x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tình duyên trái ngược của Elly Trần và dàn mỹ nhân tuổi Mão

Thi Zun 07:00 - 23/01/2023

Cùng sinh năm 1987, là những mỹ nhân tuổi Mão đình đám Vbiz, nhưng tôi thấy đường tình duyên của các sao nữ của chúng ta lại đối lập vô cùng. Người thì viên mãn, người lại đổ vỡ trong ồn ào và cũng có người liên tiếp trở thành tâm điểm bàn luận chỉ vì câu chuyện tình cảm của mình.

Miko Lan Trinh

Cùng với sự nghiệp mờ nhạt, chuyện tình duyên của Miko Lan Trinh xưa nay vốn chẳng phải điều khiến công chúng phải thường xuyên nhắc tới. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi cô nàng công khai tình yêu với bạn trai chuyển giới tên Kenji - chàng trai mà khán giả vẫn thường gọi với biệt danh thân thương hơn là “cậu Ba".

Mặc dù thường xuyên bị khán giả buông lời cay đắng nhưng tình cảm của Miko Lan Trinh và Kenji vẫn vô cùng gắn bó. Tôi thấy bạn trai chuyển giới rất cưng chiều nữ ca sĩ, hỗ trợ cô hết mình trong công việc.

Cặp đôi đã có hơn 2 năm gắn bó, Kenji cũng đã cầu hôn người đẹp. Tôi được biết, mối quan hệ của cả hai từng bị gia đình Miko Lan Trinh phản đối nhưng cuối cùng đã chấp nhận cặp đôi sau khoảng thời gian cả hai nỗ lực hàn gắn.

 >>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt tự khui bí mật đời tư trong năm 2022

Elly Trần

Sau chuỗi ngày ẩn ý bằng việc đăng những dòng trạng thái nói bóng nói gió thì cuối cùng, Elly Trần đã chọn dip cuối năm 2022 để kể tất tần tật những góc khuất hôn nhân của mình. 

Ai cũng sốc khi được nghe nữ người mẫu hé lộ những bí mật chấn động về đời sống hôn nhân chẳng hề được như ý của người đẹp: từ chuyện chồng cô có “bé ba", nhiều lần ngoại tình, đến việc ép con cô ngủ lại với nhân tình, từ chối chu cấp tiền cho con…

Cuộc hôn nhân của Elly Trần đã trở thành một trong những ồn ào chấn động nhất Vbiz năm 2022. Tôi không khỏi thương xót cho nữ diễn viên, đúng là hồng nhan bạc phận. Chẳng ai ngờ trong 10 năm qua, người đẹp đã phải hứng chịu nhiều tổn thương đến vậy.

Bù lại, cô có 2 nhóc tỳ lai xinh xắn, hiểu chuyện luôn ở bên cạnh và cực hiếu thảo với mẹ. Vượt qua biến cố hôn nhân, Elly Trần cũng đã sớm trở lại với các hoạt động Vbiz và nhan sắc thì ngày càng thăng hạng.

Ngọc Mai

Sau Ca Sĩ Mặt Nạ, Ngọc Mai trở thành cái tên hot hit bậc nhất làng giải trí. Bên cạnh giọng hát đỉnh, O Sen còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp.

Tôi nghe nói, hai nghệ sĩ quen nhau từ khi chỉ vừa mới bắt đầu sự nghiệp. Họ đã gắn bó được 7 năm và có chung 2 nhóc tỳ - đủ nếp đủ tẻ. Và cũng vì để lo cho chồng con, Ngọc Mai quyết định lui khỏi sân khấu, chỉ làm giảng viên để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Khi đã có được những thành tích nhất định, Quốc Nghiệp cũng hoàn toàn ủng hộ vợ lấy lại ánh hào quang. Tuyên bố sẽ làm osin cho O Sen khi cô trở lại sân khấu, từ ngày Ngọc Mai giành chiến thắng cuộc thi và trở thành gương mặt đắt show, ông xã của cô luôn đồng hành và hỗ trợ vợ hết mình.

Chuyện tình cùng vượt qua nhiều sóng gió của Ngọc Mai - Quốc Nghiệp khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Theo tôi hóng được, cả hai đã dự định tổ chức đám cưới sau 7 năm về chung một nhà đấy!

Phương Vy

Sau Vietnam Idol, Phương Vy có rất nhiều cơ hội để phát triển nhưng cô nàng lại quyết định rời xa Vbiz và lên xe hoa cùng chồng Tây vào năm 2015. Sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi ngày càng hạnh phúc hơn khi có sự xuất hiện của cô con gái Ailani.

Dù gia đình hạnh phúc nhưng Phương Vy lại luôn chạnh lòng vì đam mê âm nhạc bị gián đoạn. Cô nàng từng không kiềm được nước mắt khi nói về sự nghiệp âm nhạc dở dang của mình.

 “Tôi đi hát hơn 10 năm, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Có những lúc mình được người ta săn đón nhưng có những lúc tên tuổi mình lắng xuống thì người ta sẽ đối xử khác… Trải qua nhiều biến cố, tôi dần mất tự tin, luôn hoài nghi không biết khán giả còn thương mình không” - Phương Vy thổ lộ.

Bù lại khi lấy chồng Tây, Phương Vy được cưng chiều hết mực. Ông xã dù bận rộn vẫn thường xuyên giúp đỡ cô nàng làm việc nhà hay trông con.

>>> Xem thêm: Messi và chuyện tình tựa cổ tích với người vợ quen từ năm lên 5 

Những “nàng mèo" của Vbiz, có đường tình thật nhiều khác bọt. Tôi mong rằng dù có may mắn tìm được nửa kia hoàn hảo hay chưa thì những cô nàng cũng sẽ có được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn quan tâm Elly Trần hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".