x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn bị oan; Dữ Phượng Hành show hình mới

Meixing 16:25 - 05/08/2022

Chưa yên bình được bao lâu, bộ phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại vô tình vướng vào một lùm xùm trên mạng xã hội. Những hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Cụ thể ra sao, hãy cùng Meixing tìm hiểu rõ hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu thống kê từ Vlinkage, kết thúc buổi chiếu ngày 04/08, Tinh Hán Xán Lạn tiếp tục duy trì thành tích cao, với 90,96 triệu lượt xem. Hơn thế nữa, sau khi tập tối qua phát sóng thì tổng nhiệt độ của phim trên nền tảng Tencent cũng chính thức vượt qua Mộng Hoa Lục, trở thành tác phẩm có sức hút nhất năm 2022. 

Những tưởng mọi sóng gió đã qua đi khi phim ngày càng được lòng khán giả thì mới đây, một “cơn bão” vừa ập tới. Netizen xứ Trung phát hiện, trên một số trang phim, poster của Trường Ca Hành bị thay thành ảnh của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, đẩy nữ chính Nhiệt Ba xuống ngang hàng với nam phụ Lưu Vũ Ninh. 

Hành động này khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng và nghi ngờ liệu đây có phải là chiêu trò “ké fame” của nền tảng? Hay cũng có ý kiến khác suy đoán là anti của Triệu Lộ Tư cố tình tạo ra để “đổ oan” cho cô.  

Dù chưa biết “thế lực” nào đứng đằng sau sự việc trên nhưng Tinh Hán Xán Lạn đang đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng thì không ai có thể phủ nhận. Kế đó, Trầm Vụn Hương Phai chỉ có được 88,67 triệu lượt xem và xếp ở top 2. 

Nhích lên một chút so với ngày hôm qua, Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân đang đứng ở top 3 khi thu về 72,48 triệu lượt xem. Mặc dù Hứa Khải và Chung Sở Hi cũng ra sức tuyên truyền nhưng hiệu ứng của phim vẫn chưa thể đạt được như kỳ vọng. 

>>>Xem thêm: Cảnh võ thuật Cbiz giờ xuống dốc: Mất hết cái "chất" ngày xưa rồi! 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Sang tới tình hình các bộ phim chiếu trên đài truyền hình, Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài đã chạm tới cột mốc 88,76 triệu lượt xem, đứng cao nhất trên bảng xếp hạng. Dù mình rớt thiện cảm với Trương Tử Phong vì lùm xùm lấy ảnh của người khác rồi nhận vơ là tác phẩm của mình. Song, mình vẫn phải thừa nhận tài năng diễn xuất, sự kết hợp ăn ý của cô với bạn diễn thì không thua kém bất cứ ngôi sao nào. 

Có lẽ vì cốt truyện đơn giản, không có cao trào nên Thiếu Niên Phái 2 không thể bật lên cao được nữa. Phim đứng ngay sau top 1 khi thu về 83,41 triệu lượt xem. Riêng Meixing hứng thú với bộ phim này hơn, bởi vì ngoài nội dung gần gũi, dàn diễn viên như Diêm Ny, Triệu Kim Mạch đều có danh tiếng rất tốt trong giới. 

Dữ Phượng Hành chủ động show hình mới

Một trong những điều mà mình cảm thấy bất ngờ nhất vào ngày Thất tịch năm nay đến từ đoàn phim Dữ Phượng Hành. Trong khi rất nhiều bộ phim cho khán giả “leo cây” thì Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lại lần đầu tiên xuất hiện trên poster chính thức. 

Chưa hết đâu, hậu Thất tịch, Tencent cũng không ngần ngại chiêu đãi dân tình bằng việc tung luôn cả khoảnh khắc hậu trường của nam nữ chính. Mình nghĩ thầm, giá như đoàn phim nào cũng cởi mở như Dữ Phượng Hành có phải tốt không, các paparazzi cũng không còn phải “mạo hiểm” để chộp được vài tấm hình mờ căm nữa. 

Cũng phải dành lời khen rằng cả Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đều rất hợp với tạo hình lần này, nom ngoại hình còn trẻ hơn cả hồi đóng Sở Kiều Truyện luôn. 

>>>Xem thêm: Tiên nữ phim Cbiz: Xưa sặc sỡ vẫn thoát tục, giờ nhạt nhẽo lại "ố dề" 

Ngoài ra, hôm nay, đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 đã tổ chức lễ khai máy. Đúng như dự tính ban đầu, Hứa Khải và Ngu Thư Hân đã xuất hiện ở phim trường, như một lời khẳng định họ chính là nam nữ chính. 

Thêm nữa, sau khi Dân Quốc Đại Trinh Thám tung ra poster mới thì trên Weibo cũng đồn rằng, bộ phim này sẽ được phát sóng từ ngày 10/08 trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến. 

Kết thúc bài điểm phim hôm nay của Meixing sẽ là một vài hình ảnh của Cúc Tịnh Y trong buổi livestream tối qua. Dù đã đổi lối makeup khác, hơi lạ một chút, nhưng tiểu hoa 9X lại nhận được sự tán dương hết lời của cộng đồng mạng. 

Bạn có suy nghĩ gì trước vụ việc lùm xùm của Tinh Hán Xán Lạn, Trường Ca Hành và Triệu Lộ Tư? Bạn có mong chờ những hình ảnh tiếp theo của Dữ Phượng Hành không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.