x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tinh Hán và những bộ phim có phần nguyên tác ngoại truyện cực ngọt

Tiểu Thang Viên 08:35 - 12/08/2022

Tiểu Thang Viên cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho những bộ phim chuyển thể không được quay thêm những phân cảnh ngoại truyện, bởi vì tác giả thường dồn hết tất cả ngọt ngào vào những chương ngoại truyện. Nếu như chỉ xem phim mà không đọc truyện thì chắc chắn sẽ bị bỏ qua, như vậy không phải là sẽ tiếc xót ruột à?

1. Tinh Hán Xán Lạn – Nguyệt Thăng Thương Hải

Với Tiểu Thang Viên thì nội dung trên phim đã đủ ngọt ngào ròi, không ngờ ngoại truyện mà tác giả viết, đặc biệt là cuộc sống kết hôn được kể lại dưới góc nhìn của người khác lại còn ngọt hơn cả chính truyện, quả thật là sự ngọt ngào ngấy ngậy đó khiến mình như muốn “tiểu đường” luôn.

Trong một lần Trình Thiếu Thương giúp Lăng Bất Nghi cạo râu, hai người mắt chạm mắt tình muốn bể bình, một tay của Lăng tương quấn ôm lấy eo của phu nhân nhà mình, sau đó lại bởi vì mùa hè nên y phục mặc khá mỏng và rộng nên một tay khác của chàng đã cho vào trong áo của phu nhân, cảnh sau đó chính là có em bé, ôi đáng yêu mà ngọt quá xá luôn.

2. Cẩm Y Chi Hạ

Kết thúc của Cẩm Y Chi Hạ là Kim Hạ đón Lục Dịch về nhà, trên phim không có ngoại truyện về cuộc sống ngọt ngào sau kết hôn của hai người. Trong phiên ngoại nguyên tác, Kim Hạ của chúng ta đã có em bé đó các bạn ạ. Cô quay lại Lục Phiến Môn làm tiểu bổ khoái, ai ngờ ngoài ý muốn phát hiện mình đã mang thai liền ngay lập tức được phu quân “bế” về nhà nghỉ ngơi, không cho chạy ra ngoài đi lung tung nữa.

Trong phiên ngoại còn viết, sau khi Kim Hạ sinh con còn gặp nguy hiểm, dọa cho Lục Dịch sợ hết hồn. Bởi vì Lục Dịch sợ hãi Kim Hạ sẽ phải trải qua nỗi đau sinh nở lần nữa, và cũng sợ mất đi Kim Hạ, cho nên ngày nào cùng cùng cô ấy luyện Bát Đoạn Cẩm hai lần để cô có thể hồi phục sức khỏe và khỏe mạnh hơn.

3. Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp

Ngoại truyện trong tiểu thuyết viết về cuộc sống sau kết hôn ngọt ngào và câu chuyện sinh nở đáng yêu của nam nữ chính. Giang Thần vẫn là Giang Thần lạnh lùng kiêu ngạo, Trần Tiểu Hi vẫn là Trần Tiểu Hi đáng yêu nghe lời Giang Thần, cuộc sống sau kết hôn của họ ngọt ơi là ngọt, cũng rất bình dị, nếu như được quay thành phim thì chắc chắn sẽ rất hay.

 4. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Trong phiên ngoại của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã có một phân đoạn “con nít dưới 18 tuổi không được coi” sau kết hôn ngọt ơi là ngọt, đó chính là những ngày thường sau khi Bối Vy Vy và Tiêu Nại sinh được hai cậu con trai. Tiêu Nại vẫn là đại thần lạnh lùng bá đạo, trực tiếp nói với Bối Vy Vy: “Vào đi” khiến Tiểu Thang Viên vừa buồn cười, vừa thích thú không khép được miệng.

Ngoại truyện miêu tả, Tiêu Nại bị con trai làm tỉnh ngủ, anh gửi tin nhắn bảo Bối Vy Vy vào phòng ngay, có vẻ như là ghen với hai cậu con trai của mình vì cảm thấy sau khi vợ có con trai thì không còn quan tâm đến mình nữa. Nhưng mà đại thần mới không thèm nói rõ mà trực tiếp dùng hành động kháng nghị. Sau khi Vy Vy đi vào phòng đã bị Tiêu Nại bế lên, rồi đi vào “ổ nhỏ” ngọt ngào của họ, chàng ta vội vàng cởi áo ngủ của cô xuống. Không ngờ Tiêu đại thần bề ngoài nhìn lạnh lùng, cấm dục thế mà lên giường lại trở nên "hóa thú" như vậy.

5. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng thư

Ngoại truyện của Chẩm Thượng Thư vừa ngọt vừa hài, có rất nhiều phân đoạn miêu tả cuộc sống ngày thường ngọt ngào của Đế quân, Phượng Cửu và con trai. Bạch Cổn Cổn thừa kế gen ưu tú của Đế quân, cha con hai người cả ngày đối mặt với Phượng Cửu chỉ thích ăn rồi ngủ, cả ngày lười biếng khiến người làm mẹ, cũng như làm vợ là Phượng Cửu cảm thấy rất bất ổn. Tuy nhiên, Đế quân không hổ là Đế quân, Bạch Cổn Cổn đứng trước mặt hắn cũng bị hắn chỉnh cho đến là thảm, giống y hệt mẹ của nhóc năm đó.

Đa số các bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết sẽ chỉ quay hết phần chính truyện và bỏ qua phân cảnh ngọt ngào trong ngoại truyện. Điều đó khiến Tiểu Thang Viên cảm thấy rất hụt hẫng, vì xuyên suốt cả bộ phim là nam nữ chính ngược nhau tơi bơi, đến đoạn kết chưa hạnh phúc được bao lâu đã hết phim khiến mình rất tò mò về cuộc sống sau này của họ như thế nào. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục bị khịa nổi ảo vì không bằng Tinh Hán và Trần Tình Lệnh

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.