x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt “buông lơi dây áo” khoe vẻ quyến rũ

Thi Zun 14:13 - 25/10/2021

Theo đuổi phong cách gợi cảm, bên cạnh diện các bộ trang phục “mát mẻ” các mỹ nhân Vbiz của chúng ta còn không ngại chọn kiểu pose táo bạo. Trong đó việc “buông lơi quai áo" là cách thả dáng được nhiều “chị đẹp” yêu thích. Thế nhưng, ranh giới giữa quyến rũ và trừ điểm lại khá mong manh và không phải ai cũng nhận được lời khen từ phía khán giả.

Khả Ngân

Đây là kiểu chụp ảnh được Khả Ngân cực kỳ yêu thích. Cô nàng rất ưa chuộng những mẫu váy áo 2 dây và cách pose hững hờ này giúp nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày dù không có lợi thế “đôi gò bồng đào” vẫn trở nên quyến rũ hết nấc. Bên cạnh đó, nó còn giúp cô khoe được vai thon gầy cực phẩm nữa. 

Thế nhưng, trong một vài bức ảnh Khả Ngân vẫn khiến dân tình không khỏi lo lắng vì vóc dáng có phần quá gầy đến mức. Thiết nghĩ, nếu nữ diễn viên mà “có da có thịt" hơn một tí thì có thể gọi là đẹp hoàn hảo luôn rồi ý!

 >>> Xem thêm: Khả Ngân - Trang Mù Tạt so kè gu ăn diện “một chín một mười”

Phương Oanh

Ai theo dõi Phương Oanh trên mạng xã hội có lẽ cũng biết, “chị đẹp" nhà ta từ lâu đã theo đuổi phong cách quyến rũ. Sở hữu phần vai thon và “cặp tuyết lê” ấn tượng nên nữ chính Hương Vị Tình Thân rất ưa chuộng những kiểu váy trễ nải.

 Mặc buông lơi dây váy, Phương Oanh ​​tăng độ nóng cho khung hình. Không hổ danh là xuất thân từ nghề mẫu, tôi thấy cô nàng rất khéo léo trong việc tạo dáng sao cho tăng độ cuốn hút mà không trở nên quá đà. 

Quỳnh Kool

Dù mang vẻ đẹp trong trẻo, tuy nhiên Quỳnh Kool mà “nổi hứng" khoe dáng cũng chẳng kém phần ai đâu nhé! Diện đồ đơn giản nhưng chỉ cần thả rơi dây áo thì nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng đã có một màn “biến hình" thành công, mang đến vẻ quyến rũ hết nấc rồi.

Không phải diện đồ rườm rà, hiểm hóc hay trang điểm lòe loẹt mà vẫn đạt được hiệu quả cao, nhờ vậy mà mình thấy cô giữ được vẻ mong manh, ngọt ngào và trẻ trung đúng tuổi của mình.

Tóc Tiên

Mặc dù đã bước sang tuổi 30, nhưng tôi thấy Tóc Tiên vẫn thường được khán giả không ngớt lời khen ngợi vì ngày càng xinh đẹp hút hồn. Vốn sở hữu vóc dáng nổi trội nên giọng ca Ngày Mai rất tự tin khi diện trang phục như thế này này.

Và “đánh rơi dây váy" có thể gọi là kiểu pose bất hủ của Tóc Tiên. Tôi thấy, dù xuống phố hay trong studio, nữ ca sĩ cũng quyết buông lơi một chút, thu hút sự chú ý.

Elly Trần

Nói về kiểu để rớt dây áo, chắc chắn không thể bỏ qua Elly Trần. Bởi đây là chiêu thức được cô nàng áp dụng khá thường xuyên trong các buổi chụp ảnh. Mỗi lần như vậy, Elly Trần đều khiến tôi phải thót tim vì nhìn như… sắp tuột đến nơi. Quả là khó có một “mẹ bỉm" nào tại Vbiz lại chăm đăng ảnh hở bạo như cô nàng, nhưng phải công nhận vóc dáng sau 2 lần sinh nở của Elly Trần thật sự đỉnh cao vô cùng.

Để áo rơi rớt trong thế chụp nghiêng, cô nàng từng khiến bao fan phải “đứng hình". Có lần, Elly Trần còn “chơi lớn" giúp mỹ nhân Vbiz tăng độ quyến rũ lên gấp bội thế nhưng cũng khiến cô bị nhiều dân tình than phiền là có phần quá lố.

>>> Xem thêm: Thúy Ngân - Trâm Anh có style ăn mặc tương đồng, nhiều lần "đụng hàng" 

Kiểu pose này đúng là “thần thánh" trong việc mang đến vẻ quyến rũ nhỉ, lại còn tránh sự nhàm chán khi các mỹ nhân Vbiz của chúng ta diện đồ có phần đơn giản. Thế nhưng, tôi nghĩ các “chị đẹp" cũng nên cẩn trọng để tránh gặp sự cố không hay.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".