên tay ngang này đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả khi thủ vai Diệp ở phần 1 của Hương Vị Tình Thân. Đến với cuộc thi, cô mong muốn được học hỏi và tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân trong hành trình theo đuổi diễn xuất chuyên nghiệp.

“Mình là một diễn viên mới, ít kinh nghiệm nên mục tiêu quan trọng nhất đối với mình hiện tại là học hỏi để nâng cao chuyên môn. Đó là lí do mình chọn cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng. Mình nghĩ cạnh tranh là cách tốt nhất để tiến bộ, cuộc thi sẽ có rất nhiều sự gay cấn, bất ngờ vào phút chót. Mọi người sẽ thấy được những vai diễn hoàn toàn khác của mình so với trước đây.” Ánh Tuyết chia sẻ với tôi và DienAnh.Net.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh khóc nấc trong buổi xem phim tập cuối

Trong danh sách thí sinh mà VTV công bố có cả Trần Vân, cô nàng này cũng đã được khán giả “nhớ mặt đặt tên” qua một số dự án phim truyền hình như vai “tiểu Quỳnh búp bê” hay Nhiên râu trong Nhà Trọ Balanha của đạo diễn Khải Anh. Do đã được học về diễn xuất chuyên nghiệp nên nữ diễn viên trẻ này được dự đoán sẽ đi sâu trong Đường Tới Cầu Vồng năm nay.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia cuộc thi, Trần Vân nói: “Đây là cuộc thi đầu tiên về diễn xuất mà mình tham gia trên sóng truyền hình, thế nên rất hào hứng, hổ hởi nhưng cũng khá run vì năm nay có nhiều thí sinh nặng kí. Đến với Cầu Vồng, mình mong muốn được trau đồi kỹ năng diễn xuất với nhiều thể loại vai, học hỏi từ các anh chị, cô chú gạo cội."

Trong các thí sinh nam tham gia Đường Tới Cầu Vồng, Đức Châu là anh chàng được đông đảo khán giả quan tâm và kỳ vọng. Trước đây, 9x này thường được dân mạng yêu mến qua các tiểu phẩm hài triệu view trên các nền tảng, mạng xã hội với vai trò diễn viên, đạo diễn.

 “Cầu Vồng chính là nơi để mình thử sức với khả năng diễn xuất. Cái gì để lâu cũng sẽ mai một, nên chương trình là cơ hội để mình rèn giũa kỹ năng diễn xuất của bản thân và để một lần nữa mình khẳng định lại thế mạnh cũng như nhận biết mình đang ở đâu. Với Châu, đam mê chỉ thực sự tồn tại nếu nó thành công và đến với Đường Tới Cầu Vồng 2021, Châu muốn truyền tải thông điệp: ‘Tôi làm được bạn cũng làm được’, lan toả năng lượng tích cực đến với các bạn trẻ vẫn đang loay hoay tìm kiếm đam mê của mình".

 Trong Cầu Vồng, mình được hoá thân vào nhiều nhân vật và đặc biệt được thử sức với nhiều thể loại của môn “nghệ thuật thứ 7” này. Mỗi vòng là một thử thách vô cùng gay cấn, các bạn cùng đón chờ xem Đức Châu ”biến hình” như thế nào nhé!" Nam diễn viên trẻ nói.

>>>Xem thêm: Lương Thu Trang xả vai sau khi Mặt Nạ Gương đóng máy

Ngoài những gương mặt nói trên, Đường Tới Cầu Vồng 2021 còn có sự góp mặt của MC Mạnh Khang, Nam Việt - em trai diễn viên Thanh Sơn, Ngọc Huyền và một vài thí sinh khác. Có thể nói cuộc thi này khiến tôi rất tò mò và mong chờ phát sóng, cùng theo dõi nhé các bạn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.