x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tình cũ của Thor sẽ đánh bại trùm phản diện do Christian Bale thủ vai

SEIZEDIX 22:11 - 15/02/2022

Phần tiếp theo của Doctor Strange do Benedict Cumberbatch đóng chính đang nóng lên từng ngày và được quảng bá vô cùng rầm rộ, thế nhưng bộ phim tiếp theo của Marvel Studios khiến mình hào hứng hơn cả là Thor: Love & Thunder. Với sự tham gia đóng chính của Chris Hemsworth, bộ phim cũng sẽ đưa Taika Waititi - vị đạo diễn vực dậy thành công loạt phim về Thần Sấm trở lại, hứa hẹn một cuộc phiêu lưu vui và “điên” tới bến. 

Tuy nhiên, “tình cũ không rũ cũng tới”, trong phần phim thứ 4 của mình, Thor sẽ gặp lại Jane Foster (Natalie Portman). Nhân vật này xuất hiện lần cuối ở Thor: The Dark World, và kể từ đó, số phận của nhân vật này vẫn còn là một bí ẩn. Tất cả sẽ thay đổi sau khi nhà khoa học này được xác nhận sẽ trở lại trong Thor & Thunder, thậm chí có cả sức mạnh để nâng búa Mjolnir.

Tấm poster mới của Thor 4 đã tiết lộ diện mạo hoàn toàn mới của Jane Foster, với trang phục hoàn toàn giống với trong truyện tranh. Ngoài ra, cô cũng đang cầm cây búa nổi tiếng, khiến mình tò mò không biết liệu cô sẽ có vai trò gì trong bộ phim sắp tới. Liệu cô có phải là nhân vật sẽ đánh bại Gorr the God Butcher (Christian Bale) chứ không phải nhân vật của Chris Hemsworth? Cùng mình tìm hiểu nhé.

Gorr là ai?

Trong truyện tranh, Gorr the God Butcher là nhân vật được sinh ra ở một hành tinh không rõ tên tuổi và người dân ở đây đang sống trên bờ vực của nạn đói. Dùng gặp muôn vàn khó khăn, anh vẫn được những người xung quanh dạy bảo rằng phải luôn tin tưởng các vị thần nhưng tiếc rằng, những vị thần đó không bao giờ đến. Sau khi mẹ, người bạn đời và tất cả những đứa con đều ra đi, Gorr mất hết hy vọng và khẳng định rằng các vị thần không hề tồn tại.

Tuy nhiên, một ngày nọ, anh bắt gặp hai vị thần đang chiến nhau và một trong số họ đã cầu xin sự giúp đỡ của anh. Khi nhận ra rằng các vị thần thực sự tồn tại, Gorr trở nên phẫn nộ và thề sẽ trả thù tất cả các vị thần. Anh du hành vũ trụ trong hàng ngàn năm bằng sức mạnh mình tìm thấy, ra tay với từng kẻ dám ngáng đường anh. Với quyết tâm lớn đến vậy, mình tin Gorr sẽ là phản diện mà Thor phải chật vật để đương đầu.

Tại sao Jane Foster sẽ thắng Gorr?

Dựa vào những gì mà mình đã biết về Gorr qua truyện tranh, mình tin rằng phần thứ 4 của Thor sẽ có rất nhiều thay đổi. Vừa qua, Russell Crowe tiết lộ rằng anh sẽ đóng vai thần Zeus trong Love and Thunder và điều này hé lộ nhiều vị thần sẽ được giới thiệu qua bộ phim này, nhưng rất có khả năng sẽ bị hạ dưới tay Gorr. Dù bằng cách nào, nhân vật phản diện này sẽ là một mối đe dọa cực lớn đối với Thor. 

Sự kiêu ngạo của Thần Sấm nhiều khả năng sẽ khiến anh đánh giá thấp bản chất của Gorr và bị hạ, khiến anh phải nhờ đến một số sự trợ giúp. Đó là khi Jane Foster xuất hiện. Người hâm mộ biết cô ấy sẽ trở thành Thần Sấm vào một thời điểm nào đó, nhưng cô ấy làm điều đó bằng cách nào thì chưa được tiết lộ. Vậy Jane Foster sẽ đánh bại Gorr bằng cách nào?

Nếu Thor 4 dựa theo truyện tranh, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn ngắm Necrosword - vũ khí khét tiếng của Gorr giúp anh có lợi thế hơn khi chống lại các vị thần thực sự, đơn cử là Thor và thần Zeus. Và khi Jane có được Mjolnir cô sẽ có được tất cả sức mạnh của Thor (như lời nguyền trên chiếc búa) và quan trọng hơn cả, việc cầm búa không biến cô trở thành một vị thần. Jane Foster vẫn sẽ là một con người phàm trần, nhưng vẫn có sức mạnh sánh ngang với Thor.

Điều này có nghĩa là nếu Marvel làm cho Gorr mạnh hơn để chống lại các vị thần, thì lợi thế này sẽ không áp dụng với Jane. Điều này khiến cô ấy trở thành anh hùng mạnh nhất và giúp cô chiến thắng. Dù vậy, nhân vật phản diện mới này chắc chắn vẫn sẽ là mối đe dọa cho nhân vật của Natalie Portman.

Số phận của Jane Foster và các nhân vật còn lại sau Thor 4

Trong truyện tranh, Jane Foster đang tiến gần hơn với lưỡi hái vì căn bệnh vào thời điểm trở thành Thần Sấm. Đây là một yếu tố rất quan trọng của nhân vật, vì vậy mình sẽ rất ngạc nhiên nếu Marvel Studios không đưa chi tiết này lên trên màn ảnh. Chính vì vậy, Jane có thể sẽ ra đi sau khi Thor 4 kết thúc.

>>>Xem thêm: Vũ trụ Marvel: "Bùa xứng đáng” trên búa Mjolnir của Thor là gì?

Ngoài Jane Foster, Valkyrie (Tessa Thompson) - nữ hoàng của New Asgard chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến ở Thor 4. Chưa rõ tương lai của hai nhân vật nữ trong bộ phim và MCU sau này sẽ ra sao, thế nhưng mình tin rằng, Thor sẽ rất khó có thể đánh bại Gorr the God Butcher nếu không có sự giúp đỡ từ Jane Foster và Valkyrie. Chỉ cần 5 tháng nữa Thor: Love & Thunder sẽ ra rạp và hãy cùng mình chờ đợi bộ phim này nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.