x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai "đá" Tinh Hán Xán Lạn khỏi top 1

Meixing 16:10 - 02/08/2022

Càng ngày, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi càng khiến nhiều người tin tưởng vào màn kết hợp ăn ý. Tuy nhiên, loạt tình tiết ngược liên tiếp lại giúp phim của Dương Tử và Thành Nghị vươn lên dẫn đầu. Và thêm một vài thông tin mới nữa sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim ngày hôm nay. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Vào ngày chiếu phim đầu tiên của tháng 8, bảng xếp hạng lượt xem đã có một vài sự thay đổi nhẹ ở những vị trí dẫn đầu. Phát sóng 2 tập mới với những tình tiết vui buồn đan xen, Trầm Vụn Hương Phai đã thu về 85,76 triệu lượt xem, đứng ở top 1. 

Còn Tinh Hán Xán Lạn cũng vừa chiếu 2 tập mới nhất nhưng kém hơn một chút, chỉ có thể đứng ở vị trí thứ hai với 82,18 triệu lượt xem. Lý do là bởi tập hôm qua, khán giả đã phải chứng kiến nam chính rời xa kinh thành, bỏ lại nữ chính. 

Mình đoán chắc rằng, đến những tập sắp tới, khi mà Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi trùng phùng sau 5 năm xa cách, lượt xem của phim sẽ tăng trở lại thôi. Mà dù thành tích có lên xuống thất thường ra sao thì có một điều chưa thay đổi từ đầu đến giờ, chính là diễn xuất của Triệu Lộ Tư. 

Tuy còn nhiều điều gây tranh cãi nhưng mỹ nhân họ Triệu đã làm rất tốt ở những phân cảnh khóc lóc thê thảm, lấy được sự đồng cảm của người xem. Mình cho rằng, Triệu Lộ Tư cũng là một trong những diễn viên hiếm hoi trong lứa 9X có thể diễn được mấy cảnh bi thương, ủy mị đạt đến như vậy. 

Trước sự xuất sắc của hai bộ phim cổ trang thì Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân gần như không còn cơ hội để bứt phá được nữa. Và với màn tái xuất thất bại ở ngay bộ phim đầu tiên của năm, chắc hẳn sẽ khiến sự nghiệp sau này của Hứa Khải gặp nhiều khó khăn hơn. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi và các couple có cảnh hôn gây chú ý trên màn ảnh 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Tương tự như bảng xếp hạng phim chiếu mạng, ở bên phim truyền hình, Meixing cũng thấy có sự xáo trộn giữa các thứ hạng. Vươn lên đứng đầu với 83,79 triệu lượt xem là Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài do Lôi Giai Âm và Trương Tử Phong đóng. 

Thiếu Niên Phái 2 của Triệu Kim Mạch đang có được 80,22 triệu lượt xem, đứng ở vị trí top 2. Còn từ vị trí thứ 3 trở đi đều là những bộ phim đã kết thúc, hoặc chưa thể tạo dấu ấn với khán giả. Trong đó, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh vẫn có tới 69,25 triệu lượt xem, đứng thứ 3. 

Một số hình ảnh của Dương Mịch và dàn sao trên phim trường

Ngoài thành tích của các bộ phim đang chiếu thì Meixing biết rằng, rất nhiều bạn đang đọc bài viết này còn dành sự quan tâm cho các dự án đang quay. Chính vì vậy, mình đã lượm lặt được một số hình ảnh mới và tổng hợp tại đây. 

Mình nghe nói Tinh Lạc Ngưng Thành Đường nằm trong danh sách phim mùa hè năm nay. Ấy vậy, sắp sang thu rồi mà đoàn phim vẫn chưa có động tĩnh gì. Dân tình cũng chỉ có cơ hội ngắm Trần Tinh Húc qua một vài tấm ảnh mà thôi. 

Từ hậu trường ghi hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, các blogger đã săn được một số hình ảnh của Dương Mịch. Có lẽ sắc chủ đạo của nữ chính là đỏ nên từ đầu tới giờ, tiểu hoa 8X đã thay tới 5 - 6 bộ cùng màu rồi. 

>>>Xem thêm: Lăng Bất Nghi và những phân cảnh hạ gục mọi trái tim thiếu nữ

Để kết thúc bài điểm tin Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing sẽ là những tấm poster mới nhất tới từ đoàn phim Đại Trinh Thám Dân Quốc. Nhìn chung, đội hình dàn diễn viên của phần này không khác gì so với trước đó, vẫn là những gương mặt quen thuộc như Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long, Trương Hinh Dư... 

Bạn có nhận xét như thế nào về tập mới của Trầm Vụn Hương Phai? Theo bạn, Tinh Hán Xán Lạn có thể bứt phá và lấy lại ngôi vị dẫn đầu hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.