x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình duyên của Titi và các thành viên nhóm nhạc HKT

Thi Zun 11:00 - 31/03/2022

Được thành lập từ năm 2005, HKT có thể được xem là “nhóm nhạc huyền thoại" với hàng loạt ca khúc hot hit và gu thời trang gây sốt giới trẻ. Tuy đã tan rã nhưng đời tư của các thành viên vẫn luôn được netizen quan tâm, đặc biệt là khán giả thế hệ 8X, 9X. Tôi được biết, cho đến hiện tại thì 3 chàng ca sĩ này đều đã có nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống.

Hồ Gia Hùng 

Tôi nhớ thời điểm HKT còn đang hoạt động sung túc thì Hồ Gia Hùng đã bất ngờ tuyên bố rời nhóm vì áp lực công việc. Điều này khiến tôi cũng như đông đảo khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sau đấy, anh chàng bắt đầu công việc kinh doanh cùng bạn gái. Tôi cứ tưởng đâu Gia Hùng đã có thể bắt đầu một sự nghiệp mới đầy thuận lợi từ đây. Nào ngờ anh và bạn gái lại “đường ai nấy đi" và từ đó, nam ca sĩ cũng chỉ còn lại 2 bàn tay trắng.

Sau biến bố, Hồ Gia Hùng về quê sống và mở hàng bán bún đậu mắm tôm. Một mình mở quán, anh chàng phải tự thân đảm đương các công việc nặng nề. Những hình ảnh mưu sinh của nam ca sĩ thời điểm đó đã khiến người hâm mộ không khỏi thương xót.

Bẵng đi một thời gian, Hồ Gia Hùng lại xuất hiện trở lại với vai trò ca sĩ. Anh chàng có bước “biến hình" đầy choáng ngợp về mặt ngoại hình và bắt đầu cho ra MV và đi diễn. Có lẽ Hồ Gia Hùng lúc này đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống, thậm chí anh còn công khai bạn gái và hoạt động vô cùng sôi nổi trên trang cá nhân.

Mới đây, cõi mạng đã được dịp “dậy sóng" khi “em út" HKT khoe loạt ảnh cưới tình bể bình của mình và bà xã - Á hậu Thuý An. Anh chàng cũng đã đăng tải  “sương sương" vài khoảnh khắc trong đám cưới của mình. Tôi được biết anh và và xã Thuý An đã có một nhóc tỳ và dự định tổ chức hôn lễ từ lâu nhưng vị dịch bệnh nên mới kéo dài đến tận hôm nay. Dù khá bất ngờ nhưng tôi thực sự cảm thấy mừng thay cho Hồ Gia Hùng vì sau nhiều khó khăn thì cuối cùng anh chàng cũng đã có một gia đình hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài xuất hiện ở thảm đỏ quốc tế 

Lý Tuấn Kiệt

Khác với Hồ Gia Hùng, sau khi rời HKT, tôi thấy Lý Tuấn Kiệt có một cuộc sống khá êm ả. Anh chàng vẫn hoạt động ca hát, nhận show đều đặn và còn thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch đắt đỏ.

Tôi được biết, đường tình duyên của nam ca sĩ cũng “nở rộ" vô cùng. Anh chàng có nhiều năm hẹn hò cùng Nguyễn Thị Thảo Linh hay còn được biết đến với biệt danh Linh Rin. Bạn gái anh cũng hoạt động Vbiz với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên.

Có thể thấy, Linh Rin sở hữu diện mạo vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Cả hai trông rất xứng đôi và thường xuyên khiến dân tình phải ghen tỵ với những hình ảnh tình tứ được đăng tải.

Hồi cuối năm 2021, Lý Tuấn Kiệt đã đăng tải hình ảnh của mình và bạn gái trong đám hỏi như một lời thông báo về chuyện kết hôn với fan. Tôi nghe đâu, cặp đôi đang lên kế hoạch để chính thức về chung một nhà đấy. Vậy là sau Hồ Gia Hùng, khán giả sẽ lại sớm được nghe tin “báo hỷ" từ Tuấn Kiệt rồi!

Ti Ti

Trước đây, Ti Ti từng có một chuyện tình đẹp cùng bạn gái Thuỳ Trang. Dù đã có một con chung nhưng đến năm 2017, họ lại quyết định chia tay. Sau đổ vỡ, bạn gái Titi là người trực tiếp nuôi con.

Thời gian qua, tôi nghĩ là nhiều khán giả cũng đã có nghe việc Ti Ti vướng nghi vấn hẹn hò cùng Nhật Kim Anh. Bởi lẽ, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động Vbiz lẫn đời sống. Họ cũng có nhiều khoảnh khắc thân mật rất đáng nghi trên trang cá nhân.

Mấy ai ngờ, mối quan hệ của Ti Ti và Nhật Kim Anh lại bỗng trở thành drama khi Hồ Gia Hùng tố anh chàng tham tiền, bỏ rơi vợ con để đến với ngôi sao Tiếng Sét Trong Mưa

Tuy nhiên sau đó, Ti Ti đã lên tiếng bác bỏ và cho hay tất cả đều là bịa đặt. Suốt khoảng thời gian gần đây, tôi cũng chẳng còn thấy anh chàng xuất hiện cùng “đàn chị". Theo lời nam ca sĩ, hiện tại anh vẫn “độc thân vui tính" vì tập trung cho công việc cũng như tận hưởng cuộc sống.

>>> Xem thêm: "Nửa kia" xinh đẹp, hiểu chuyện của Hồng Đăng và dàn cảnh sát phim VTV

Có thể thấy, trong 3 thành viên thì dường như trưởng nhóm Ti Ti là có đường tình duyên lận đận hơn cả. Thậm chí, anh còn vô tình vướng vào những ồn ào chẳng hay. Tôi rất hy vọng anh chàng sẽ sớm nối gót 2 “đồng đội", tìm được “nửa kia” phù hợp với mình và có được một tổ ấm thực sự.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.