x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Elly Trần ngày càng quyến rũ, sống hạnh phúc bên 2 con

Hoa Le 14:50 - 08/11/2022

Nổi lên trong làng giải trí với hình ảnh một hot girl nóng bỏng, quyến rũ, Elly Trần suốt nhiều năm qua vẫn giữ được vẻ đẹp lẫn độ hot của mình. Dù đã là mẹ bỉm 2 con nhưng tôi phải công nhận người đẹp sinh năm 1987 vẫn quyến rũ khó anh sánh bằng. 

Dạo gần đây, theo dõi Elly Trần trên mạng xã hội, tôi có chút quan ngại khi cô chia sẻ về tình trạng hôn nhân với chồng ngoại quốc. Từ hồi đầu năm 2020, tôi đã thấy mỹ nhân 8X ẩn ý về chuyện ly hôn và bản thân cô cũng gặp một số vấn đề về tâm lý. Theo những gì cô chia sẻ, tôi có cảm giác Elly Trần bị nửa kia phản bội, bởi cô ám chỉ khá nhiều về chuyện chồng có “bé ba”. 

Cho đến giờ, cô vẫn úp mở về chuyện cá nhân và chưa một lần lên tiếng đính chính về thời gian trục trặc này. Cho đến gần đây, tôi lại bất ngờ khi cô chia sẻ rằng chồng hợp pháp của mình muốn các con của cô “gần gũi” với “bé ba” của anh này nếu không sẽ không đóng tiền học cho Cadie và Alfie. Sau chia sẻ này, rất nhiều khán giả đã lên tiếng đứng về phía Elly Trần và ủng hộ cô.

Thực sự tôi cũng chưa rõ tình trạng hôn nhân gia đình Elly Trần ra sao, nhưng tôi có cảm giác người đẹp đã rất cố gắng để giữ gìn hạnh phúc gia đình và chăm sóc các con. Từ năm 2014, khi bắt đầu công khai hình ảnh con gái đầu lòng - bé Cadie Mộc Trà, Elly Trần dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu, bình dị đời thường cùng 2 nhóc tỳ. 

Nhờ hưởng gen trội từ bố mẹ mà 2 thiên thần lai này càng khôn lớn càng xinh xắn, đáng yêu. Nhất là Cadie, cô bé có cả fan, được khán giả yêu mến và kỳ vọng sẽ thành mỹ nhân Vbiz trong tương lai. 

Còn về phía Elly Trần, cô cũng quay lại showbiz và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ hơn. Không chỉ là diễn viên, mẫu ảnh mà cô còn đảm nhận cả vai trò MC cho một số chương trình. 

Ở tuổi 35, dù đã trải qua 2 lần sinh em bé, nhưng tôi thấy Elly Trần vẫn giữ gìn được vóc dáng thon gọn, săn chắc. Khi bị đồn có em bé lần 3, cô còn mạnh dạn khoe eo tí hon, có cả múi bụng 1:1 khiến bàn dân thiên hạ trầm trồ.

>>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc viên mãn sau 1 lần đò

Mà tôi để ý, càng ngày mẹ bỉm Elly càng táo bạo, biến hoá nhiều phong cách khác nhau. Cô rất chịu khó thay đổi hình ảnh từ dịu dàng, thướt tha, sang chảnh như nữ thần cho đến quyến rũ tựa biểu tượng màn ảnh Hollywood- Marilyn Monroe. Tôi cũng thấy rất nhiều khán giả khen ngợi tạo hình thú vị của Elly Trần và ngợi ca cô là phiên bản Việt của đại minh tinh nước Mỹ.

 >>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân Việt khoe mặt mộc sau sinh

Tuy chưa rõ cuộc sống hôn nhân của Elly thực sự ra sao, nhưng có một điều mà tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng bà mẹ 2 con này ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Thời gian như bỏ quên Elly Trần bởi nhan sắc của cô cứ ngày một trẻ trung, rực rỡ chứ không hề có dấu hiệu của tuổi tác.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.