x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nam Thư - Elly Trần: Đôi bạn thân xinh đẹp nhưng có tình duyên lận đận

Hoa Le 16:00 - 19/11/2022

Quen biết nhau từ một talkshow, Nam Thư Elly Trần nhanh chóng trở thành đôi bạn thân có tiếng của Vbiz bởi chung sở thích và quan điểm sống. Đối với tôi, cả 2 người đẹp này đều là những mỹ nữ giỏi giang, có sức ảnh hưởng. Thế nhưng, họ lại có một điểm chung là đường tình duyên cực kỳ lận đận, trắc trở. 

Kể từ ngày bước chân vào làng giải trí, tôi thấy Elly Trần là một hot girl cực kỳ kín tiếng chuyện yêu đương. Xinh đẹp, quyến rũ là thế nhưng cô chưa một lần công khai tình cảm. Nhiều người không biết sẽ nghĩ nữ diễn viên 8X hẳn rất nhiều người theo đuổi, quen nhiều mối. Nhưng tôi thấy sự thật hoàn toàn ngược lại. 

Từ rất lâu, tôi đã thấy dân tình truyền tay nhau tấm hình Elly Trần chụp cùng một người đàn ông ngoại quốc và đó cũng chính là chồng hiện tại của cô. Suốt nhiều năm qua, cô chỉ quen và yêu một người đàn ông. Tôi nghĩ cũng bởi lẽ đó mà cô đã đau đớn, khổ tâm rất nhiều khi hôn nhân trục trặc. 

Từng có thời điểm, Elly Trần gây sốc khi bất ngờ khoe 2 con Cadie Mộc TràAlfie Túc Mạch. Nhiều người tự hỏi là nữ diễn viên đã kết hôn khi nào mà đã có 2 nhóc tỳ khôn lớn. 

Mọi tin tức, hình ảnh về ông xã đều được cô giấu kín. Mãi đến thời gian gần đây, bất ngờ cô chia sẻ về tình trạng hôn nhân của bản thân. Nữ diễn viên cho biết chồng hợp pháp người ngoại quốc của cô ngừng chu cấp cho 2 con, muốn các bé ở chung nhà với cả nhân tình của anh ta, điều này làm cô không thể nào chấp nhận được. 

Mặc dù vẫn còn là vợ chồng hợp pháp, nhưng người đàn ông này bị Elly Trần bóc mẽ là có “bé ba”, ly thân chỉ để ở cạnh nhân tình. Lý do cô chịu đựng, nhịn nhục suốt nhiều năm qua là muốn có thể hàn gắn, cho anh ta một cơ hội để các con có mái ấm đầy đủ bố mẹ. 

Vụ ồn ào hôn nhân của Elly Trần trở thành chủ đề bàn tán hot rần rần mạng xã hội suốt nhiều tuần qua. Tôi thì thấy nữ diễn viên có lẽ đã phải trải qua một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn, khủng hoảng về tâm lý khi ông xã - người mình yêu thương phản bội và ảnh hưởng tới con cái. 

>>> Xem thêm: Kiều Minh Tuấn thay đổi nhan sắc thất thường hậu chia tay Cát Phượng

Không khá khẩm hơn cô bạn thân là bao, Nam Thư cũng từng gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Cô và Quách Ngọc Tuyên từng có mối tình kéo dài 6 năm thanh xuân. Họ nên duyên từ khi là sinh viên trường Sân khấu Điện Ảnh. Cũng bởi vậy mà tôi thấy cả 2 cực kỳ đồng cảm, thấu hiểu cho đối phương. Họ đã bên nhau từ khi tay trắng, chưa có danh tiếng, tiền bạc cho đến khi đã thành những ngôi sao làng giải trí. 

Thế rồi, tưởng rằng chuyện tình ấy sẽ có cái kết viên mãn, cuối cùng họ chia tay sau 3 phút cãi nhau qua điện thoại. Họ quyết định cho nhau lối đi riêng và trở thành những người bạn. 

Khi gặp lại nhau trên sân khấu, tôi thấy Nam Thư và Ngọc Tuyên vẫn vui vẻ, họ coi nhau là ký ức thanh xuân tươi đẹp, trở thành những người bạn tri kỷ mà không hề oán trách đối phương. Sau mối tình ấy, tôi thấy nam diễn viên đã có vợ con, trong khi Nam Thư thì vẫn lẻ bóng. 

Cô từng bị đồn hẹn hò với đàn em Anh Tú, nhưng thực chất họ cũng chỉ là những người đồng nghiệp.Kể từ ngày trở về cuộc sống độc thân, nữ diễn viên 8X cũng nhiều lần bị đồn đại hẹn hò với đồng nghiệp nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng. Ở tuổi ngoài 30, Nam Thư vẫn là mỹ nhân độc thân, hết mình vì sự nghiệp và chưa có ý định lấy chồng.

>>> Xem thêm: Trương Thế Vinh phong độ tuổi U40, bị đồn hẹn hò Thuý Ngân 

Có thể thấy, cặp bạn thân Nam Thư - Elly Trần giống nhau từ sự nghiệp đến tình duyên. Đều là những mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi nhưng họ lại lận đận, trắc trở trong tình duyên.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.