x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những màn "đụng hàng" mới nhất Vbiz: Hồ Ngọc Hà "lấn lướt" 3 đàn em

Thi Zun 06:13 - 26/10/2021

Sau khi những ngày tháng giãn cách kết thúc, các mỹ nhân Vbiz của chúng ta cũng bắt đầu hoạt động trở lại. Tái xuất tại nhiều sự kiện hay các bộ ảnh thời trang, nhiều cô nàng khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi liên tục chọn trang phục tương đồng. Cùng tôi chiêm ngưỡng những màn “đụng hàng” mãn nhãn nhất thời gian qua dưới đây nhé!

Hồ Ngọc Hà - Quỳnh Anh Shyn - Khánh Linh - Châu Bùi

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thương hiệu Gucci ra đời, các fashionista Việt cũng đồng loạt diện trang phục từ nhà mốt này. Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh và Châu Bùi đều diện chiếc áo thun thể thao phối cùng quần. Trong khi “cô em trendy" mang đến vẻ thanh lịch cổ điển thì 2 nàng hotgirl Hà Thành còn lại có phần phá cách và cá tính nhiều hơn.

 Châu Bùi chất lừ khi diện mẫu áo này, kết hợp với chiếc quần nâu đầy tương phản và còn chụp vào buổi tối nữa chứ. “Bạn gái tin đồn” của rapper Binz chưa bao giờ làm tôi thất vọng với những màn mix - match của cô, phong cách của Châu Bùi pha lẫn sự nổi loạn với ấn tượng nên giới mộ điệu thời trang rất yêu thích.

 “Cô em trendy” Khánh Linh thì khác, cũng túi xách và mẫu áo đó nhưng tạo ra một bức cảnh portrait (chân dung) thú vị bằng việc phối hợp với cây cỏ xanh mát xung quanh. Lựa chọn thời điểm trời nhá nhem tối, Khánh Linh cho ra bức ảnh có chút ám xanh da trời và tôn lên màu đỏ trong hoạ tiết trên áo.

Đến lượt Quỳnh Anh Shyn thì cô nàng fashionista - beauty vlogger có tiếng này lại tạo ra một sắc đỏ hoàn hảo, từ quần cho đến hoạ tiết áo kết hợp với khung cảnh xung quanh. Đấy, bạn nhìn xem, một mẫu áo có đến 3,4 cách chụp ảnh thì “đụng hàng” cũng không là vấn đề với người sành điệu đâu nhé.

Chưa hết đâu nhé, “yêu nữ hàng hiệu" Hà Hồ cũng đăng một bộ ảnh để hưởng ứng ngày đặc biệt này. Bà xã Kim Lý diện cả cây Gucci, phối áo thun hiệu cùng với chân váy midi hoạ tiết. “Chị đẹp" còn thêm cả nón và túi xách để tô điểm cho bộ trang phục.

Khéo léo chọn đồ ton-sur-ton và trang điểm rực rỡ, “nữ hoàng giải trí" ăn đứt 3 đàn em về độ sang chảnh, cuốn hút. Trông bà mẹ một con Hà Hồ không chỉ xinh hết nấc mà còn cực quyền lực đúng không nè.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt “buông lơi dây áo” khoe vẻ quyến rũ

Đỗ Mỹ Linh - Lương Thuỳ Linh

Tham dự một sự kiện vào ngày 16.10 vừa qua, Lương Thuỳ Linh xuất hiện trong bộ cánh tông nâu. Nàng hậu khoe được lợi thế vóc dáng và vẻ đẹp nền nã của mình. Tuy nhiên như thường lệ, cô nàng vẫn chưa tạo được điểm nhấn và sự ấn tượng nhiều đối với dân tình ở khoản ăn mặc.

Cùng diện bộ cánh này để tham gia sự kiện, thế nhưng Đỗ Mỹ Linh có phần tinh tế và khéo léo hơn khi kết hợp cùng khăn lụa Hermes. Sau nhiều năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh gần đây thường xuyên được nhiều người khen ngợi là có phong cách và khí chất ngày càng “lên hương".

Thu Quỳnh - Phương Nga

Phối áo đỏ thắt nơ cùng váy xếp ly màu be, Phương Nga khoe vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và không kém phần nổi bật. Cô nàng còn khéo léo chọn đôi giày cao gót cùng tông để tạo nên sự hài hoà.

Mẫu áo này mới đây cũng được Thu Quỳnh “lăng xê" tại Hương Vị Tình Thân. Tông màu chói giúp tăng thêm phần khí chất, sắc sảo cho cô nàng Khánh Thy. Có thể nói, cùng một chiếc áo mà Thu Quỳnh và Phương Nga lại mang đến 2 màu sắc khác nhau. Người thì ngọt ngào gây mê, người thì sắc lạnh hút hồn.

Phương Oanh - Lan Ngọc - Diệp Lâm Anh

Hương Vị Tình Thân vừa đóng máy, nữ chính Phương Oanh liền đăng loạt ảnh quyến rũ trên trang cá nhân. Khác với nhân vật trên phim, cô nàng thoải mái pose dáng thể hiện vẻ gợi cảm trong chiếc đầm chữ A màu hồng. Có thể thấy, ngoài đời Phương Oanh sở hữu gu thời trang và thần thái vô cùng “đỉnh cao", khó mà chê được.

Đáng nói là chiếc đầm này từng được Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh diện không lâu trước đó. Tôi thấy, 3 “chị đẹp" đều mang đến vẻ quyến rũ, sang trọng, khó mà đo được ai nhỉnh hơn ai.

>>> Xem thêm: Khả Ngân - Trang Mù Tạt so kè gu ăn diện “một chín một mười” 

Nhìn chung, các mỹ nhân trên đều sở hữu sắc vóc vô cùng ấn tượng và một vẻ đẹp riêng, bởi thế những màn “đụng hàng" giữa họ cũng khiến tôi thấy khó phân thắng bại hơn hẳn. Bạn thấy thích ai nhất trong những màn so kè trên, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".